Sáng hôm sau ngày thứ 4
Anh thức dậy nhưng vẫn thấy cô chưa thức nên, anh đành phải dậy một mình, anh nhanh chóng vệ sinh cá nhân, mặc đồ chỉnh chu lại anh đi ra hôn lên vầng trán của cô không quên để lại cho cô một lời chào.
Jungkook: Vợ ơi...vợ ngủ ngon, sáng vui vẻ nhá. Ơ...thôi chết nếu...
Trước khi anh đi, anh cũng phải nén lại để lên môi cô một nụ hôn nhẹ cùng một lời nhắn mà cô chẳng có thể nghe thấy.
Jungkook: Vợ à, em làm ơn đừng như thế nữa, đừng để hận thù cứ ở trong lòng mãi như thế.
Mẹ Jeon: Jungkook à, nếu con muốn ở với vợ được lâu hơn một chút thì mau đi làm đi. Để con bé ta lo.
Jungkook: Khi nào cô ấy tỉnh dậy mẹ điện con nhá.
Mẹ Jeon: Ừm..
Sau đó anh cũng chạy lên chiếc xe đắt giá của mình đi đến công ty, nhưng trong lòng anh luôn lo lắng, liệu chuyện gì đã từng xảy ra với người con gái anh yêu và Lee Nancy đã gây ra chuyện gì. Tại sao cô luôn tự trách mình về cái chết của Somi. Tại sao cô lại thương con bé đến như thế.
Tất cả những điều này đang làm tâm trí anh rối loạn mọi chuyện thật quá phức tạp.Nhưng có một điều khiến anh vô cùng chăng trở Lalisa hay Lee Nancy ai mới là người con gái mà anh thật sự yêu thương đây. Anh đang rối não với đều đó. Nhưng chắc anh phải nhanh chóng bù những lỗi lầm trước đây mình từng gây ra cho cô trước đã.
Trong lúc anh đang suy nghĩ thì xe đã chạy vào công ty từ bao giờ rồi. Anh nhanh chóng đi vào thang máy dành riêng cho mình, vào phòng anh liền gọi ngay Jeon Seok Jin lên.
Jin: Cái thằng mất dạy nhà mày, làm gì mà kêu anh mày lên đây thế tao đang sử lí công việc mày biết không.
Jungkook: Không, anh mau trình bày tất cả những thông tin anh thu thập được của vợ em nhanh.
Jin: được rồi, theo như thông tin thì Lalisa: Cao 1m67
Nặng 45 kg.Jungkook: Anh đang giỡn với em à, quá khứ của cô ấy.
Jin: Anh chỉ tìm được một số thông tin thôi để xem à.
- Vợ của cậu vốn dĩ từ nhỏ mẹ đã mất sớm, nên cha của lisa nhanh chóng tìm một người mẹ mới cho Lisa cũng là mẹ của Nancy bây giờ. Nhưng bà ta luôn hành hạ cô ấy, à Nancy từng bị tai nạn đúng không.Jungkook: Vâng.
Jin: Chính cô ta mới là người muốn hại cậu chứ không phải Lisa. Cô ta đứng ngay giữa đường mục đích là giết cậu lisa thì vì cứu cậu mà đã phải chuyển đến mỹ sống 2 năm để chửa trị.
Jungkook: Vậy còn Somi.
Jin: Somi à, là con nuôi của mẹ Lisa. Somi là người đã cứu Lisa thoát khỏi vụ tai nạn đó cậu không nhớ à, đúng rồi lúc đó cậu đã chạy đến chỗ Nancy để đưa cô ta đi bệnh viện mà còn gì.
Jungkook: Đúng em tự nhận lúc đó mình ngu thật. Mà sao anh biết rõ thế.
Jin: Anh là bồ cũ của bạn thân Lisa.
Jungkook: Trời ạ.
Jin: Jungkook liệu em có nghĩ mình nên bù đắp cho Lisa chưa. Em có thật sự yêu Nancy không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook;lj Tất Cả
Romance- "Cô phải trả giá khi cướp đi cô ấy." -" Đúng cái giá tôi phải trả là quá yêu anh." - "Tất cả những gì mà chị có, đều là của tôi Lalisa.... Haha". - "Tất cả những gì các người gây ra cho tôi sẽ trả lại hết".