Chương 28: Động lòng

2.2K 84 0
                                    

Nghe Bạch Hiền nói ra những lời lãnh đạm này, Phác Xán Liệt nộ khí xung thiên. Anh giận dữ đứng lên chụp lấy cánh tay của cậu kéo về phía mình. Biện Bạch Hiền không ngờ Phác Xán Liệt lại có hành động này ngang ngược này, bàn tay mang găng tay bằng da của anh siết chặt tay cậu làm cậu mất thăng bằng ngã vào lồng ngực vạm vỡ của anh.

Lúc này một tay Phác Xán Liệt cầm tay cậu tay còn lại anh giữ chặt vòng eo nhỏ nhắn của Bạch Hiền, ép thân thể của cậu sát vào người mình không cho phép cậu vùng vẫy.

"Nói! Hắn là ai?"

Giọng nói máy móc của Phác Xán Liệt vang lên chất vấn Bạch Hiền. Chỉ cần nghĩ đến vừa rồi cậu và người đàn ông khác có những cử chỉ thân mật là anh muốn nổi điên lên. Bạch Hiền thật sự không hiểu Phác Xán Liệt đang nói gì, người nên tức giận phải là cậu mới đúng, sao anh làm như cậu mới là người có lỗi.

"Anh đang nói gì tôi không hiểu? Buông tôi ra!"

Lúc này vì phẫn nộ nên bàn tay của Phác Xán Liệt bất giác siết chặt hơn làm Bạch Hiền bị đau. Cậu cố gắng cựa quậy trong lòng anh nhưng dù cậu có dùng bao nhiêu sức lực cũng không thể lay chuyển được thân thể cường tráng của Phác Xán Liệt. Bạch Hiền với ánh mắt chứa đựng sự khinh thường nhìn thẳng vào mặt của Phác Xán Liệt nói với giọng chán ghét.

"Trước khi tôi vào Phác Gia, tôi còn nghĩ Phác Xán Liệt anh là một người đàn ông quang minh lỗi lạc, đầu đội trời chân đạp đất. Hừ....... Nhưng thật không ngờ anh lại là một kẻ tiểu nhân bỉ ổi."

Phác Xán Liệt nghe cậu nói vậy máu nóng trong người anh sôi lên sùng sục, bàn tay đang siết chặt eo cậu đột nhiên siết mạnh hơn. Phác Xán Liệt giận đến mặt đỏ tía tai, anh nghiến răng ken két phun ra từng chữ một.

"Biện......Bạch.....Hiền.....Em dám nói lại một lần nữa xem!"

Phác Xán Liệt gầm lên mấy chữ cuối cùng, ánh mắt ma quỷ hiện lên những tia máu đỏ nhìn thẳng vào khuôn mặt kiêu ngạo của cậu. Nhìn vào ánh mắt của anh, không biết vì sao trong lòng cậu lại hiện lên cảm giác xót xa, nhưng chỉ trong chốc lát cậu đã che giấu bằng lời nói chua chát.

"Tôi nói! Phác Xán Liệt anh không xứng làm Lão Đại. Một người có thể bỏ thuốc kích dục để chiếm tiện nghi của người khác, vậy anh nghĩ mình có xứng đáng đứng trên cao thống lĩnh hàng trăm thuộc hạ không?."

Biện Bạch Hiền với khuôn mặt không khuất phục, ánh mắt thất vọng xen lẫn tia xem thường buông ra những lời nói sắc bén làm Phác Xán Liệt ngỡ ngàng trong giây lát. Phác Xán Liệt không hiểu cậu đang nói gì, anh nhíu mày nhìn cậu.

"Em nói gì? Cái gì là thuốc kích dục? Phác Xán Liệt tôi cần thiết phải bỏ thuốc kích dục sao?"

Phác Xán Liệt với khuôn mặt ngạo mạn, anh nhướng mày nhìn thẳng vào ánh mắt xem thường của Bạch Hiền nói. Nghe anh nói vậy Bạch Hiền mới chợt nhận ra.

"Phải Phác Xán Liệt là ai chứ? Anh cần thiết phải làm như vậy sao?"

Ánh mắt thất vọng của Bạch Hiền đột nhiên được thay thế bởi ánh mắt băn khoăn, khuôn mặt cậu bất giác ửng hồng khi cậu ý thức được tư thế hiện tại của hai người nhìn vào thật ám muội. Thân thể cường tráng của Phác Xán Liệt lúc này đang ôm trọn thân thể mảnh mai của cậu vào lòng, cậu cảm nhận được người mình lúc này đang cọ sát vào lồng ngực vạm vỡ của Phác Xán Liệt. Đột nhiên cả căn phòng trở nên yên tĩnh, hai người nhìn nhau bằng ánh mắt khó hiểu. Tiếng hít thở nặng nề đã bao phủ cả căn phòng làm cho lòng của hai người hiện lên tia dục vọng.

Phác Xán Liệt nhìn xuống khuôn mặt ửng hồng vì xấu hổ, ánh mắt mông lung nhìn anh không chớp của Bạch Hiền. Khuôn mặt anh tuấn không tự chủ tiến tới gần cậu, trong lòng Bạch Hiền không hề có cảm giác bài xích đối với anh, cậu không biết phải làm sao đành đứng yên, nhắm thật chặt cặp mắt của mình lại không đám đối diện với khuôn mặt anh tuấn mang theo sự lạnh lùng của Phác Xán Liệt.

Lúc này trên gương mặt của Phác Xán Liệt đã không còn tia chết chốc nữa mà thay vào đó là khuôn mặt dịu dàng cùng với ánh mắt yêu thương. Đột nhiên trái tim của Bạch Hiền đập rối loạn, khi đôi môi mỏng đầy vẻ ngông cuồng của anh áp lên đôi môi đầy đặn của cậu. Toàn thân Bạch Hiền mềm nhũn, hai tay cậu bất giác buông lỏng xuống hai bên. Thân thể Phác Xán Liệt cứng đờ, anh thật không ngờ Bạch Hiền không phản kháng lại nụ hôn của anh.

Phản ứng ngoan ngoãn này của cậu trở thành động lực khiến Phác Xán Liệt càng thêm bạo dạng hơn, anh dùng đầu lưỡi của mình tiến sâu vào trong khoang miệng của cậu. Đôi môi mỏng nhẹ nhàng liếm láp môi cậu, mút lấy mật ngọt thuộc riêng về cậu. Đôi tay mang găng tay của anh từ từ không kiềm chế được vén áo sơ mi của Bạch Hiền lên sờ vào ngực cậu. Tuy ngoài lớp găng tay bằng da nhưng cũng đã đủ kích thích làm vật nam tính của anh trỗi dậy.

Trong lúc hai người đắm chìm trong dục vọng, đột nhiên Bạch Hiền xô Phác Xán Liệt ra. Bạch Hiền chợt bình tĩnh lại khi cậu cảm nhận được vật to lớn của anh đã vì cậu mà thức tỉnh, cọ sát vào nơi tư mật nhất của cậu. Cậu nhìn Phác Xán Liệt lúc này còn đang ngơ ngác không hiểu phản ứng này của cậu là sao.

Bạch Hiền có thể nhìn thấy con ngươi đen nhánh của Phác Xán Liệt giờ đã không còn sự lạnh lùng tàn nhẫn nữa mà thay vào đó là một tầng sương mù của dục vọng. Bạch Hiền không biết phải làm gì liền xoay người chạy ra khỏi thư phòng để lại một Phác Xán Liệt với tâm trạng khó hiểu, phải tắm nước lạnh để hạ hỏa. Bạch Hiền vừa đi cậu vừa lấy điện thoại di động ra gọi cho Quyển Ni đến đón cậu ngay, cậu không biết phải đối mặt với Phác Xán Liệt như thế nào.

Trong phòng tắm, Phác Xán Liệt mặc cho những giọt nước lạnh như băng chảy xuống khuôn mặt lạnh lẽo của mình. Trong lòng anh đang suy nghĩ đến từng câu từng chữ Bạch Hiền vừa mới nói với anh. Đột nhiên cặp mắt lạnh lùng của Phác Xán Liệt chợt hiện lên một ngọn lửa, anh giận dữ đấm mạnh bàn tay vào bức tường đá lạnh lẽo trong nhà tắm.

Bây giờ anh mới hiểu vì sao cả tuần nay Bạch Hiền luôn tránh né anh, thì ra cậu nghĩ anh là người làm ra những trò vô liêm sỉ đó.

( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ