Phần 7

73 3 0
                                    


Tokitou Muichirou oa a một tiếng, cũng có chút muốn cười.

Nắm tay đối chàng trung Yzer Sam lại hoàn toàn không nghĩ cười, còn có chút phương.

Yzer Sam cánh tay sở dĩ sẽ nở hoa, là bởi vì song quyền va chạm vận may huyết cuồn cuộn, Chakra không khống chế được mới có thể dẫn đến Tử Đằng nở hoa, Raikage ải lực lượng cùng tốc độ của hắn nhất dạng đáng sợ!

Raikage ải ánh mắt lại sáng đứng lên: "Ha! Ngươi tiếp được ! Thực hảo! Lại đến! !"

Yzer Sam hít sâu vào một hơi, đồng dạng gào thét đứng lên: "Lại đến!"

Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!

Nắm tay vô số lần va chạm đứng lên, điện xà giương nanh múa vuốt đất tùy ý bay múa, màu thiển tử đóa hoa tung bay phiêu đãng, một màn này đơn từ đàng xa đến xem, thậm chí có điểm duy mỹ phiêu dật.

Nhưng mà thân ở trong đó Yzer Sam cùng Raikage ải lại càng đánh càng sướng nhưng, thân là nhẫn giả, quả nhiên vẫn là chỉ có dẫm tại sinh tử chi gian khởi vũ, tài năng cảm nhận được sinh mệnh cùng sáng sủa cùng mỹ lệ.

Raikage ải tốc độ còn tại tăng lên, Lôi Điện thuộc tính Chakra tại hắn trong cơ thể bay nhanh lưu động, kích thích máu thịt của hắn, tăng lớn Chakra đất lấy ra.

Yzer Sam tốc độ cũng tại tăng lên, hắn bên tai tất cả đều là ầm vang nắm tay đối chàng thanh, trong mắt của hắn tất cả đều là chói mắt điện quang, nắm tay không ngừng xung phong va chạm, võng mạc thượng chỉ còn lại ra quyền động tác.

Hắn vô pháp bắt giữ đến Raikage ải động tác, hắn đồng dạng vô pháp nghe được Raikage ải thanh âm.

Theo nắm tay không ngừng va chạm, sấm sét kích thích hắn nắm tay, làn da sớm đã chết lặng, toàn bằng vào tầng kia nhợt nhạt Tử Đằng mộc chống đỡ cũng ngăn cách điện lưu.

Hơi thở gian chỉ còn lại đầy trời Tử Đằng Hoa hương, miệng khô khốc , cái gì tư vị đều không có.

Giờ khắc này, hắn thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác cùng xúc giác tất cả đều tiêu thất.

Thế giới là chỗ trống , cái gì đều không tồn tại.

Tại đây chỗ trống thế giới trung, có ngọn lửa thiêu đốt , đi được gần, Yzer Sam rốt cục thấy rõ trong hỏa diễm chính mình.

Đó là quỳ rạp xuống trước mộ bia thống khổ lưu nước mắt chính mình, một cái bất lực, chỉ có thể bị động tiếp thu hết thảy chính mình.

Hắn thấy được hắn bản thân.

Trong nháy mắt, toàn bộ ngũ giác tựa hồ nổ tung mở ra, Yzer Sam triệt để tiến nhập sâu trình tự yên lặng trung.

Hắn thấy được chính mình thông thấu thân thể, thấy được Raikage ải hoàn mỹ cơ bắp cùng thể trạng, thấy được bọn họ dưới chân đại địa, thấy được rất xa chỗ tuyết sơn, thấy được cực cao không trung đỉnh bay múa Kurona.

Hắn rốt cục đi tới một bước này.

"Thì ra là thế, ta hiểu được."

Yzer Sam bừng tỉnh đại ngộ, hắn truy tìm hồi lâu đáp án, hắn lần thứ hai châm khởi ngọn lửa, trong lòng hắn không cam cùng bắt đầu khởi động, hết thảy hết thảy tất cả đều như khói giống nhau tiêu tán .

[ Tống ] Thuỷ sam chi nhận  tác giả: Tam Thiên ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ