Shinobu cười ngượng nói: "Một hồi ngươi cùng ta hồi điệp ốc, ta đi tìm kiếm lúc ấy ký lục, chủ yếu là ngươi tế bào cắn nuốt tính thật là đáng sợ, ta đem rất nhiều độc tố đều phóng đi vào..."
Số lượng nhiều chính nàng ta đều nhớ không được.
Đại gia cho nhau nói đùa một hồi, Ubuyashiki Kiriya lại đây.
"Xin lỗi, ta đã tới chậm."
Ubuyashiki Kiriya cùng đại gia gật đầu ý bảo, sau đó ngồi xuống: "Phụ thân thân thể đã ổn định lại , sau đó chỉ cần chậm rãi điều dưỡng có thể."
Hắn nhìn về phía chư vị trụ: "Về trước hai ngày kia tràng đại chiến, nói vậy đại gia đều có rất nhiều cảm khái, nhưng mà bây giờ còn không là thả lỏng thời điểm."
Ubuyashiki Kiriya nghiêm túc đất nói: "Lần này mời dự họp hội nghị, liền yêu cầu xác định mọi người đối với tương lai ý tưởng cùng hy vọng."
Đại gia nghe xong hai mặt nhìn nhau, Shinazugawa Sanemi tối mở miệng trước: "Chủ công đại nhân có cái gì mệnh lệnh sao?"
"Đều không phải là là mệnh lệnh, mà là nguyện vọng."
Ubuyashiki Kiriya nói: "Cho tới nay, không quản là Ubuyashiki vẫn là Quỷ Sát đội, đại gia đều lấy đả đảo vô thảm vi cuối cùng mục đích, hiện giờ mục đích thực hiện, chúng ta cứu vớt rất nhiều người, đồng thời đã đối đi qua có một cái công đạo."
Nghe đến câu, không ít người đều lộ ra bi thương vẻ mặt.
Ubuyashiki Kiriya tiếp tục nói: "Nếu chúng ta rốt cục có thể thản nhiên mà đối diện đi qua, đối những cái đó chết đi người nói một câu chúng ta thắng, kia kế tiếp chúng ta liền muốn ôm ấp đối tương lai hy vọng hảo hảo sinh hoạt."
"Quỷ Sát đội kiếm sĩ tinh với chiến đấu, nhưng rất nhiều người đều không có bằng cấp, đồng thời cũng không có kiếm thuật bên ngoài sinh tồn kỹ năng, trừ bỏ chém giết ác quỷ ngoại, chúng ta cái gì cũng làm không được."
Ubuyashiki Kiriya: "Đương nhiên, chúng ta đối với chém giết ác quỷ kiếm sĩ đều cấp cho xa xỉ tiền tài thù lao, đại gia khẳng định sinh hoạt vô ưu, chính là trừ bỏ điểm này ngoại, đại gia còn có ý kiến gì không sao?"
"Tỷ như tìm một phần công tác, tỷ như đặt mua sản nghiệp, tỷ như muốn làm cái gì..."
Ubuyashiki Kiriya lộ ra tươi cười, thiếu niên trên mặt hiển lộ ra dĩ vãng không có sinh cơ: "Chúng ta Ubuyashiki sẽ hết toàn lực trợ giúp đại gia ."
Ubuyashiki Kiriya sau khi nói xong, trong nhất thời đại gia đều lâm vào trầm tư.
Ngược lại là Yzer Sam tối mở miệng trước : "Ubuyashiki đâu? Chủ công đại nhân, Ubuyashiki chuẩn bị làm như thế nào?"
Đại gia nghe xong nhãn tình sáng lên, đúng vậy, chủ công đại nhân tính toán làm cái gì đấy?
Ubuyashiki Kiriya nghe xong nháy mắt mấy cái: "Phụ thân ngày hôm qua đối mẫu thân nói, hắn tưởng muốn khai một trường học."
"Trường học?" Tokitou Muichirou có chút kinh ngạc: "Kagaya đại nhân phải làm... Hiệu trưởng sao?"
"Đúng vậy, phụ thân tính toán khởi đầu một khu nhà có sơ trung bộ cùng trung học bộ trường học." Ubuyashiki Kiriya cười cười: "Bởi vì rất nhiều đội sĩ đều không có bằng cấp đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận tác giả: Tam Thiên Thế
Ficción GeneralVăn án Một cái nhẫn giả chém ác quỷ, chém đại yêu, chém Ōtsutsuki, cuối cùng về nhà dưỡng lão câu chuyện. Đầu tiên là Sa điêu trụ diệt chi nhận. Nội dung nhãn: tống mạn ảo tưởng không gian thiếu niên mạn ý nghĩ kỳ lạ Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật c...