Phần 3

66 3 0
                                    


Shinobu cảm thấy nghi hoặc, nàng thấp giọng nói: "Bọn họ tại thực bí mật vị trí?"

Ẩn đội viên thở dài: "Yokohama bên này tình huống có chút phức tạp, là tự trị cảng, tới gần bến tàu bên kia là hắc bang khống chế khu vực, bởi vì đêm hôm đó chiến đấu khi, bọn họ kéo ra khỏi đại bác đuổi tà ma, pháo thanh rung trời, Yokohama bên này tự trị chính phủ liền phái rất nhiều quân cảnh cùng cảnh sát điều tra việc này."

"... ..." Shinobu có chút mộng: "Đại bác?"

Ẩn đội viên ngữ khí cũng tựa hồ một lời khó nói hết: "Cụ thể tình huống vẫn là từ Shinazugawa tiên sinh nói đi, chúng ta dù sao không tại hiện trường, chính là sau đó nghe những cái đó hắc đạo đại hán chuyện phiếm khi hiểu biết đến ."

"Kia quân cảnh chuyện, ẩn bên kia có thể nhúng tay sao?"

Shinobu hỏi, dù sao cũng là vi giúp Quỷ Sát đội, bọn họ cũng không thể như vậy hãy chờ xem?

Ẩn đội viên nói: "Chúng ta tại Yokohama lực lượng tương đối bạc nhược, cảnh thự bên kia không thể nói rõ nói, Shinazugawa tiên sinh đề nghị nói trước nhìn hắc bang giải quyết như thế nào, bởi vì này biên hắc bang năng lượng giống như thực đại."

Ẩn đội viên vừa nói một bên dẫn đường, bọn họ tại cống thoát nước trong chui thật lâu, rốt cục đi vào một cái thượng đi thông đạo trước.

Ẩn đội viên bò đi lên gõ gõ tỉnh cái, rất nhanh tỉnh cái mở ra, một đại hán thăm dò nhìn nhìn, ngay sau đó thôn Điền tiểu ca cũng tìm hiểu đầu, đang nhìn đến ẩn đội viên mặt sau đi theo Shinobu sau mừng rỡ: "Nhẫn tiểu thư! Ngài rốt cục đến !"

Kia đại hán nhìn đích xác là người một nhà, khiến cho mở đường, ẩn đội viên lập tức bò đi ra, Shinobu theo sát sau đó.

Nàng từ cống thoát nước chui ra đến sau nhìn chung quanh bốn phía, đây là một chỗ dinh thự biên sừng chỗ, dinh thự bí mật địa phương đều có người vạm vỡ trận địa sẵn sàng đón quân địch, cách đó không xa một tòa tương đối khí phái chính trạch trước không ngừng có người tiến tiến xuất xuất, tựa hồ rất bận rộn bộ dáng.

Kia đại hán đánh cái thủ thế, làm cho bọn họ đuổi kịp.

Shinobu vội vàng đi theo đại hán phía sau, bọn họ từ phía sau tiểu đạo xuyên qua dinh thự, Shinobu thính lực tự nhiên vô cùng tốt, tại đi ngang qua kia tòa đại trạch khi, nàng thậm chí có thể nghe được bên trong tiếng gầm gừ.

"Các ngươi là muốn làm gì? ! Hơn nửa đêm nã pháo? Sống mái với nhau cũng muốn có một cái hạn độ! !"

"Dựa vào cái gì các ngươi nói cảng đóng băng liền cảng đóng băng? ! Cảng đóng băng tổn thất các ngươi gánh vác được sao?"

"Các ngươi đến bây giờ đều không cho phép chúng ta đi vào, có phải hay không bên trong xảy ra chuyện gì vô cùng chuyện?"

"... ..."

Shinobu nghe xong cảm thấy líu lưỡi, xem ra bên này bọn rắn độc thật là lợi hại, cư nhiên có thể trực tiếp cùng đương cục thượng tầng quan viên đối thoại.

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ