Chap 5. Ngoan Cố_ Giấc Mộng Có Anh

2.8K 119 0
                                    

Sau đó anh thấy cô dường như đã ngủ thì cũng đỡ cô nằm xuống chiếc giường kia, anh ôm lấy cô anh sợ nếu mình buông cô ra thì cô sẽ biến đi rất nhanh, anh ôm cô ngủ đến sáng trong căn phòng ấm áp.

Buổi sáng hôm sau ngày thứ 2.

Sáng nay quả thật cô thức dậy rất sớm cô thấy người đang nằm bên cạnh mình thì càng đau lòng. Đây là người cô yêu, người mà cô dành cả tuổi thanh xuân tươi đẹp kia để giành lấy, nhưng giờ thì sao.

Lisa: Jeon Jungkook cảm ơn anh vì đã cho tôi biết cái gì gọi là tuyệt vọng, cái gì gọi là nhục nhã. Cảm ơn anh người tôi yêu.

Cô dùng tay sờ lên cái khuôn mặt đẹp đẽ như tạc tượng của anh, thì đột nhiên có một bàn tay bắt lấy tay cô mà kéo cô lại gần mình.

Jungkook: Nếu đã yêu vậy tại sao lại khóc, tại sao lại nhục nhã.

Lisa: Tôi...

Jungkook: Tôi yêu em

Lisa: haha... Jeon Jungkook anh đang nhầm tôi là Nancy đúng không.? Anh nói anh yêu tôi vậy những thứ mà anh từng nói với tôi là gì. Cần tôi nhắc lại chứ: "Cô là cái thá gì mà có quyền yêu tôi, tôi nói cho cô biết cho dù tới chết tôi cũng không yêu cô" haha còn bây giờ anh đang nói cái gì thế.

Jungkook: Tôi...tôi xin lỗi.

Lisa: Đủ rồi. Ra ngoài...

Taehuyng từ ngoài vọng vào.

Taehuyng: Em có ở đó không Liz.

Jungkook: Anh ta tại sao lại gọi em tên là Liz hả.?

Taehuynh: Liz liz, em mau ra đây đi.
Lisa: Em ra ngay.

Cô nhanh chóng bước chân xuống giường, nhưng mới vừa đặt chân xuông nên đất lạnh lẽo đó thì cô đã ngã quỵ xuống, hạ thân của cô đau nhứt tới mức chẳng thể đi đứng được.

Anh thấy thế thì chạy nhanh đế đỡ cô lên, nhưng cô lại chối từ nó.

Lisa: Tôi không cần, tránh ra.

Jungkook: Em lại ngoan cố nữa à.

Anh không kiêng dè mà bế cô lên, nhanh chân đưa cô vào nhà tắm.
Anh để cô xuống chiếc bồn tắm rồi xả nước ấm cho cô. Sau đó anh lập tức đi ra ngoài chẳng biết để làm chi.

Khi anh bước ra ngoài anh chỉ choàng khăn ngang vùng hạ thân rồi bước ra, anh mở cửa ra thì gặp ngay Kim Taehuyng.

Jungkook: Lisa, cô ấy đang ở trong nhà tắm, có chuyện gì sao.

Taehuyng đi vào trong đúng quả thật Lisa đang tắm, nhưng điều quan trọng trọng đó chính là cái vẹt đỏ trên giường khi. Anh mất rồi, anh mất Lalisa rồi. Taehuyng đột nhiên kích động đi lại phía anh.

Taehuyng: Jeon Jungkook nếu anh yêu Lee Nancy thì buông tha cho Lisa đi, cô ấy chẳng gây ra chuyện gì hết cả, tất cả cũng chỉ là những âm mưu gian tà của Lee Nancy mà thôi.

Jungkook: Buông tha, cô ấy là người của tôi, trên danh nghĩa cô ấy chính xác là vợ hợp pháp của tôi vậy tại sao tôi phải đưa cô ấy cho người khác hả..?

Lizkook;lj Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ