Chương 108

1.6K 56 0
                                    

Lôi Lạc Thiên nhìn thấy vậy liền nâng súng nã đạn vào tên thuộc hạ của Andrew muốn làm hại anh dâu. Phác Xán Liệt quýnh quán sải bước tới bên cạnh của Bạch Hiền. Bàn tay rộng lớn choàng qua eo giữ chặt cậu, không để cậu ngã xuống.

Bạch Hiền đứng bất động, cậu kinh ngạc mở to mắt nhìn Quyển Ni, Quyển Ni lúc này đang hấp hối miệng chảy rất nhiều máu, từng giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống áo sơ mi màu trắng của Bạch Hiền, tuy rất đau nhưng trên gương mặt xinh đẹp của Quyển Ni lại hiện lên một nụ cười mãn nguyện.

"Chủ nhân, xem như em đã trả lại ân tình chủ nhân đã ban cho em."

Quyển Ni cố gắng trút hết hơi thở cuối cùng để nói ra những lời từ tận đáy lòng của mình, lúc trước khi Bạch Hiền chưa đảm nhiệm chức vị thủ lĩnh, hai người cùng chung chấp hành nhiệm vụ ám sát. Bạch Hiền đã không dưới ba lần cứu mạng của Quyển Ni, Quyển Ni là người xem trọng tình nghĩa nhưng vì tình cảnh không cho phép cô phản bội ba cô.

Quyển Ni vừa nói xong bàn tay đang ôm chặt Bạch Hiền chợt buông lỏng xuống, không chỉ Bạch Hiền ngay cả Phan Minh Vũ, Ý An và Cherry cũng đau lòng, năm người là những người có tình cảm thân thiết nhất trong tổ chức thần bí Shadow và đã cùng vào sinh ra tử.

Sắc mặt của Chung Hiểu Phong không hề dao động khi hắn nhìn thấy Quyển Ni đã vì Bạch Hiền hy sinh tính mạng của mình. Trong lòng Chung Hiểu Phong không hề xem trọng bất kỳ ai ngoài bản thân của hắn ta, không phải vì Quyển Ni có chút nhan sắc và quan trọng nhất hắn muốn lợi dụng thế lực của bộ trưởng bộ quốc phòng Lưu Bảo Bình để đạt được mục đích của mình, hắn sẽ không để Quyển Ni vào trong mắt. Chung Hiểu Phong mặc kệ bọn người trước mặt đang tỏ ra thương tiếc trước cái chết của Quyển Ni, hắn gượng người dùng sức đỡ Andrew đứng lên từ mặt đất.

Trước mắt của Andrew hiện giờ chỉ là một mảnh đen, không còn nhìn thấy được tia sáng, dù hắn đang trải qua nỗi đau mà từ trước tới giờ hắn chưa từng trải nghiệm qua, nhưng tính tình hung hăng và sự kiêu căng từ trong bản chất của hắn vẫn không chừa.

"Chung Hiểu Phong, giết chết tất cả mọi người ở đây. Không để bất kỳ ai rời khỏi nơi này."

Andrew tức giận rống lên, vi- rút Anthrax 001 đã nằm trong tay hắn, hắn không còn phải kiêng nể điều gì nữa. Cái hắn muốn chính là mạng sống của tất cả mọi người có mặt tại đây, để làm vơi đi sự căm phẫn trong lòng hắn.

"Được!."

Chung Hiểu Phong nói một cách đầy quả quyết, hắn lấy từ trong túi quần tây ra một cái điều khiển từ xa. Chung Hiểu Phong đỡ Andrew cùng với Đoàn Vũ Sơn lui về phía sau, đến gần cửa chính để chuẩn bị cùng đám thuộc hạ còn lại rời khỏi.

Trong lòng Chung Hiểu Phong thầm nghĩ, đối phó với Phác Xán Liệt và Peace trước còn về phần Đoàn Vũ Sơn hắn sẽ trừ khử sau, hiện tại Đoàn Vũ Sơn chưa phải là mối đe dọa đối với hắn ta. Bàn tay phải của Chung Hiểu Phong cầm chặt cái điều khiển đưa lên cao, ánh mắt thâm độc nhìn tất cả mọi người nói với giọng độc ác.

"Hôm nay ta sẽ khiến các người chết không toàn thây."

Thần Phong nghe Chung Hiểu Phong nói vậy liền cau mày, anh nghiêng mặt nhìn Hứa Thừa Anh nói với giọng nghiêm túc.

( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ