"Bang.....CMN!..... Tao sẽ giết mày."
Chung Hiểu Phong gầm lên một cách điên cuồng, hắn giận dữ quăng cái điều khiển xuống mặt đất bể nát, nhìn thấy nét mặt điềm đạm của Phác Xán Liệt, Chung Hiểu Phong liền biết Phác Xán Liệt đã giở trò.
Chung Hiểu Phong liền vẫy tay ra hiệu cho bọn thuộc hạ của hắn và Andrew tấn công người của Phác Xán Liệt và Bạch Hiền. Trong lúc này đột nhiên một khẩu súng lục từ đâu chĩa thẳng vào huyệt thái dương của hắn ta. Chung Hiểu Phong chết cũng không ngờ, người ở bên cạnh lại phản bội hắn.
"Mày không ngờ?"
Đoàn Vũ Sơn từ phía sau bước tới đứng trước mặt của Chung Hiểu Phong nói với giọng đắc ý.
"Đoàn Vũ Sơn, cậu có ý gì? Người cậu phải đối phó chính là Phác Xán Liệt mới đúng, hắn đã tiêu diệt Đoàn gia của cậu."
Chung Hiểu Phong kinh ngạc, hắn không ngờ người chĩa súng vào đầu hắn lại là Đoàn Vũ Sơn, trong tình huống này nếu Đoàn Vũ Sơn không đứng về phe hắn, hắn tin chắc mình sẽ thua một cách thê thảm dưới tay của Phác Xán Liệt.
"Ai nói với mày, Đoàn Gia của tao bị tiêu diệt?"
Nói đến đây Đoàn Vũ Sơn dừng một chút, ánh mắt sắc bén nhìn Phác Xán Liệt nở một nụ cười nguy hiểm.
"Không phải Phác Xán Liệt đã tiêu diệt Đoàn gia rồi sao?."
Chung Hiểu Phong khó hiểu nhìn Đoàn Vũ Sơn, hắn đã cho người hủy diệt Đoàn gia rồi.
"Chung Hiểu Phong, ngươi nghĩ kế hoạch của nhà ngươi hoàn hảo đến như vậy sao?"
Lúc này Phác Xán Liệt mới điềm nhiên lên tiếng, bàn tay theo thói quen mân mê Huyết Lệ, cho dù bàn tay anh đang bị thương cũng không thể ảnh hưởng đến thói quen này. Hiện tại trong lòng Chung Hiểu Phong thật hoang mang, hắn không còn kiên nhẫn nữa, cặp mắt độc ác nhìn Phác Xán Liệt.
"Mày có ý gì? "
Chung Hiểu Phong vẫn cố chấp hắn trưng ra bộ mặt khó hiểu, sự việc còn chưa phơi bày hắn không muốn tự mình phá hỏng kế hoạch dèm pha do hắn đã dày công bày ra.
"Người xưa có câu "cao nhân tất hữu cao nhân trị", ngươi nghĩ mấy trò cỏn con này có thể đưa Phác Xán Liệt tao vào chỗ chết."
Bàn tay đang mân mê Huyết Lệ đột nhiên dừng hẳn lại, anh siết chặt Huyết Lệ trong lòng bàn tay nhìn thẳng vào ánh mắt bàng hoàng của Chung Hiểu Phong nói với giọng lạnh lùng. Chung Hiểu Phong bị ánh nhìn nguy hiểm của Phác Xán Liệt làm nhuệ khí trong lòng hắn tiêu tan, hắn nhìn xung quanh xem xét tình hình.
Chung Hiểu Phong thất kinh trong lòng khi hắn nhìn thấy Phác Gia Vỹ và một đám thuộc hạ áp giải Sue từ trong một chiếc xe Jeep màu đen ra, lúc này trong lòng Chung Hiểu Phong mới chấp nhận rằng kế hoạch vu oan giá họa do hắn nghĩ ra đã thất bại. Hết sự kinh hoàng này đến sự kinh hoàng khác, đột nhiên màn hình LCD lớn trước mặt được bật lên, tiếng kêu la thảm thiết vang lên từ trong màn hình. Hiện ra trước mặt của mọi người chính là Trần Linh Giang, cô đứng cung kính cúi đầu hành lễ trước mặt Phác Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( CHANBAEK ) - VỢ YÊU CỦA ÔNG TRÙM MAFIA
RomanceNgôn tình, hắc bang, sủng, HE Phác Xán Liệt anh là ông trùm giới mafia, là người đàn ông khét tiếng lạnh lùng. Trong thế giới của anh, anh chính là thượng đế là pháp luật. Chỉ cần là thứ anh thích thì sẽ phải thuộc về anh. Người trong giang hồ mỗi k...