Phần 1

185 6 2
                                    


Văn án

Một cái nhẫn giả chém ác quỷ, chém đại yêu, chém Ōtsutsuki, cuối cùng về nhà dưỡng lão câu chuyện.

Đầu tiên là Sa điêu trụ diệt chi nhận.

Nội dung nhãn: tống mạn ảo tưởng không gian thiếu niên mạn ý nghĩ kỳ lạ

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yzer Sam ┃ phối hợp diễn: mặt khác ┃ cái khác: mặt khác

Tác phẩm giản bình

Yzer Sam bởi vì một hồi ngoài ý muốn đi tới đại chính thời đại, đó là một có trùng cùng quái vật tồn tại thế giới. Vi bảo hộ cha mẹ cùng đồng bọn, Yzer Sam lựa chọn gia nhập chuyên môn liệp sát quái vật tổ chức. Ở trong chiến đấu hắn nhận thức chính mình hoa lệ lão sư, trọng yếu bằng hữu, cùng hắn sóng vai chiến đấu đồng bọn cùng với vô số quan tâm hắn người, Yzer Sam một đường trảm kinh phi cức, rốt cục bước lên thành công điên phong. Bài này khúc dạo đầu thẳng điểm chủ đề, từ từ triển khai một bức người cùng quái vật, người cùng trùng quang quái Lục Ly bức hoạ cuộn tròn, nhân vật chính tại đây dạng thế giới trung cố gắng phấn đấu, tăng lên thực lực, vì bảo vệ người trọng yếu mà chiến đấu. Đủ loại tình tiết khẩn trương kích thích, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, sức tưởng tượng xuất chúng, đem người mang nhập đến cái kia thần kỳ thế giới. Chỉnh thể câu chuyện thoải mái khôi hài, tại nghiêm túc trung lộ ra một tia Sa điêu, tại thoải mái bầu không khí trung miêu tả người với người chi gian ấm áp nhu hòa đồng bọn chi tình.

Chương 01:

Yzer Sam chưa bao giờ biết thế giới này có quỷ loại này sinh vật.

Lại nói tiếp hắn vẫn cảm thấy chính mình vận khí không xong thấu , xuất môn bị xe đụng chết, sau đó tại một cái nhẫn giả vì quốc gia vũ lực cho nhau đối kháng thế giới trung trọng sinh.

Vừa mới bắt đầu Yzer Sam cho là mình muốn thành oa oa binh, kết quả nghe nói cùng hắn có như vậy một tia quan hệ máu mủ nhị đại Hokage tuyên bố thành lập nhẫn giáo, học sinh muốn học đầy sáu năm tài năng tốt nghiệp làm genin xuất nhiệm vụ.

Vì thế Yzer Sam thành nhẫn giáo thành lập sau lần thứ nhất học sinh.

A, đến trường vạn tuế, 12 tuổi tốt nghiệp xuất nhiệm vụ vạn tuế! Yzer Sam cảm thấy chính mình có thể tiếp tục lãng sáu năm .

Dù sao sinh tại tân xã hội sinh trưởng ở hồng kỳ hạ, Yzer Sam vẫn cảm thấy này giúp nhẫn giả là ngốc b, nhưng bất đắc dĩ hắn hiện tại cũng là vậy trong đó một viên, nhẫn giả lại hướng tới cường giả vi tôn, Yzer Sam một cái chỉ có miệng pháo không có thực lực người cũng chỉ có thể kiềm nén phun tào cùng sốt ruột, tại cha mẹ thúc giục hạ rèn luyện thân thể tu luyện nhẫn thuật, cũng đem trường học chó má nhẫn giả thủ tục vào tai này ra tai kia.

Có lẽ tam quan bất hòa đi, Yzer Sam lúc ban đầu như thế nào cũng vô pháp thành công tinh luyện Chakra, thậm chí cha mẹ hắn đều cảm thấy hắn khả năng vô pháp trở thành nhẫn giả , còn một lần cảm thấy nhi tử nhà mình thái bi thảm, thậm chí mọi cách an ủi hắn.

Yzer Sam mặt mang bi thương nội tâm khoa tay múa chân yes thủ thế.

Nhẫn giáo năm thứ nhất, lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến bùng nổ, Yzer Sam đời này trân trọng cha mẹ hắn toàn chết ở trên chiến trường , nghe nói thi thể bị cho nổ phù nổ thành lạn nê, chỉ tìm được tràn đầy loang lổ vết rách hộ ngạch.

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ