Chương 45

2.2K 78 3
                                    

Bạch Hiền thấy Đường Tam năn nỉ mình như vậy, cậu không nỡ làm Đường Tam thất vọng đành miễn cưỡng gật đầu. Khi mọi người đến khu luyện tập, Sophia nhìn thẳng vào ánh mắt lạnh lùng của Phác Xán Liệt nghiêm túc nói.

"Để thêm phần đặc sắc chúng ta hãy tỉ thí với nhau. Tôi sẽ chọn 3 người bên phía Phác Lão Đại, Phác Lão Đại cũng chọn 3 người bên tôi để đấu với nhau."

Dừng một chút Sophia vươn tay nhận lấy hai khẩu súng do thuộc hạ đưa cho cô.

"Ở đây là hai loại súng, một loại là do Phác Gia sản xuất loại còn lại là do chúng tôi sản xuất. Bây giờ người của Phác Lão Đại sẽ dùng súng của các người, còn chúng tôi sẽ dùng súng của chúng tôi."

Bạch Hiền nhíu đôi mày thanh tú của mình lại, trong ánh mắt hiện lên nộ khí, vì hàm ý trong lời nói sắc bén của Sophia. Bạch Hiền không thích người khác xem thường chồng mình, cậu biết Sophia muốn ra oai với Phác Xán Liệt, Sophia muốn cho Phác Xán Liệt biết cái mà Phác Gia làm được gia tộc Dukas cũng làm không thua.

"Sophia tiểu thư có chắc không? Theo tôi được biết vũ khí do Phác Gia sản xuất chính là loại đứng đầu thế giới. Còn về phần gia tộc Dukas, tôi chưa từng nghe qua."

Bạch Hiền nhìn Sophia cười ngọt ngào nói với giọng mỉa mai. Cậu cố tình không dùng từ súng nhưng lại dùng từ vũ khí để chèn ép Sophia. Vì Phác Gia không chỉ đơn giản sản xuất các loại súng mà còn là nhà sản xuất vũ khí hàng đầu trên toàn thế giới, từ vũ khí quân sự, xe tăng các loại chiến hạm cho đến thiết giáp và máy bay chiến đấu. Tề Phong đứng một bên ánh mắt phát sáng theo lời nói của Bạch Hiền,trong lòng thầm tán thưởng cậu vợ này của Phác Lão Đại.

"Lời nói sắc bén thốt ra từ miệng của cậu ấy, không thua gì với anh dâu Khánh Tú"

Sophia mỉm cười không quan tâm đến lời nói khiêu khích của Bạch Hiền, ánh mắt gian trá quan sát Phác Xán Liệt, lúc này khuôn mặt ngông cuồng vẫn như thường ngày lạnh lùng không đổi sắc, làm Sophia hơi bối rối vì không thể dò xét được tâm tư của anh.

"Ai trong thời gian ngắn nhất bắn rơi tất cả 10 bia trước mặt sẽ là người thắng cuộc. Kẻ thua cuộc phải giao ra địa bàn ở Hy Lạp trong tay mình cho kẻ thắng."

Nghe Sophia nói vậy Lôi Lạc Thiên tức đến nghiến răng ken két bàn tay đang đặt bên hông bất giác siết chặt lại, anh bước tới định cho Sophia một bài học cho chừa cái thói không xem ai ra gì. Ai cho phép cô ta nói chuyện với Lão Đại ngang hàng như vậy, dù ba cô ta ở trước mặt Lão Đại cũng phải nói chuyện dè dặt huống hồ gì là cô ta.

Phác Xán Liệt nhìn thấy vậy liền phất tay ý bảo Lôi Lạc Thiên lui xuống, ánh mắt ma mị hiện lên sự thích thú nhìn Sophia. Anh muốn xem một con cọp giấy định giở trò gì trước mặt anh. Phác Xán Liệt không hề phẫn nộ với sự phách lối của Sophia, cặp mắt sắc bén nhìn xuống Bạch Hiền lúc này đang ở trong lòng anh.

"Vịnh Hi, em nghĩ sao?"

Sophia nghe Phác Xán Liệt hỏi Bạch Hiền, cô nhíu mày trong vẻ khó hiểu. Chuyện này nhìn bề ngoài chỉ là cuộc đọ sức bình thường, nhưng trên thực thế là một cuộc so tài giành lấy địa bàng.
Thật ra ông Dukas muốn chiếm lấy địa bàn Mã Cơ Đốn từ lâu, nhưng họ không dám chọi thẳng trở mặt với Phác Gia. Sophia muốn thừa dịp này bất Phác Xán Liệt đường đường chính chính giao Mã Cơ Đốn lại cho cô.

( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ