Tất cả mọi người đều lần lượt bước xuống xe, cung kính đứng sau lưng Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt với dáng người cao lớn uy nghiêm đứng đút hai tay vào túi quần tây của mình, ánh mặt trời giữa trưa chiếu thẳng xuống dáng người mạnh mẽ của anh, tạo ra cái bóng dài thường thược dưới mặt đất càng tôn lên khí thế oai hùng trên người anh.
Phác Xán Liệt với khuôn mặt vô cảm xúc ngẩng cao đầu nhìn lên bầu trời mênh mông, giống như đang chờ đợi thứ gì đó chuẩn bị từ trên trời dán xuống. Bạch Hiền đứng bên cạnh nhìn theo hướng ánh mắt của chồng, cặp mắt hơi nheo lại vì không thích nghi với ánh sáng chói chang rọi thẳng vào mắt cậu.
Tay cậu bất giác đưa ra trước mặt để che lại ánh sáng mặt trời, lúc này tuy cậu không nhìn rõ tình hình phía trước nhưng những tiếng động lớn phát ra từ hàng loạt chiếc máy bay quân sự càng lúc càng tiến đến gần bọn họ hơn.
Lúc này, những cây sồi bên cây đột nhiên lung lay chuyển động một cách điên cuồng, vì bị ảnh hưởng bởi mấy cánh quạt đang xoay chuyển với tốc độ khiếp người của bốn chiếc máy bay quân sự. Luồng gió mạnh xoáy tung lên cát bụi dưới mặt đất cùng tiếng vù vù của gió tạo thành bởi cánh hoạt làm thân thể mảnh mai của Bạch Hiền muốn cuốn theo cơn gió.
Một thân hình cao lớn vạm vỡ không biết từ lúc nào đã áp sát vào người cậu, bảo bọc cậu trong vòng tay cường tráng. Phác Xán Liệt ôm cậu thật chặt, chặt đến nỗi cậu không thể nào cử động được.
Sau khi máy bay đã an toàn đáp xuống khu đất trống trước mặt bọn họ, không gian chung quanh lập tức trở lại sự bình lặng của vừa rồi. Lúc này Bạch Hiền mới nhìn kỹ những người lần lượt bước xuống mấy chiếc máy bay quân sự vĩ đại đó.
Bạch Tử Long và Phi Dạ cùng với mười mấy tên thuộc hạ bước xuống từ bốn chiếc máy bay.
Họ thành thạo đem những dụng cụ quân đội đặt xuống mặt đất, đối với những người bình thường khi nhìn thấy mấy thứ này họ chắc chắn không biết đó là gì. Nhưng chỉ cần Bạch Hiền nhìn sơ qua một cái, cậu liền biết ngay những thứ đó là gì, nào là lều vải, lương thực được chế biến đặc biệt để dùng trong thời gian dài cho binh lính khi xuất trận, nào là máy mốc kiểm tra vi-rút, nào là vũ khí tối tân nhất đều được thuộc hạ của Phác Xán Liệt cẩn thận chuyển xuống từ mấy chiếc máy bayTrong lòng Bạch Hiền hơi sửng sốt với sự chuẩn bị của Phác Xán Liệt. Anh đã toan tính mọi việc trước khi đến Hy Lạp lần này.
"Chẳng lẽ mục đích thật sự của chuyến đi Hy Lạp này không phải vì lô hàng của Bang Bạch Hổ mà là vì vi-rút Anthrax 001 sao?"
Trong lúc Bạch Hiền ngẫm nghĩ về chuyện này, thuộc hạ của Bạch Tử Long và Phi Dạ đã thành thạo lấp ráp xông mấy cái liều và chuẩn bị đem dụng cụ cần thiết đặt vào bên trong. Bạch Tử Long và Phi Dạ bước tới trước mặt của Phác Xán Liệt và Bạch Hiền cung kính chào hỏi.
"Phác Lão Đại, toàn bộ dụng cụ cần thiết đã chuyển hết đến đây."
Vì chuyện lần này không đơn giản nên Chung Nhân đã cho Thế Huân và Mân Thạc biết về kế hoạch của Phác Xán Liệt. Thế Huân liền phái Bạch Tử Long và Phi Dạ sang Hy Lạp để giúp Phác Xán Liệt một tay. Dù sao hai người cũng đã được huấn luyện để sinh tồn và chiến đấu trong những khu rừng rùng rờn như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...