Ba tháng sau tại biệt thự Phác gia bên Italy không khí thật nhộn nhịp, tất cả mọi người đều bận bịu đi đi lại lại trong ngôi biệt thự rộng lớn mang trên gương mặt nụ cười rạng rỡ. Ngôi biệt thự phải gọi là tòa lâu đài cổ điển màu trắng được trang trí một cách khác thường với phong cách trắng đen của Phác Xán Liệt, hai màu chủ đạo đỏ và trắng được trang trí cả tòa lâu đài.
Trong đại sảnh đặt 100 cái bàn tròn được trải bằng những tắm trải bàn màu trắng ngay chính giữa đặt một bình hoa Bỉ ngạn màu đỏ sẫm đi kèm với mấy cái ghế màu trắng, nhìn vào thật huyền bí thật diễm lệ.
Bác Phúc trên người mặc bộ âu phục màu đen áo sơ mi trắng trên cổ thắc một cái nơ màu đen thật sang trọng, trên tay ông cầm một cái iPad nhìn mấy người giúp việc căn dặn một cách nghiêm túc.
"Các người hãy chuẩn bị tiếp đón tứ đại tài phiệt."
Ông nhìn vào camera trên iPad nói, bốn chiếc xe cadillac màu đen chậm rãi tiến vào phạm vi thuộc về quyền sở hữu của Phác Gia. Bốn chiếc xe sau khi được thuộc hạ của Phác Xán Liệt chứng thực thân phận, liền chạy qua cánh cổng tự động lớn lúc này đã được mở ra để chào đón bọn họ.
"Hạo, đã lâu em không về đây, không ngờ sự phòng vệ của nơi này bây giờ còn nghiêm ngặt hơn lúc trước gấp bội."
Gia Duyên ngồi bên cạnh Trần Hạo nhìn xung quanh căn biệt thự kết luận, xe chạy không bao lâu liền dừng lại trước cửa chính của Phác Gia. Hai hàng người giúp việc trên người mặc âu phục màu đen áo sơ mi trắng, cung kính hành lễ trước mặt họ.
"Kim tổng Kim phu nhân, Ngô Tổng Ngô phu nhân, Kim tổng Kim phu nhân, cậu Tư, cô Tư."
Bốn người thản nhiên ôm vợ của mình bước vào trong biệt thự, đập vào mắt họ là một Biện Bạch Hiền vô cùng xinh đẹp nét mặt hiền lành, đằm thắm trong bộ lễ phục màu trắng tinh khiết được thêu lên một đóa hoa Bỉ Ngạn màu đỏ trên chiếc áo vest cưới, làm cho bọn họ ngỡ ngàng trong giây lát.
Sau khi bọn họ nghe thuộc hạ báo cáo về chuyện xảy ra bên Trung Quốc, không ai có thể liên kết Bạch Hiền dịu dàng này với Peace tàn nhẫn kia cả.
Gia Duyên lại khác người cô quan tâm chính là Phác Xán Liệt, nhìn thấy anh phong độ đứng bên cạnh Bạch Hiền, trên người là bộ âu phục màu trắng khác với thường ngày, càng tôn lên sự chững chạc trên khuôn mặt lúc nào cũng tỏa ra sự nguy hiểm của anh.
"Anh hai, em rất nhớ anh."
Gia Duyên vừa nói vừa thoát ra khỏi vòng tay ám áp của Trần Hạo bước tới ôm Phác Xán Liệt.
Phác Xán Liệt cười ngọt ngào vuốt ve mái tóc dài của Gia Duyên nói với giọng yêu thương."Anh cũng nhớ em."
Hôm nay là ngày hôn lễ lớn nhất được diễn ra tại Italy, Phác Xán Liệt cố tình tổ chức một hôn lễ bù lại cho Bạch Hiền.
Khách mời đến dự đều là những người có địa vị trong xã hội, họ đều có mặt từ sớm tránh làm Phác Lão Đại mất vui. Cho dù hôm nay là ngày đại sự đánh dấu cho việc Peace trở thành người của ông trùm mafia, cũng là ngày Bạch Hiền trở thành người vợ yêu của Phác Xán Liệt nhưng cô chị họ là Chung Tử Hồng lại vắng mặt, khi Phác Xán Liệt xử lý xong mọi việc anh liền cho người giải quyết luôn Chung Tử Hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...