Chương 110

2K 64 8
                                    

Đoàn Vũ Sơn ngỡ ngàng vì sự việc diễn ra trước mắt hắn, trong lòng liền hiện lên cảm giác may mắn.

"Cũng may, mình không ngoan cố đối đầu với Phác Xán Liệt. Hai vợ chồng này thật tàn nhẫn."

Đoàn Vũ Sơn thầm nghĩ trong lòng, khi Phác Xán Liệt tiếp cận hắn đưa ra đề nghị hai bên bắt tay nhau đối phó với Chung Hiểu Phong và Andrew, tuy trong lòng Đoàn Vũ Sơn không cam tâm, không cam tâm để Phác gia làm gia tộc đứng đầu trong giới Mafia. Nhưng khi Phác Xán Liệt nhìn hắn nói với ngữ khí "thuận ta thì sống nghịch ta thì chết" Đoàn Vũ Sơn đã phải cam chịu, cam chịu rằng dù mình có độc ác đến đâu cũng sẽ không bằng Phác Xán Liệt.

Phác Xán Liệt là một người máu lạnh, với giả tâm thâm sâu khó lường, anh đã sắp xếp mọi việc từ trước để kẻ địch của mình, từ từ bước từng bước một vào cạm bẫy của anh. Lúc đó Đoàn Vũ Sơn vẫn còn sự nghi vấn trong lòng, hắn từng hỏi qua Phác Xán Liệt một câu.

"Tại sao ngươi lại muốn đuổi cùng giết tận Chung Hiểu Phong?."

Phác Xán Liệt thật bình thản nhìn Đoàn Vũ Sơn cười nói một cách thản nhiên.

"Vì hắn chính là người tiếp tay với Lưu Bảo Bình bắt cóc Bạch Hiền vào mười mấy năm về trước."

Nếu Lưu Bảo Bình không có sự hỗ trợ của Chung Hiểu Phong, với thế lực của ông ta vào thời bấy giờ ông ta sẽ không thể làm ra trò trống gì. Nghe Phác Xán Liệt nói vậy Đoàn Vũ Sơn mới hiểu ra ngọn ngành, tất cả mọi việc Phác Xán Liệt làm đều phát sinh từ vợ của anh mà ra.

Phác Xán Liệt đút hai tay vào túi quần tây của mình, đôi giày da bóng loáng cất từng bước đến trước mặt Chung Hiểu Phong. Anh đứng từ trên nhìn xuống một Chung Hiểu Phong vô cùng bất lực nằm dưới mặt đất, dù trong ánh mắt khi nhìn Phác Xán Liệt chứa đựng sự căm phẫn tột cùng nhưng hiện tại hắn không thể làm được gì cả, vì hắn đã bị trúng độc của Bạch Hiền. Một loại độc tuy không lấy mạng nhưng lại rút hết sức lực của hắn ta, toàn thân hắn hiện tại không thể nào nhúc nhích được dù chỉ là một cái nâng tay.

"Ngươi có biết ngươi đã thua ở đâu không?."

Phác Xán Liệt cất giọng đều đều nhìn Chung Hiểu Phong nói. Nhìn thấy nét mặt ngẫm nghĩ của Chung Hiểu Phong, anh liền biết tới giờ phút này Chung Hiểu Phong vẫn chưa biết vấn đề phát sinh từ đâu. Phác Xán Liệt nhếch môi cười ta nói một cách thản nhiên.

"Là cái hộp màu trắng đựng máy nghe lén. Ta đã đặt camera giám sát trong cái hộp."

Phác Xán Liệt nhướng mày nói nét mặt tuấn tú hiện lên sự hiếu kỳ muốn xem sự biến đổi trên gương mặt của Chung Hiểu Phong khi hắn biết được việc này. Đúng như dự liệu của Phác Xán Liệt, sắc mặt hung hăng của Chung Hiểu Phong tối sầm lại, hắn tức giận nghiến răng ken két, trong lòng hận bản thân của mình. Hắn chỉ nghi ngờ Phác Xán Liệt sẽ giở trò trong máy nghe lén, hắn có chết cũng không ngờ Phác Xán Liệt lại đặt máy giám sát trong cái hộp mà hắn đã thuận tay quăng trên bàn làm việc của mình.

Đột nhiên Chung Hiểu Phong cười phá lên, hắn ngước khuôn mặt độc ác của mình lên nhìn ông trời.

"Ahhhhhhhhhhhh........Chung Hiểu Phong ơi Chung Hiểu Phong, mày đã thua rồi."

( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ