Cảnh báo: Dài, tác giả viết H không hay, có gore, SM
______________________________________
Eli thô bạo mà ném Aesop lên giường. Từ sau câu nói kia, cậu nhóc đã không còn giãy nữa, nếu không phải vì đôi mắt thi thoảng vẫn còn đảo qua lại thì anh nghĩ cậu đã chết luôn rồi. Mà dù sao, quỷ cũng chẳng phải sinh vật để mà có sự sống.
Cú đêm nhẹ nhàng lấy khăn ấm mà lau đi lớp mồ hôi dính bết trên gương mặt cậu, anh cũng biết cậu đau, nhưng cũng giận vì nếu chịu nghe anh cậu đâu đã phải chịu đau như vậy. Từ mặt xuống cổ, rồi bụng, và cả phần thân dưới. Eli không nhịn được mà cắn vào vai Aesop, hương vị của máu và thịt ngọt ngào làm anh không kiếm nổi hưng phấn. Dưới thân anh, cậu nhóc cũng chẳng phản kháng chút nào, dù đau cũng chỉ cắn môi chịu đựng, thể hiện rõ tâm lí muốn chết dù cơ thể còn đang run rẩy.- Aesop, hít thở đều vào, rồi thả lỏng. Sẽ rất đau đấy.
Đó là câu duy nhất anh cảnh cáo. Mái đầu xám còn đang nửa tỉnh nửa mê vì cơn đau vừa qua, chưa kịp xử lí thông tin, cậu đã cảm thấy có thứ gì rất to và nóng chèn vào giữa hai chân.
- Eli.... Eli.... ?
Chỉ đến lúc này cậu nhóc mới thể hiện rõ nỗi sợ. Cậu bám chặt lấy tay anh, mong rằng lời dọa kia chỉ là đùa. Dù không tìm hiểu, Aesop cũng thừa biết nơi ấy chắc chắn không phải để giao hợp. Eli thay vì thương hại con mồi bé nhỏ, anh lại càng thích thú hơn. Chỉ cần dùng một tay, anh đã ghim chặt cậu xuống giường, không chuẩn bị trước mà trực tiếp đâm thẳng vào trong Aesop.
- Ư..... Ưm..... aah...
Mười móng tay cậu đâm vào tay Eli. Nếu đau đầu chỉ là xé từng mảng kí ức thì cơn đau này trực tiếp xé cơ thể cậu làm đôi. Từng giọt, từng giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt nhỏ, đau đến nỗi Aesop không thở được, cả người run lên bần bật. Cậu theo bản năng muốn bò đi, Eli không cản, chỉ đến khi phân thân của anh sắp rời khỏi người cậu, anh lại thích chí ôm eo Aesop mà thúc mạnh vào trong. Tiếng cậu nhóc rên làm anh thích thú lắm, hệt như mấy động vật nhỏ dễ thương sắp chết vậy. Qua vài lần bò đi không được, cuối cùng cậu trai trẻ cũng kiệt sức mà nằm yên. Từ hậu huyệt, máu chảy ra xuống đùi non, xuống ga giường trắng tạo nên cảnh tượng rợn người.
- Ngoan, tốt lắm, biết nghe lời rồi đấy. Đã bảo phải thả lỏng rồi mà.
Eli rướn người lên, những chiếc răng nanh nhọn hoắt cắm vào vai, vào lưng khiến Aesop tưởng anh thật sự muốn ăn sống cậu. Máu từ vết thương trào ra, tên quỷ kia vui vẻ thưởng thức không dư một giọt nào. Tưởng chừng sau đó sẽ chậm lại song cậu đã nhầm, nhân lúc Aesop vừa thở ra một hơi, Eli liền không báo mà thúc mạnh vào bên trong, ép buộc cậu phải nuốt trọn côn thịt to nóng ấy. Nội tạng cậu như bị đảo lộn, Aesop ho không ngừng, vị sắt bỗng từ đâu ngập khoang miệng. Quỷ luôn thèm máu, Cú đêm không phải là ngoại lệ. Thô bạo mà lật ngửa cậu nhóc lại, anh tham lam luồn lưỡi vào nếm hương vị huyết mật mà anh luôn thèm muốn. Aesop vốn không quen tiếp xúc với người, bị dây dưa như này càng khiến cậu cảm thấy kinh tởm, cậu muốn đẩy tên điên này ra khỏi người nhưng một bàn tay chắn khỏe hơn đã túm chặt lấy tay cậu
- Đừng động. Hoặc tao sẽ khiến mày sống không bằng chết.
Dưới lớp mặt nạ tinh xảo, đôi mắt đen như muốn hút hồn mọi sinh vật nhìn vào nó khiến Aesop lạnh sống lưng. Đây mới chính là con quỷ Cú đêm mà người ta thường nhắc tới. Cậu bỗng run sợ trước sức mạnh áp đảo tuyệt đối ấy, Cú đêm bắt được mồi lại càng hưng phấn hơn. Thay vì hôn, hắn cố tình cắn môi cậu, thậm chí còn cắt rất mạnh để được thưởng thức thêm chút máu.
Rồi đôi tay ấy lần mò dần xuống hõm cổ, xuống xương sườn, lần mò lên vết thương chưa khép miệng- Ahhhhh, trái tim này, thật muốn ăn ghê. Nè, ta đang rất đói đó Aesop, cho ta nhé?
- Không.... ưm...AHHH..Chỉ một tiếng phản đối, Cú đêm không ngần ngại mà bẻ gãy cổ tay cậu. Đoạn xương trắng nhỏ nhô lên khỏi tay làm Aesop vừa đau vừa sợ, ngay cả kêu rên cũng không dám nữa
- Chết rồi, là ta lỡ tay. Đã bảo đừng chống đối ta rồi mà haha... hahahaCú đêm vừa cười vừa liên tục thúc mạnh vào trong tiểu huyệt kia để thỏa mãn dục vọng. Aesop trong phút chốc bị nỗi sợ hãi xâm chiếm mà thành con rối đứt dây, đau không biết kêu, càng không biết chống cự, mặc người ta làm gì tùy ý.
Bỗng chốc, mảng kí ức đâu đó hiện về. Cậu sinh ra không phải con người, cha mẹ cậu là quỷ, họ bị Jay giết hại. Cậu bị hội Aletus bắt về, cũng đánh đập, hành hạ, thậm chí chúng còn bẻ từng cái xương của cậu cũng như lúc này. Chúng đánh thuốc để biến cậu thành vũ khí diệt quỷ cho chúng. Và trong một lần cậu thoát khỏi thuốc mê, chính tay cậu đã giết Jay - người cha - người giám hộ con quỷ là Aesop. Để rồi sau đó lại là những trận đòn, những thứ thuốc nặng hơn, những trận chiến mà cậu còn chẳng nhớ được gì sau khi lết chân về lại Aletus. Là lợi dụng, người trừ quỷ cái thá gì chứ, chúng lợi dụng cậu. Tất cả chỉ là những kí ức bị chắp vá sắp đặt nên.- Aesop, Aesop này, Aesop.
Giọng của Eli kéo cậu khỏi cơn mộng mị. Aesop đã dậy rồi, nhưng cậu chẳng muốn mở mắt chút nào. Kí ức đang ghép lại dần với nhau tạo thành mạch xuyên suốt theo cái hướng mà cậu nhóc chưa bao giờ ngờ tới. Sự tồn tại của cậu chỉ là lợi dụng, một cuộc sống hoàn toàn vô nghĩa.
- Aesop... đừng khóc mà. Anh xin lỗi, do hưng phấn quá nên đã làm em đau. Em còn chẳng chịu kêu rên gì cả. Suýt nữa anh tưởng em chết rồi.
Eli nhẹ nhàng nắm bàn tay bị gãy của Aesop, tôn kính mà đặt lên đó một nụ hôn.
- Dù sao tôi cũng muốn chết. Chỉ là không muốn kéo anh theo cùng.
Dùng bên tay không gãy, cậu nhóc cố gắng gượng lết nửa thân mình còn đang đau nhức mà xoa mái tóc bạch kim lòa xòa của anh. Vậy ra anh có màu tóc giống cậu, không biết có phải con quỷ nào cũng có tóc màu này không nhỉ?
- Sao? Làm với nhau xong anh muốn cưới luôn đấy à mà bỗng dưng đổi cách xưng hô?
- Ừm. Aesop, sống với anh ở đây đi. Anh cần một ai đấy bất tử như anh làm bạn đời, và đừng kiêu ngạo quá. Anh bị mấy nàng quỷ từ chối hết, trăm năm nay chưa gặp được ai hahaha.Nghe xong lời thú nhận ấy, cậu nhóc tóc xám cũng á khẩu luôn. Hóa ra điều kiện anh cần chỉ đơn giản vậy. Bỗng cậu muốn có một chốn để về, nếu trươc kia chỉ biết chiến đấu, bị lợi dụng thì ở đây, tại đây, Eli muốn có cậu. Anh cô đơn, muốn người bầu bạn. Bất chấp việc anh là quỷ, là ma, là kẻ man rợ sẵn sàng hành hạ cậu khi thấy hưng phấn nhưng ít nhất, anh đã hỏi ý kiến của cậu, anh cho cậu lựa chọn. Và Aesop gật đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
[EliCarl] [IdentityV] Bath
Short StoryTruyện là các phần ngắn không liên quan tới nhau. Mỗi chương 1 plot. Đặt là Bath là vì mình nảy ra ý tưởng lúc đang tắm và muốn viết. Không có gì đặc sắc. Viết cho vui