Tề Phong hơi ngỡ ngàng khi nhìn thấy Phác Xán Liệt bị thương, anh lập tức nhìn sang Lôi Lạc Thiên. Nhìn thấy tia tự trách hiện lên rõ ràng trong ánh mắt của Lạc Thiên, Tề Phong liền hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Trong đám thuộc hạ của Phác Xán Liệt, Lạc Thiên được xem là một trong những người xuất sắc nhất, nhưng sức mạnh và tốc độ của Lạc Thiên so với Phác Xán Liệt vẫn còn thua xa. Anh biết Phác Xán Liệt là thủ lĩnh băng đảng xã hội đen khét tiếng nhất Italy, nhưng trong lòng Tề Phong nghĩ Phác Xán Liệt cũng chỉ là người bình thường lên được vị trí ông trùm Mafia là vì anh là con trai trưởng của gia tộc Phác Gia.Nhưng khi anh ở bên cạnh Phác Xán Liệt, anh nhìn thấy cách thống lĩnh thuộc hạ của anh, cách anh huấn luyện bọn họ, cách anh ra tay với kẻ địch, cách anh đối đãi với bạn bè, cách anh xã thân vì đạo nghĩa, anh mới thật sự kính phục Phác Xán Liệt.
Kim Chung Nhân có mưu có dũng là một người lạnh lùng bá đạo, Mân Thạc sức mạnh hơn người lại mang trong mình sự nguy hiểm, Thế Huân ra tay nhanh như chớp là một người vô tình tàn nhẫn, Trần Hạo thâm sâu khó lường. Mỗi người đều có điểm mạnh của riêng mình, nhưng Phác Xán Liệt thì khác.
Phác Xán Liệt giống như được hội tụ lại những điểm đặc sắc nhất của bốn người kia, anh mang trong mình sự lạnh lùng nguy hiểm, kèm theo vẻ ngông cuồng tàn nhẫn xen lẫn sự bá đạo cùng với nỗi thâm sâu khó lường. Phác Xán Liệt có sức mạnh hơn người ra quyền nhanh đến nổi đối phương còn chưa kịp nhìn rõ đã bị anh đánh gục.
"Xán Liệt, anh có sao không?."
Bạch Hiền ngồi xuống bên cạnh lo lắng hỏi. Phác Xán Liệt không nói gì, bàn tay rộng lớn mang đôi găng tay vươn tới nắm chặt tay cậu.
"Vừa rồi khi mìn bị kích hoạt tôi không đủ nhanh để ẩn mình vào phạm vu an toàn do Lão Đại ấn định. Lão Đại đã dùng thân mình để che chở cho tôi. Cũng vì vậy nên tay của Lão Đại mới bị mìn làm tổn thương."
Lạc Thiên nghiến răng nghiến lợi nói với giọng tự trách pha lẫn tia tức giận, trong lòng tự nói với bản thân mình."Santos tốt nhất các người đừng lọt vào trong tay của tôi, bằng không tôi sẽ cho các người chết một cách vô cùng thê thảm."
"Cậu đang làm gì vậy?"
Bạch Hiền tức giận quát Lôi Lạc Thiên, khi cậu nhìn thấy Lạc Thiên băng lại vết thương cho anh.
"Anh Dâu, tôi đang băng bó vết thương cho lão đại."
Lạc Thiên nhíu mày không vui nhìn Bạch Hiền nói, hiện tại lòng của anh nóng như lửa đốt khi nhìn thấy lão đại đã vì anh nên bị thương, vậy mà Bạch Hiền còn hỏi anh làm gì, cậu không thấy anh đang băng bó vết thương hay sao.
Phác Xán Liệt không nói gì, ánh mắt hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt khẩn trương của Bạch Hiền, không biết vì sao hai từ anh dâu thốt ra từ miệng Lạc Thiên lại nghe thuận tai đến như vậy."Tôi có mắt nên nhìn thấy anh đang băng bó vết thương, nhưng anh làm như vậy không phải là cứu người mà là giết người."
Bạch Hiền nóng giận, âm điệu cũng trở nên nặng nề hơn khi nói ra những lời này.
Lúc này Trần Linh Giang, Bạch Tử Long, Phi Dạ, Đường Tam và đám thuộc hạ đã đứng bên cạnh họ. Trần Linh Giang nhìn thấy Phác Xán Liệt bị thương liền khẩn trương xông tới bên cạnh xem vết thương của anh. Cặp mắt sắc bén của Bạch Hiền đột nhiên hiện lên vẻ không vui, khi cậu nhìn thấy ánh mắt quan tâm của Trần Linh Giang nhìn Phác Xán Liệt. Chỉ cần nhìn một cái Bạch Hiền biết ngay Trần Linh Giang có ý với anh, chỉ có đầu gỗ như Phác Xán Liệt mới không nhận ra điều này.
"Anh dâu, anh nói vậy là có ý gì?."
Tề Phong nghe Bạch Hiền nói vậy liền thắc mắc hỏi cậu. Bạch Hiền không quan tâm đến họ, cậu vươn tay tháo bỏ miếng vải Lôi Lạc Thiên vừa mới băng lại vết thương của Phác Xán Liệt, lúc này đã ướt đẫm máu quăng sang một bên. Cậu biết Lạc Thiên làm như vậy là để giúp Phác Xán Liệt cầm máu cũng để tránh vết thương bị nhiễm trùng.Đối với vết thương bình thường thì quả thật đó là cách tốt nhất, nhưng đối với vết thương bị mìn nổ trúng thì việc làm của Lạc Thiên cũng đồng nghĩa với việc giết Phác Xán Liệt một cách chạm rãi. Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Bạch Hiền lấy từ trong túi áo ra một viên thuốc màu trắng. Cậu đưa đến trước mặt của Phác Xán Liệt.
"Anh uống nó đi."
"Đây là gì?."
Trần Linh Giang lo lắng nhìn Bạch Hiền hỏi, cậu muốn cho lão đại uống thuốc gì.
"Là thuốc giảm đau."
Bạch Hiền không thèm nhìn đến Trần Linh Giang, cặp mắt sắc bén có phần nôn nóng nhìn Phác Xán Liệt nói. Phác Xán Liệt vẫn như cũ nét mặt lạnh lùng không cảm xúc, từ trước tới giờ vết thương như thế này không làm khó được anh. Phác Xán Liệt anh là ai, cần gì phải dùng đến thuốc giảm đau.
"Không cần........."
Phác Xán Liệt còn chưa nói dứt câu một viên thuốc màu trắng đã bay thẳng vào miệng anh. Ánh mặt giận dữ của Phác Xán Liệt nhìn Bạch Hiền như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Thuộc hạ của anh ngồi bên cạnh thầm cầu nguyện cho cậu, cậu là người đầu tiên to gan đến như vậy.
Nhìn thấy sự phẫn nộ trong ánh mắt của Phác Xán Liệt, Bạch Hiền nhếch môi cười nhẹ. Cậu không ngờ khi anh giận lên càng tôn lên vẻ nam tính.
"Đó không chỉ là thuốc giảm đau mà còn chứa thành phần Pê-ni-xi-lin, thuốc kháng sinh."
Lúc này mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, thì ra cậu cho anh uống thuốc trụ sinh. Không biết từ lúc nào trên tay của Bạch Hiền đã cầm sẵn một con dao nhỏ.
"Có bật lửa không?."
Bạch Hiền vừa nói dứt câu Phác Xán Liệt đã đưa ra trước mặt cậu cái bật lửa hình con sói màu xám. Cho dù tất cả mọi người có mặt không biết Bạch Hiền đang muốn làm gì, nhưng Phác Xán Liệt biết. Trong ánh mắt ngông cuồng của anh giờ phút này chỉ có sự tin tưởng tuyệt đối, trong lòng anh chưa từng nghi ngờ đến việc Bạch Hiền sẽ làm hại đến anh.
Nhìn thấy cái bật lửa trong lòng Bạch Hiền hiện lên sự tọc mạch.
"Cậu biết Phác Xán Liệt không có thói quen hút thuốc, nhưng tại sao anh lại mang bên mình cái bật lửa này?."
Thấy Bạch Hiền ngây người, Lạc Thiên liền sốt ruột lên tiếng.
" Anh dâu, anh định làm gì?."
Một thiếu gia chân yếu tay mềm, giờ phút này cậu đang định làm gì với lão đại.
Bạch Hiền bị lời nói của Lạc Thiên làm tỉnh táo lại, cậu vươn tay nhận lấy cái bật lửa từ trên tay của Phác Xán Liệt. Bạch Hiền bật lửa lên, cậu cầm con dao hơ qua hơ lại lưỡi dao sắc bén trên ánh lửa màu xanh leo loét.
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...