Chapter 1

26.5K 396 8
                                    

Adeline University

Faculty Room

One Week before ang opening ng bagong School Year sa prestihiyosong Unibersidad na itinatag noong 1950 ang Adeline Univeristy. Abala ang mga faculty member pati na rin ang ibang sangay nito para sa pag dagsa ng mga bagong estudyante.

" naka handa na ba kung saang section sila naka line up?" tanong ng Head ng faculty member.

"yes sir!" sagot ni Ryan, isang Professor.

"good. mamaya ay magsi handa na kayo at alam kong magpapatawag ng meeting ang ating Chief Director" paalala pa nito.

Nagsipag tayuan na ang mga faculty member para pumunta sa kani kanilang station.

ngunit isang taong tumatakbo ang nakapag pagulat sa kanilang lahat!

"Anjan na syaaaaaaaaaa" sigaw ng batang professor na nakasalamin.

ang lahat ay nag sipag compose ng sarili para kung sakaling madatnan sila ay magmumukhang presintable sila sa taong ito.

tahimik ang lahat at tila kunwaring abala sa kanilang mga isinusulat. tanging yabag ng takong ang maririnig sa hallway sa labas .

at ng marinig nila ang pag pihit ng seradura ng pintuan, agad silang tumayo at sabay sabay na bumati ng..

"Good Morning Chief!"

Lahat ay tila nabiyayaan ng isang Dyosang ngayo'y nasa harapan nila, lahat ay tila na buo na ang araw sa kadahilanang nasa harap na nila ang Dyosa ng Unibersidad na ito.

Isa isa naman silang tiningnan ng nasabing Dyosa at sabay imik ng..

"No need to be formal, I will not be around today due to my other appointment. pumunta lang ako rito para icheck kung okay na arrangement for the in coming student"

"y-yes Maam! everything's settled now" tila kinikilig na saad ng matandang head nila. tumango lang naman ito sa kanya. ngunit muli nyang inilibot ang kanyang paningin at sa isang sulok ay may nasilayan siya.

Lumapit ang Dyosa rito at tinapik tapik ang nakasubsob na guro.

"Miss Carmona, are you alright?" tumingala ito at namula ng makita ang Dyosang kanina pa nya iniisip.

" M-masama po ang pakiramdam ni Ms. Moriset" sabat ng kaibigan niyang si Aerith.

kumunot naman ang noo ni Saskia sa narinig.

"h-hindi, o-okay lang talaga ako" pag dadahilan ni Andrea.

"excuse us for a while, ihahatid ko lang si Ms. Carmona sa infirmary" nagsipag nganga naman ang mga tao roon .

"ha? hindi na kelangan" pagmamatigas ni Andrea Moriset. pero tiningnan lang sya ng masama ni Saskia. Alam na niya ang ibig sabihin ng ganitong mga tingin. kaya wala na syang nagawa kundi kunin ang kanyang bag.

Inakbayan sya ni Saskia at sabay sabay namang nagsinghap at di makapaniwala sa nakikita.

'ang swerte naman ni Moriset, inakbayan pa sya'

'kelan kaya mapapansin ni Chief ang tulad natin'

'infairness bagay sila'

'nakakainggit'

ilan lang ito sa mga naririnig nila bago sila lumabas ng faculty room

tahimik lang silang naglalakad habang hindi parin inaalis ni Saskia ang kamay niya sa balikat nito.

"teka hindi naman ito ang way papunta sa infirmary room ah" angal ni Andrea.

"who told you na sa infirmary room kita dadalhin? i'll take you to my place" nakangisi nyang saad sa dalaga. alam na Niya ang nais nito at wala syang magagawa kundi sundin ang kagustuhan nito.

pinagbuksan nya ng pintuan ang dalaga bago sya sumakay sa driver's seat. at dahil tinted ang kanyang sasakyan, hindi makikita ang ginagawa ng tao sa loob.

" ready yourself, i want you to surrender in any pleasure that we're doing" she lick her neck while caressing her breast.

Nakarating silang dalawa sa condo ni Saskia at hindi na nya ininda pa ang sakit ng ulo na nararamdaman nya, kaagad siyang dinala nito sa higaan habang walang patid sa halikan ang dalawa. Nasa ibabaw sya ng babaeng kanina lang ay masama ang pakiramdam and now she's poking her already wet core.

"S-sask!" ungol ng babaeng mahigpit na naka yakap sa babae, halinhinan naman nitong minamasahe at hinahalikan ang kanyang dibdib.

"i'll take good care of your burning body" she lick the woman's neck and bite it while deep thrusting her finger, sa una ay mabagal hanggang sa bumilis ito ng bumilis until they reach their orgasm.

"I'll let you rest for now Andy" hinalikan sya nito sa Noo at niyakap ng mahigpit.

•••
Hi guys! sinubukan ko lang isulat, Ano sa tingin nyo pwede ba?😊

To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 IntersexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon