Phần 4

42 2 1
                                    


Đây là Yzer Sam cùng Shinazugawa Sanemi tự thể nghiệm, bọn họ đem đối chiến thượng huyền cảm giác kỹ càng tỉ mỉ đất thông cáo cho mặt khác trụ, cho nên tại nhìn thấy Đọa Cơ khi, Tokitou Muichirou vẫn luôn có thu lực, vẫn chưa trực tiếp xuất toàn lực trảm đánh.

Tiếp theo trước vẫn là ban ngày, Đọa Cơ nếu là một lòng tại hoa trong phòng giết người chạy trốn, ngược lại thực phiền toái, Tokitou Muichirou nhưng không hy vọng bọn họ xử lý Đọa Cơ đồng thời còn bồi thượng một đống người tánh mạng.

Tokitou Muichirou cùng Yzer Sam đối diện trong nháy mắt, hai người liền có ăn ý, nếu không Yzer Sam làm sao có thể đem Tokitou Muichirou bỏ lại, chính mình tặng người rời đi?

—— bởi vì hiện tại không là toàn lực chiến đấu thời khắc.

Tokitou Muichirou đem thường trung hô hấp đổi đi, đồng thời hạ thấp xuất chiêu tốc độ, lấy cuốn lấy Đọa Cơ vi mục đích chủ yếu, tạm thời không cần toàn lực chém giết, quả nhiên, Đọa Cơ cho rằng Tokitou Muichirou đối nàng không có uy hiếp.

Chính bởi vì đối chính mình không uy hiếp, Đọa Cơ mới có thể tùy tâm đất chạy đến Koinatsu bên này, tính toán ăn một cái xinh đẹp mỹ lệ hoa khôi sau tái chiến đấu.

Cho tới giờ khắc này thái dương lạc sơn, Đọa Cơ không có chạy trốn , nàng sẽ lưu lại toàn lực chiến đấu, đồng thời bốn phía người thường cũng bị sơ tán rồi, bọn họ việc này muốn tìm hai vị nữ nhẫn cũng đều bị cứu đi ra ngoài, Tokitou Muichirou mới nghiêm túc đứng lên.

Tìm về ký ức Tokitou Muichirou xuất chiêu tốc độ so qua đi nhanh gần gấp đôi, cẩn thận trung lại không có mê võng khi, thiếu niên kiếm phong mau lẹ mà đáng sợ, cơ hồ là tại lời nói ra hạ trong nháy mắt, hắn cũng đã chém đứt Đọa Cơ đầu.

Thấy như vậy một màn, Kamado Tanjirou, Agatsuma Zenitsu cùng Hashibira Inosuke đều mở to hai mắt nhìn.

Hashibira Inosuke quái gọi đứng lên: "Cái này chú lùn cùng cái kia bán nửa phần nhất dạng lợi hại a!"

Ghi chú: bán nửa phần, đặc biệt chỉ Tomioka Giyuu, tại kia điền sơn khi Tomioka Giyuu cứu Hashibira Inosuke, Tomioka Giyuu xuyên một nửa phân màu sắc và hoa văn ngoại quái, cho nên bị Hashibira Inosuke tên gọi tắt vi bán nửa phần.

"Thật là lợi hại..."

Kamado Tanjirou kích động đất nhìn Tokitou Muichirou, đây là trụ sao?

Hắn nghĩ tới trước gặp mặt chủ công đại nhân khi chuyện.

Lúc ấy Ubuyashiki Kagaya dặn dò hắn: "Trụ nhóm đều là trải qua vô số chiến đấu, bảo hộ rất nhiều người, chém giết đông đảo ác quỷ tiền bối, bọn họ đáng giá chúng ta sở hữu người tôn kính, thán trị lang, thực di thái độ nhưng có thể có chút quá kích, nhưng là thỉnh ngươi hảo hảo cùng hắn nói chuyện, có thể chứ?"

Ta hiểu được, ta hiểu được chủ công đại nhân.

Kamado Tanjirou tâm bang bang đất nhảy lên đứng lên, ta cũng muốn cố gắng biến cường, cố gắng trở thành Quỷ Sát đội cây trụ!

Nhưng mà nhưng vào lúc này, Đọa Cơ một tiếng thét chói tai, nàng cư nhiên khóc.

Là , Đọa Cơ tuy rằng bị chém đầu, thân thể nhưng không có biến mất, nàng ôm đầu óc của mình khóc hihi haha.

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ