Chap 33. Tật Xấu.

1.6K 62 11
                                    

Cô nhanh chóng đẩy anh ra, rồi cũng nấu ăn tiếp tục. Nhưng vẫn có một ánh mắt nào đó dõi theo từng cử chỉ hành động của cô.

Lisa: Nè Jeon Jungkook. Anh làm gì mà nhìn tôi dữ thế hả?

Jungkook: 5 năm rồi đủ chứ?

Lisa: Ra ăn đi đừng nhắc tới chuyện đó nữa được chứ? Quá khứ rồi, tôi không muốn nhắc lại mong anh cũng đừng nhắc đến thưa Jeon Tổng.

Jungkook: Được anh không nhắc lại nữa được chứ? Để anh kêu hoonie vào ăn nhá.

Lisa: Không cần, Hoonie nghe mùi rồi cũng tự tìm đến thôi. Ngồi đấy ăn đi.

Jungkook: Em không ăn sao?

Lisa: Tôi có thói quen không ăn tối.

Junghoon từ đâu chạy đến ngồi vào bàn ăn rồi nhìn hai con người vừa lúc nãy còn thân mật, ôm ấp giờ đây thì lạnh nhạt đến lạnh cứng người.

Junghoon: Hôm nay ăn gì thế mama.

Lisa: À con cứ ngồi ăn đi. Mẹ ra ngoài một chút, có baba của con ở đây rồi. Nên con ở nhà nha.

Junghoon nắm lấy tay áo của cô rồi làm nũng khiến cô cũng không nở rời đi. Cô cúi người hôn lên đầu hoonie rồi lên tiếng.

Lisa: Mẹ ở lại với hoonie được chứ?

Cô quay người lại rồi vào phòng đi ngang qua người anh. Nó khiến anh đau lòng nhẹ (*Đau gần chết ở đó mà nhẹ). Anh và hoonie ngồi vào bàn. Anh nhanh chóng điều tra, khai thác thông tin về cô trong những năm qua.

Jungkook: Hoonie này!

JungHoon: Dạ!

Jungkook: từ năm năm trước đấn giờ mẹ con không hề ăn cơm tối à.

Junghoon: Ưm. Còn nữa ba chưa biết đâu, lúc con vừa được ba tuổi ấy. Mẹ phải làm việc rất nhiều luôn ấy ba, thậm chí mỗi tối mẹ điều về để canh cho con ngủ xong rồi lại đi. Có khi Mama còn chẳng ngủ tiếng nào cả. Có hôm mẹ phải kiệt sức đến mức ngất xỉu luôn ấy ba. Mẹ cũng ăn uống thất thường lắm ba. Nói chung thì con khuyên mẹ mấy lần rồi rốt cuộc mẹ vẫn vậy!

Jungkook: Baba hiểu rồi! Mà Hoonie ăn xong thì nói với ba. Ba đi nấu cháo cho Mẹ hoonie nha.

Junghoon: Vâng.

Cứ thế anh vào trong bếp cặm cụi nấu cháu cho cô. Một lúc thì bát cháu thơm phức kia. Nhanh chóng được xuất hiện. Anh dọn dẹp hết đống chén đĩa kia rồi đi vào phòng cô.

Jungkook: Lisa... Lisa à...Lalisa Manoban.

Lisa: Có chuyện gì mà anh làm ghê vậy. Kêu cả họ tôi ra luôn.

Jungkook không nói gì bê bát cháo ra trước mặt cô.

Lisa: Gì đây? Cháo sao ơn phước thế tôi được ăn cháo do Jeon Tôngi nấu sao?

Jungkook: Để anh vào phòng trước đã định để anh ngoài đây luôn à!

Lisa: Ừm.

Doris- *Cho tôi hỏi có ai thấy Unnie nhà ta hơi dễ dãi hông nhỉ*.

Anh vào trong phòng rồi đặt bác cháu lên đầu giường rồi ôm trầm lấy cô ngồi lên giường.

Lisa: Buông tôi ra. Jeon Jungkook.

Lizkook;lj Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ