Phần 9

22 1 0
                                    


Nam dã phu nhân sắc mặt một hồng: "A nha, tú một, ngươi nói cái gì đó?"

Yzer Sam bừng tỉnh đại ngộ, đây là có tân luyến tình cùng sinh hoạt sao?

Yzer Sam liên thanh chúc mừng, mà còn thực hào phóng đất nói: "Muốn là có tin vui lời nói, ta xuất một bộ phòng cho ngươi!"

Dù sao hắn có tiền!

Nam dã phu nhân đầu tiên là cảm động, sau đó lại có chút dở khóc dở cười.

Trời giáng trưởng bối, còn mang vào n nhiều tài sản, đây quả thực là tiểu thuyết trong mới sẽ phát sinh chuyện a.

"Loại sự tình này muốn xem duyên phận ."

Nam dã phu nhân một lời mang quá, nàng nói lên về nhà chuyện: "Ngài cái gì thời điểm có rảnh hồi bát xuyên sơn?"

Yzer Sam nói: "Chờ ta nghỉ hè thời điểm tái trở về đi? Ta nghe nói bọn họ đều dọn đến nhiều ma cư trú, không thế nào ở trong núi ?"

Nam dã phu nhân cười khổ nói: "Ta cũng không rõ lắm, ta... Rất nhiều năm không cùng trong nhà liên hệ ."

Yzer Sam thở dài: "Chuyện quá khứ đều đi qua, biệt vi một ít mặt mũi cường chống, cha mẹ ngươi nhất định cũng thực tưởng niệm ngươi."

Shuichi Minamino nhẹ giọng nói: "Mụ mụ, nếu không ta bồi ngài đi về trước một chuyến đi."

"Tú một..." Nam dã phu nhân nhìn lớn lên nhi tử, đột nhiên thoải mái mỉm cười: "Đúng vậy, nhiều năm như vậy , tái rối rắm chuyện quá khứ cũng không ý nghĩa."

Nam dã phu nhân tỉnh lại đứng lên: "Ta trước cùng mụ mụ liên hệ một chút, nếu là thật sự phải đi về, tú một, lại muốn đã làm phiền ngươi."

"Không có việc gì, trước cùng ngoại tổ phụ bọn họ nói một chút..."

Shuichi Minamino nhìn về phía Yzer Sam, trừng mắt nhìn, bỡn cợt đất nói: "Nói một chút từng bá tổ phụ chuyện, cũng làm cho bọn họ có một cái chuẩn bị tâm lý."

Yzer Sam xấu hổ: "Biệt a, ngươi gọi tên của ta hảo , như vậy xưng hô thái hiển già rồi!"

Shuichi Minamino đối Yzer Sam lộ ra một cái phi thường ấm áp mỉm cười.

Yzer Sam tổng cảm thấy có chút mao mao .

Một bữa cơm ăn khách và chủ tẫn hoan, Yzer Sam nhớ nam dã phu nhân số điện thoại.

Hắn cự tuyệt Shuichi Minamino tiễn đưa thỉnh cầu, nhượng Shuichi Minamino chiếu cố nam dã phu nhân về nhà, Yzer Sam chính mình lắc lư về nhà .

Chương 278:

Bên kia, Yokohama, võ trang trinh thám xã xã trưởng Fukuzawa Yukichi nhẹ nhàng thở ra.

Tổ hợp tập kích khiến cho rung chuyển cuối cùng bình phục đi xuống, Yokohama rốt cục khôi phục bình tĩnh.

Dazai Osamu cùng dị năng đặc vụ khoa câu thông một phen, làm ích lợi trao đổi, đem tuyền kính hoa mò đi ra, còn cấp nàng an bài nhập xã nhâm thí nghiệm.

Tổ hợp lưu lại nhân thủ thực lực không tầm thường, tuyền kính hoa tại cùng địch nhân chiến đấu khi, vi bảo hộ vô tội dân chúng, tình nguyện tự thân đã bị bị thương nặng cũng không có thỏa hiệp, biểu hiện như vậy chiếm được Fukuzawa Yukichi tán thành, trở thành võ trang trinh thám xã một viên.

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ