Phần 8

31 2 0
                                    


Hoshigaki Kisame vẻ mặt mộng bức: "Xem bệnh?"

Tsunade lưu loát đất bới Uchiha Itachi quần áo, đầu tiên là dùng Senju Chakra thuật thức phong ấn Uchiha Itachi Chakra, lại là châm kim lại là dùng bí thuật trị liệu, cuối cùng còn uy không ít kỳ kỳ quái quái đồ vật.

Hoshigaki Kisame cùng Kakashi nhìn khắp cả người phát lạnh.

Chữa bệnh nhẫn giả thật đáng sợ.

Trải qua Tsunade một phen gây sức ép, xui xẻo trứng Uchiha Itachi tóc tản ra, hôn mê tại giường thượng, hắn xuyên phổ thông màu đen áo tắm, ánh mắt thượng bao trùm màu trắng băng vải, chỉnh thể nhìn qua hư nhược rồi rất nhiều.

Kakashi nhìn Tsunade xị mặt thu thập chữa bệnh đồ dùng, hắn nhỏ giọng nói: "Itachi không có việc gì đi?"

"Không có việc gì? Làm sao có thể không có việc gì? !"

Tsunade căm tức đất nói: "Hắn chỉ có thể sống mấy tháng !"

Tình huống so Yzer Sam dự đánh giá càng kém cỏi!

Kakashi chấn động: "Cái gì? Mấy tháng?"

Hoshigaki Kisame cũng bất khả tư nghị: "Không thể nào? Hắn trước còn đối ta dùng nguyệt đọc thuật, nhìn qua thực bưu hãn đâu."

Tsunade trừng mắt nhìn Hoshigaki Kisame liếc mắt một cái: "Hắn dùng kích phát sinh mệnh lực dược phẩm, chính là nhìn lợi hại mà thôi, nội bộ đã lạn thấu ."

Sau đó Tsunade lại nói: "May mắn Orochimaru làm bạch xà tế bào nghiên cứu, bạch xà có lột da thói quen, có thể đem tử da cởi ra, hình thành tân thân thể, ngược lại là có thể ổn định Uchiha Itachi tình huống thân thể."

Nói tới đây, Tsunade cũng có chút không biết nên khóc hay cười, Orochimaru đây là đời trước thiếu Uchiha sao?

Đầu tiên là bị Uchiha Itachi hành hung một trận, lại nuôi Uchiha Sasuke, dưỡng hoàn Sasuke, thật vất vả khai phá xuất có thể kéo dài thọ mệnh dược tề, còn thành Uchiha Itachi tu dưỡng thân thể nhu yếu phẩm...

Tsunade trường xuất một hơi, nàng hỏi Hoshigaki Kisame: "Uchiha Itachi tình huống này, là tất nhiên phải về Konoha an dưỡng , ngươi sao? Ngươi là rời đi vẫn là có tính toán gì không? Nếu ngươi muốn gặp Mizukage, ta có thể giúp ngươi liên hệ."

Hoshigaki Kisame từ chối cho ý kiến: "Trước chờ Itachi tiên sinh tỉnh lại đi."

Tuy rằng Uchiha Itachi nói Tsukuyomi vĩnh cửu là giả dối cảnh trong mơ, nhưng Hoshigaki Kisame như trước có chút lắc lư bất định, hắn một bên tưởng muốn nhìn Tsukuyomi vĩnh cửu sau hòa bình thế giới, lại muốn nhìn một chút Konoha muốn như thế nào phá cục.

Tsunade nhìn về phía Kakashi, Kakashi nói: "Giao cho ta đi."

Hắn sẽ thủ ở bên cạnh .

Tsunade một cái khác hộ vệ là tiếp nhận ANBU đại đội trưởng chức vụ Asuma, hắn nhìn đến Tsunade từ Uchiha Itachi cư trú trong phòng bệnh đi ra, liền tiến lên hỏi: "Ngũ đại đại nhân, tình huống thế nào?"

Tsunade nhu nhu huyệt thái dương: "Uchiha Itachi tình huống đã ổn định lại , hiện tại yêu cầu đem hắn mang về tình báo chuyển đạt cho mặt khác ảnh, còn có Vũ chi quốc bên kia..."

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ