Ah yo ah yo...
Chào mừng các bạn đã quay lại chuyện của tớ. Hôm nay mình bớt bí văn rồi nè. Có ai còn nhớ tới mình không à quên hôm nào chẳng ra chap cho các bạn sao quên mình được nhỉ.Mà giờ vô chuyện luôn đi nha.
Let's get Started...
________________
Cô rời đi và anh cũng thế với anh giờ đây được gặp lại cô là một điều có thể nói là tuyệt vời nhất, có lẽ 5 năm qua bao nhiêu cảm giác khó chịu, thương nhớ cô giờ đây đã được vơi đi bớt rồi. Vợ anh vẫn thế vẫn mùi hương đó nhưng giờ lại luôn tìm cách che dấu đi bản thân yếu ớt đó của mình rồi. Nhưng không sao, sau này bắt về được cô vợ yêu này về thì anh từ từ mà dạy dỗ lại thôi.
Đang mãi chìm trong suy nghĩ kia thì cũng là lúc anh được tin cô trong hai ngày tới sẽ đến công ty con của anh để kí hợp đồng. Đây có lẽ là cơ hội cho anh rồi nhỉ. Anh quay lại công ty, chuẩn bị mọi thứ một cách chỉnh chu nhất, hai ngày nữa vợ tới rồi còn gì!
Trong khi anh đang chờ đợi cái ngày mà cô đến công ty thì cô đang nhìn người em mà cô yêu quý nhất mặc chiếc váy cưới đẹp đến mê người.
Somi: Samuel anh thấy mặc cái này thế nào.
Samuel: Ừm, rất đẹp. Vợ anh là đẹp nhất rồi còn gì.
Somi: Unnie em đẹp không.
Cô cúi gầm mặt, cô không kìm nổi nước mắt khi thấy somi mặt chiếc váy đó. Cô từng nghĩ mình sẽ không khóc nếu khóc thì Somi lại phải dỗ cô cho xem giờ thì...
Somi: Unnie... Unnie khóc à?
Lisa: Ừm..Somi mặc gì cũng đẹp cả. Còn cậu từ giờ khỏi nói em rể hụt nữa rồi nhá Kim Samuel 5 năm trước dám dấu chị việc Somi chưa chết có bữa chị cho ăn cây đấy.
Samuel: Chị à, tại lúc đó Tiểu so nhà em đang phải điều trị mà.
Junghoon: Tiểu so?
Lisa: Người ta gọi nhau thân mật quá con nhỉ. Thôi mình về con ạ ở đây mẹ thấy mệt quá.
Cô nhanh bước rời đi. Nhưng vẫn nghe tiếng vọng của hai đứa vợ chông son kia...
Somi/ Samuel: Unnie...unnie định ở đâu.
Lisa: Chị đến khách sạn Lotte Hotel Seoul. Có gì thì tìm chị ở đó.
Cô quay đi rồi đưa Junghoon về lại khách sạn có leo mọi thứ sẽ cứ mãi yên bình như vậy nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng. Đâu ai biết khách sạn cô đang ở lại làm khách sạn thuộc quyền sở hữu của Jeon Thị. Khi cô vừa vào thì cũng là lúc Jungkook làm xong hết việc và định về lại Jeon Gia để nghỉ ngơi nhưng nhanh chóng đã có người thông báo với anh rằng. Có một cô gái tên là Lois Manoban muốn thuê một căn phòng với giá đắt đỏ nhất. Anh lúc thì cứ nghĩ điâu này là chuyện bình thương tại sao lại phải báo. Nhưng khi nghe kìa họ của cô anh nhưng đứng người lập tức hỏi số phòng của cô.
Jungkook: Roy lịch trình ngày mai hủy hết giúp tô. Còn anh dừng ở đây được rồi.
Anh rời khỏi xe trong sự ngại nhiên và không hiểu gì của Roy và bác tài xế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook;lj Tất Cả
Romance- "Cô phải trả giá khi cướp đi cô ấy." -" Đúng cái giá tôi phải trả là quá yêu anh." - "Tất cả những gì mà chị có, đều là của tôi Lalisa.... Haha". - "Tất cả những gì các người gây ra cho tôi sẽ trả lại hết".