Phần 2

70 3 0
                                    


Thanh âm này vừa vào nhĩ, Yzer Sam hơi hơi nhíu mày, lập tức lại triển khai .

"Nhận được ngài xem trọng, tất không phụ kỳ vọng cao." Hắn không chút do dự như thế trả lời.

Sau đó Yzer Sam vẫn là nhịn không được, hắn tán thưởng đứng lên: "Thật sự là âm thanh của tự nhiên a, chính là nghe được liền làm cho tâm thần người thư sướng, lão sư nói không sai, ngài thật sự là một vị mỹ lệ người."

Mặt khác trụ lập tức đi trừng Uzui Tengen.

Uzui Tengen: ta không là! Ta không có! Ngươi đừng nói bừa!

Ubuyashiki Kagaya nghe xong lộ ra tươi cười: "Có thể được đến ngươi ca ngợi, thật là vinh hạnh của ta, ta có thể xưng hô tên của ngươi sao?"

Yzer Sam sảng khoái đất nói: "Có thể , bị ngài xưng hô tên lời nói, có loại chính mình cũng biến đến như ngài thanh âm như vậy ôn nhu mỹ lệ đâu."

Sở hữu trụ: "... ..."

Uzui Tengen: ta không là! Ta không có! Các ngươi đừng nhìn ta! Đây không phải là ta giáo !

"Về sâm trụ sự tình một hồi bàn lại, trước nói một câu quỷ tình huống."

Ubuyashiki Kagaya hướng Yzer Sam gật gật đầu lấy kỳ xin lỗi, Yzer Sam lắc đầu tỏ vẻ không quan hệ.

Cái gọi là trụ hợp hội nghị, chính là trụ nhóm tiến đến đồng thời, bù đắp nhau, nói một câu chính mình gần nhất tra xét đến tình báo cùng khu trực thuộc bên trong thay đổi, tỷ như quỷ số lượng tăng nhiều tần suất, tỷ như đội sĩ tổn thất cùng cứu trợ tình huống, tỷ như chỗ nào có không đúng lắm manh mối từ từ.

Yzer Sam là tân tấn trụ, tự nhiên xếp hạng cuối cùng một cái.

Nhưng chờ Yzer Sam mở miệng nói, tất cả mọi người dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn hắn.

Bởi vì tại Yzer Sam trong miệng, hắn không chỉ tại Đông Kinh phủ nơi nơi tán loạn, còn chạy đến quá vùng duyên hải cảng như Yokohama cùng thần nại xuyên, hắn còn lẻn đến núi Phú Sĩ, còn chạy đến quá Nagoya, lại một đường hướng tây nam đi đến sẽ tân cùng kinh đô.

Lời nói chi gian Yzer Sam còn tỏ vẻ chính mình lần sau muốn đi liêm thương nhìn hải, thuận tiện đi xem Nara cổ kiến trúc.

Uzui Tengen là lần đầu tiên biết đồ đệ có thể lủi thành như vậy, hắn khiếp sợ đất nói: "Từ từ, ngươi cho Hinatsuru các nàng gửi qua bưu điện quyên hoa, thật là kinh đô sản xuất?"

Shinobu cũng bất khả tư nghị đất nói: "Ngươi thật đi vũ trị bên kia mua trà mới ? Ta, ta nghĩ đến ngươi là tại Đông Kinh phủ bên này mua ..."

Yzer Sam bất mãn đất nói: "Uy uy uy, ta mua rất nhiều đồ vật đều là địa phương mùa tay tín, đều là các nơi hạn định phẩm, ta làm sao có thể mua đại chúng tay tín cho các ngươi?"

Iguro Obanai kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào chạy xa như vậy? Thời gian không đủ đi?"

Yzer Sam nghiêng đầu nghĩ nghĩ: "Hoàn hảo đi, chủ yếu huyền thị cùng thành trấn có thể tọa xe lửa, còn có thể từ cảng làm thuyền, chính là hiện tại xe lửa dễ dàng chệch đường ray, ngồi xe khi phải cẩn thận, tùy thời dự đánh giá một chút xe lửa đi tới tốc độ, nhìn xem có hay không hướng quá mức."

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ