Phần 11

21 2 0
                                    


Himejima Gyoumei đứng ở chính giữa, hai bên là Rengoku Kyoujurou cùng Tomioka Giyuu, bên trái Kochou Shinobu cùng Shinobu, bên kia là Yzer Sam cùng Tokitou Muichirou, Iguro Obanai cùng Kanroji Mitsuri đứng ở Tokitou Muichirou bên người, Shinazugawa Sanemi cùng Uzui Tengen đứng ở hồ điệp tỷ muội tà sau lưng.

Thời gian giống như tại đây dừng hình ảnh, ảnh chụp thượng tất cả mọi người sáng lạn cười, giống như bọn họ thật sự từng chụp quá nhất trương vẻ mặt tươi cười tập thể chiếu.

Yzer Sam chóp mũi hơi hơi lên men, hắn hút lưu một chút, nhịn không được lộ ra đại đại tươi cười.

A, rất cao hứng thật là vui .

Đây là hắn thu được tốt nhất lễ vật.

Hắn sẽ đem đoạn này rực rỡ thời gian thật sâu chữ khắc vào đồ vật ở trong lòng, vĩnh viễn sẽ không quên lại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hoàn kết! ! ! Chính văn hoàn kết, mặt sau sẽ có phiên ngoại .

+

Cầu cái dự thu.

Đệ nhất bản miêu thảo là lập tức muốn viết thuần ái, thứ hai vốn là vô cp vô hạn lưu.

【 ta miêu thảo không thấy 】

Giới thiệu vắn tắt: phong thấy kha tỉnh lại sau phát hiện mình đi tới một một thế giới lạ lẫm.

Hắn trong lúc vô tình ngẩng đầu vừa thấy, thiên thượng một đạo kiếm quang hiện lên, tiên nhân miểu miểu, như ý sinh hướng về.

Vì thế hắn quyết định đi tu tiên.

... Sau đó tiên nhân trọng thương hộc máu từ trên bầu trời tài xuống dưới, hỏi hắn có nguyện ý hay không kế thừa chính mình y bát, đi lên điên phong.

Phong thấy kha mừng rỡ, trên trời rớt xuống bánh có nhân, hắn nguyện ý a!

=

Đại miêu bạch khiếu nhìn rỗng tuếch động phủ, mắt thử muốn nứt ra.

Hắn đạo lữ đâu? Lớn như vậy một cái đạo lữ đi nơi nào ? Hắn xuất môn một chuyến trở về, chính mình đạo lữ như thế nào đã bị lôi kiếp phách không có?

+

Độc giả hiểu ra:

1, ngày càng, không hố, he.

2, thỉnh không cần lấy tác giả giọng điệu phỏng đoán nội dung vở kịch.

3, không tiếp nhận chỉ đạo, không thích nhìn lời nói thỉnh điểm ×, chúng ta hảo tụ hảo tán.

4, không có gì bạch nguyệt quang chu sa chí, công thụ vốn là chính là đạo lữ.

+

【 vô hạn vĩnh không ngừng ngừng 】= tên đãi định

Giới thiệu vắn tắt: phong trường sơn xuyên qua đến một quyển sách trong.

Này không có gì, hiện tại không cẩn thận xuyên tới tiểu thuyết trong người nhiều lắm.

Vấn đề là, hắn xuyên quyển sách này gọi « vô hạn xuyên qua ».

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ