Hắn chậm rãi đất nói: "Đôi mắt của ta là sâu lam sắc , không quá thích hợp đi?"
Yzer Sam hưng trí bừng bừng đất nói: "Không quan hệ a, ta cùng nhẫn tiểu thư nghiên cứu ra một loại tạm thời thay đổi mâu sắc nước thuốc, có thể làm cho ánh mắt nhan sắc làm sâu sắc, nhìn qua giống như là màu đen nhất dạng."
Tomioka Giyuu cái khó ló cái khôn: "Kia Rengoku tiên sinh cũng có thể, hắn còn so với ta nhỏ hơn một tuổi."
Ubuyashiki Kagaya ánh mắt dừng ở Rengoku Kyoujurou trên người.
Rengoku Kyoujurou há miệng, hắn có chút buồn rầu, lại vẫn là lưu loát đất ứng : "Đi, ta đây đi thôi, ta sẽ tận lực không làm hỏng ."
Lời vừa nói ra, sở hữu trụ đều bội phục đất nhìn Rengoku Kyoujurou.
Rengoku tiên sinh thật sự là thái anh dũng không sợ !
Yzer Sam di Hám Địa nhìn thoáng qua tựa hồ tìm ra lối thoát Tomioka Giyuu, hắn tiếp đón Rengoku Kyoujurou: "Rengoku tiên sinh, một hồi ta cùng ngươi nói một chút Miyamoto Hideko tiểu thư chuyện."
Rengoku Kyoujurou gật đầu: "Hảo, còn có ngươi bình thường đi ra ngoài làm nhiệm vụ chuyện, vạn nhất nàng hỏi đến đâu."
Yzer Sam khoa tay múa chân một cái ok thủ thế.
" Kyoujurou, ngươi đã đi cùng cung bổn tiểu thư tiếp xúc, như vậy đến lúc đó chiến đấu đứng lên, cung bổn tiểu thư an toàn liền giao cho ngươi ."
Ubuyashiki Kagaya nhắc nhở một câu sau lại nói: "Sam nhất định phải đầu nhập chiến đấu, hai người các ngươi người chỉ sợ không đủ, như vậy..."
Shinobu lập tức nói: "Chủ công đại nhân, nhượng ta đi đi!"
Kochou Shinobu thở dài: "Tiểu nhẫn..."
Shinobu giảo hoạt đất nói: "Douma huyết quỷ thuật lực sát thương cường, nếu là lan đến gần bình dân, ta có thể đương trường giải độc cứu trị."
Nàng lý do là như thế không chê vào đâu được, Ubuyashiki Kagaya nghe xong cũng gật đầu: "Nhẫn nói không sai, Douma là muôn đời cực lạc giáo giáo tổ, bên người nhất định sẽ có rất nhiều người thường, vạn nhất chiến đấu lan đến gần bọn họ, đích xác yêu cầu khẩn cấp cứu viện."
Ubuyashiki Kagaya lược hơi trầm ngâm liền đạo: "Giyuu, ngươi đi một chuyến đi, lần trước chiến đấu ngươi vẫn chưa bại lộ toàn bộ thực lực, ngươi đi qua hẳn là không sẽ khiến cho quỷ chú ý."
Tomioka Giyuu gật đầu lĩnh mệnh, nếu đi bốn trụ, mặt khác trụ liền mệt mỏi đất không tái chờ lệnh .
Bốn người, đầy đủ .
Ubuyashiki Kagaya còn nói: "Khoảng cách nhiều ma tương đối gần phải là không một lang? Đến lúc đó ngươi tùy thời chuẩn bị tiếp ứng."
Tokitou Muichirou: "Là."
"Cụ thể bắt đầu thảo phạt thời gian tạm thời chưa định, ta đây biên còn muốn liên lạc với một chút nhiều ma chứa nhiều gia tộc. Muôn đời cực lạc giáo giáo tổ là Douma, nói vậy hắn lừa gạt rất nhiều người, chúng ta phải cẩn thận có người trợ giúp Douma."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận tác giả: Tam Thiên Thế
Ficción GeneralVăn án Một cái nhẫn giả chém ác quỷ, chém đại yêu, chém Ōtsutsuki, cuối cùng về nhà dưỡng lão câu chuyện. Đầu tiên là Sa điêu trụ diệt chi nhận. Nội dung nhãn: tống mạn ảo tưởng không gian thiếu niên mạn ý nghĩ kỳ lạ Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật c...