"Không sao, anh chỉ thấy bụng hơi khó chịu một chút."
Bạch Hiền nhăn mặt nói, bụng cậu rất đau nhưng cậu không muốn Thiết An Lâm và Lục Cẩn Phi phải lo lắng. Thiết An Lâm nghe Đường Vịnh Hi nói vậy liền xoay người đi đến quầy bar gọi cho cậu một ly nước ấm.
"Không cần."
Bạch Hiền thấy Thiết An Lâm vội vàng bỏ đi liền đứng bật dậy lên tiếng. Nhưng thật không ngờ vừa mới đứng lên bụng cậu lại quặn đau làm cậu mất đi thăng bằng ngã vào lồng ngực ấm áp của Lục Cẩn Phi phía sau.
Phác Gia Vỹ, Lôi Lạc Thiên đứng phía trên nhìn xuống thấy cảnh Bạch Hiền ngã vào lòng của Lục Cẩn Phi, trong lòng kinh hãi đến thở cũng không dám thở mạnh.
"Tiêu rồi tiêu rồi, lần này anh dâu chết chắc rồi."
Phác Gia Vỹ lắc đầu quay sang Lạc Thiên nói với giọng đáng tiếc. Phác Xán Liệt vừa nhìn thấy cảnh hai người thân mật, bàn tay đang cầm ly rượu mạnh bất giác siết thật chặt lại.
"Choang......."
Tiếng ly thủy tinh bị vỡ nát làm Phác Gia Vỹ bất ngờ quay qua nhìn anh hai. Phác Gia Vỹ không ngờ Phác Xán Liệt lại phản ứng mạnh mẽ đến như vậy. Chắc có lẽ đàn ông càng ghen tuông thì càng chứng tỏ người đó ở trong lòng họ rất quan trọng.
"Lão Đại."
Lạc Thiên nhìn thấy bàn tay của Phác Xán Liệt lúc này toàn là máu, liền lo lắng kêu lên. Anh vừa tiến đến gần Phác Xán Liệt để xem vết thương của anh, liền bị Phác Xán Liệt dùng bàn tay dính đầy máu đẩy sang một bên.
Phác Xán Liệt không quan tâm đến vết thương trên tay mình, liền vội vàng bước ra khỏi phòng để mặc những giọt máu đỏ thẫm nhỏ xuống sàn nhà theo bước chân anh. Phác Gia Vỹ thấy chuyện không ổn liền sải bước theo Phác Xán Liệt, anh sợ Phác Xán Liệt sẽ mất đi lý trí làm tổn thương đến Bạch Hiền.
Phác Xán Liệt vội vàng bước ra khỏi cửa thang máy ở tầng một, liền đụng phải một người phụ nữ. Anh phẫn nộ ngước mặt lên nhìn vào người tự đâm đầu vào chỗ chết, ánh mắt tỏa ra sự lạnh lẽo khiến tâm trạng của tất cả mọi người xung quanh càng căng thẳng hơn. Chung Tử Hồng cùng hai người bạn đến Bar Night Angel chơi, cô không ngờ ở đây lại được gặp Phác Xán Liệt.
Chung Tử Hồng liền nhìn xung quanh, không thấy Bạch Hiền đâu trong ánh mắt cô chợt hiện lên tia giảo hoạt.
"Cuối cùng cũng có cơ hội."
Chung Tử Hồng tự nói với lòng, trên gương mặt yếu đuối chợt hiện lên một nụ cười diễm lệ. Trong ánh mắt của người khác nụ cười này quả thật rất đẹp rất quyến rũ, nhưng trong ánh mắt lạnh lùng của Phác Xán Liệt lại cảm thấy đó là một nụ cười phóng đãng mang hàm ý dụ dỗ trắng trợn. Đột nhiên Chung Tử Hồng nhìn thấy bàn tay của anh đang chảy máu, cô lo lắng vươn tay nắm lấy tay anh.
"Xán Liệt, tay anh chảy rất nhiều máu."
Chung Tử Hồng đã đợi rất lâu mới có dịp tốt như ngày hôm nay, thường ngày Phác Xán Liệt ít khi tiếp xúc với người khác, nên dù cô có cố tình đến Phác Gia viện cớ thăm Bạch Hiền để tiếp cận với anh, cũng chưa một lần chạm được vào người anh.
Phác Xán Liệt không ngờ Chung Tử Hồng lại có hành động lớn mật này, vừa bị Chung Tử Hồng chạm vào trên người của Phác Xán Liệt lập tức tỏa ra sát khí thay cho lời cảnh cáo đến Chung Tử Hồng. Nếu Chung Tử Hồng không phải là chị họ của Bạch Hiền, anh sẽ ra tay giết chết cô ngay lập tức.
Lôi Lạc Thiên đứng bên cạnh nhìn thấy hành động đần độn này của Chung Tử Hồng bất giác nhích người sang một bên, không muốn bị Chung Tử Hồng làm liên lụy.
Bạch Hiền tay chân bủn rủn không còn sức lực dựa vào người của Lục Cẩn Phi, cậu nghe được giọng nói quen thuộc của Chung Tử Hồng liền xoay đầu lại. Cho dù Chung Tử Hồng nói với âm điệu rất nhỏ cộng thêm tiếng nhạc ồn ào, nhưng thính giác của Bạch Hiền vô cùng nhạy bén, cho dù đó là âm thanh rất nhỏ cậu cũng có thể nghe được rất rõ.
Trong lòng Bạch Hiền hơi kinh ngạc khi cậu nhìn thấy người đàn ông ưu tuấn đang đứng trước cửa thang máy bị mấy cô gái vây quanh chính là Phác Xán Liệt. Lúc nào trên người anh cũng tỏa ra mị lực thu hút tất cả mọi người, cảm giác vui mừng khi nhìn thấy anh đột nhiên tan biến khi cậu nhìn thấy bàn tay trắng nõn của Chung Tử Hồng đang nắm lấy bàn tay mạnh mẽ của anh, trong ánh mắt Chung Tử Hồng hiện lên sự yêu thương rõ ràng.
Trong lòng Bạch Hiền tức đến không nói nên lời, thật ra cậu đã biết dã tâm của Chung Tử Hồng từ lâu, cho dù Chung Tử Hồng có che giấu tốt cách mấy, cũng không thể nào qua được cặp mắt sắc bén của cậu.
Từ cái ngày Chung Tử Hồng dùng ánh mắt hâm mộ nhìn Phác Xán Liệt tại buổi tiệc sinh nhật của ba cậu, cậu đã biết tâm tư của Chung Tử Hồng. Nhưng vì nghĩ tình của dì nên Bạch Hiền mới không quan tâm, trong lòng cậu nghĩ cho dù Chung Tử Hồng có thích Phác Xán Liệt vậy thì sao? Cậu tin chắc anh sẽ không bao giờ cho Chung Tử Hồng cơ hội để tiếp cận anh.
Trong đáy mắt của Bạch Hiền lúc này không chỉ hiện lên tia tức giận còn có vài phần thất vọng.
Trong lòng cậu luôn nghĩ một người tự cho rằng mình có bệnh ưa sạch sẽ như anh, sẽ không bao giờ để phụ nữ khác chạm vào người mình. Nhưng hôm nay chính mắt cậu nhìn thấy anh tiếp xúc thân thể với phụ nữ còn lại là chị họ của cậu, thật ra trong lòng anh xem cậu là gì? Dù anh có muốn tìm phụ nữ cũng nên đi xa một chút.
Càng nghĩ trong lòng Bạch Hiền càng thêm tức giận, cậu nhắm mắt cố nuốt xuống nỗi đau ở bụng của mình xoay lại nói với Lục Cẩn Phi.
"Anh đưa em về đi."
Lục Cẩn Phi ngỡ ngàng với lời nói của cậu, từ trước tới giờ lúc nào anh đề nghị đưa cậu về đều bị cậu từ chối. Trong lòng Lục Cẩn Phi không nghĩ sâu xa liền vui mừng cho rằng Bạch Hiền đã suy nghĩ thông suốt không còn lẩn tránh anh nữa.
Phác Xán Liệt cảm giác bài xích vô cùng khi bàn tay của Chung Tử Hồng chạm vào tay anh, trong lòng anh đang bực bội ánh mắt luôn chăm chú nhìn về phía Bạch Hiền, lúc này đang được Lục Cẩn Phi ôm ấp trong lòng chuẩn bị rời khỏi.
Phác Xán Liệt liền nổi trận lôi đình hắc mạnh Chung Tử Hồng sang một bên.
"Tránh ra!."
Phác Xán Liệt giận dữ hét lên, giọng nói tỏa ra nộ khí rõ ràng làm Chung Tử Hồng hoảng sợ trong lòng, dù đã bị Phác Xán Liệt hắc ra làm bị thương ở chân, nhưng khi đối diện với ánh mắt muốn giết người của anh cô liền cúi đầu rụt rè không dám kêu đau.
Phác Gia Vỹ nhìn thấy Chung Tử Hồng mím chặt môi chịu đựng sự đau đớn, trong lòng anh vui vẻ vô cùng, nhìn một cái Phác Gia Vỹ biết ngay ý đồ bất chính của cô ta. Chỉ có Bạch Hiền mới xứng làm anh dâu của anh.
Phác Xán Liệt vừa xô Chung Tử Hồng ra liền bước nhanh về phía của Bạch Hiền và Lục Cẩn Phi. Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Phác Xán Liệt dùng bàn tay bị thương chụp lấy cánh tay của Lục Cẩn Phi ném anh qua một bên, tay còn lại lập tức đỡ lấy thân thể mảnh mai của Bạch Hiền vì đột nhiên mất đi điểm tựa nên ngã về phía sau.
Lúc này Phác Xán Liệt giận đến mặt đỏ tía tai, anh tức giận không phải vì Lục Cẩn Phi ôm cậu mà vì cậu không có hành động bài xích. Phác Xán Liệt nghiến răng cặp mắt trợn lên vì căm phẫn đến những tia máu đỏ cũng hiện lên rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...