Yzer Sam cho cái này ảnh phân 2 thân phong ấn một phần Chakra, có thể thi triển ba lượt trị liệu thuật, chuyên môn dùng để cứu cấp.
"Đến đây đi, hảo hảo cảm thụ một phen nhân thế cực lạc, hoan nghênh đi vào không có ốm đau thế giới ~ "
Yzer Sam phóng ra một cái d cấp ảo thuật, nhượng hai người tinh thần hoảng hốt một chút, sau đó mới thi triển trị liệu nhẫn thuật, đem hai người miệng vết thương toàn bộ chữa khỏi.
Hai người vẻ mặt mộng bức đất vuốt chính mình miệng vết thương, lại không thể tin đất nhìn về phía Douma.
Yzer Sam mở ra hai tay, kim sắc đối phiến chớp lên đứng lên, làm một cái tiêu sái bay lượn tư thế, sau đó thân thể liền thật sự nhẹ nhàng bay lên: "Được rồi, các ngươi trận đấu chấm dứt nha, ta làm trở về cực lạc, các ngươi chính mình trở về đi."
Sau đó cái này ảnh phân 2 thân liền tiêu tán .
Hai cái kiếm sĩ: "... ..."
Vòng thứ nhất tỷ thí cơ bản duy trì tại thập ngũ phút đến bán giờ.
Chẳng sợ tối có thể cẩu thả Agatsuma Zenitsu, cũng tại Yzer Sam phẫn nộ đất tức giận mắng trong tiếng: "Tái không hảo hảo tỷ thí ta liền trực tiếp hắc tiếu ngươi linh phân, sau đó đem ngươi đánh thành một đóa đỏ thẫm hoa!" Dừng lại chạy trốn lề bước.
Cuối cùng Agatsuma Zenitsu không thể không thành thành thật thật đất cùng Kamado Tanjirou liều mạng đao, cũng không có gì bất ngờ xảy ra đất bại bởi Kamado Tanjirou.
Kamado Tanjirou đầu tiên là mở thông thấu thế giới, lấy cực kỳ rất nhỏ chênh lệch tránh được Agatsuma Zenitsu sét đánh chợt lóe, sau đó phản thủ đối với Agatsuma Zenitsu phía sau lưng đập một quyền, trực tiếp ko rớt cái này trốn chạy bán giờ, trận đấu mười giây đồng hồ bạn tốt.
Vòng thứ nhất tỷ thí sau khi kết thúc, sở hữu kiếm sĩ đều trở lại đại quảng gian nghỉ ngơi bán giờ.
Bọn họ không thể tránh né đất đụng phải đồng thời, tự nhiên sẽ lẫn nhau hỏi thăm lên sân khấu đánh như thế nào, hạ tràng đối thủ thực lực cao thấp vân vân.
Cảnh thự kiếm sĩ tại điên cuồng gọi điện thoại: "Là thật ! Diệu ốc cất dấu một cái cường đại tức thời chữa bệnh năng lực giả! Đối, gọi Douma, nhanh lên thăm dò!"
Phòng nghỉ nội Tsuyuri Kanao: ? ? ?
Điện thoại mới vừa thông qua đi, tỉnh thượng Tiểu ca chộp cướp đi điện thoại: "Ngươi người này không phúc hậu! Vị tiên sinh kia cứu ngươi, ngươi quay đầu liền bán tình báo? !"
Cảnh thự kiếm sĩ tranh luận nói: "Sớm muộn gì đều phải đăng báo, chúng ta nói ra, Rengoku tiên sinh còn có thể tranh thủ một ít điều kiện, muốn là vẫn luôn giấu , ngược lại sẽ bị lãnh đạo nghi kỵ."
Hai cái cảnh thự kiếm sĩ ở bên cạnh khuyên giải: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì a?"
"Thiệt hay giả? Có lợi hại như vậy sao?"
Uzui Kee cùng an Lâm hòa thượng cũng giữ chặt tỉnh thượng: "Nếu Rengoku tiên sinh nhượng vị kia Douma tiền bối đi ra giám thị, khẳng định có chuẩn bị, ngươi đừng kích động."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận tác giả: Tam Thiên Thế
Tiểu Thuyết ChungVăn án Một cái nhẫn giả chém ác quỷ, chém đại yêu, chém Ōtsutsuki, cuối cùng về nhà dưỡng lão câu chuyện. Đầu tiên là Sa điêu trụ diệt chi nhận. Nội dung nhãn: tống mạn ảo tưởng không gian thiếu niên mạn ý nghĩ kỳ lạ Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật c...