Chapter 11

7.4K 205 56
                                    

Andrea Moriset Carmona's Pov

Nagising ako na madilim ang paligid, patuloy parin sa pagbuhos ang ulan. Ang bigat ng pakiramdam ko, may nakayakap pala sakin. Pinagmasdan ko ang aking katabi.

Totoong may nangyari samin, nandito si Logan sa tabi ko at pareho kaming nakahubad, kumot ko lang ang bumabalot sa aming katawan.

Bumaling ako ng harap sa kabilang side at naramdaman ko namang niyakao niya akong muli.

Ipinikit ko ang aking mga mata at dala ng antok ay muli akong nakatulog.

Logan Ezychaeia Larson's Pov

I can't contain my happiness right now? is it real? talaga bang may nangyari samin ni Moriset? Talaga bang yakap ko sya ngayon dito sa kanyang higaan? Hindi ko na natiis na makita syang nasasaktan. Alam kong si Chairman ang dahilan ng pag iiyak nya kagabi. Hindi naman dapat pinapaasa ang isang tulad niya.

Siguro lakas ng loob lang talaga ang meron ako kaya ko nagawa yun. Ako na yata ang pinaka masayang nilalang sa mundo ngayon.

Natutulog pa siya kaya naisipan ko namang ipag luto siya ng almusal, dahan dahan akong nag bihis at lumabas para di siya magising.

Pumunta ako ng kusina para tingnan kung ano ang pwedeng lutuin.

Gusto kong maibigan nya ang aking mga lulutuin. So i prepared different kind of foods for breakfast.

"wow, fiesta ba?" tanong ni Andy ng makita nyang hinahain ko na ang mga pagkain sa mesa.

"siguro" ngiting saad ko." tara kain na tayo" pag aaya nya. Tahimik lang kami sa buong almusal namin, hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isipan ni Moriset ngayon.

"g-gusto mo bang puntahan natin ang Papa mo?" pag basag ko sa katahimikan. Tumingin naman siya sakin.

"sasamahan mo ko?" tanong niya sa akin.

"oo naman" ngiti ko rito.

"sige, siguro mga Tuesday, Isa lang klase ko sa araw na yun..ikaw ba?"

" hmm tingnan ko pero pwede naman akong mag adjust .. basta para sayo" ngiting saad ko at kinindatan sya, bigla naman siyang namula, ang cute lang..

Beep..

Napatingin kami pareho sa aking cellphone. Tiningnan ko ito kung kanino galing ang message, it was from my Lola. The former Queen. She want's to see me. Linggo kasi, ito lang yung time na palihim kaming nag kikita.

"Uhm, babalik na ko sa dorm namin mamaya ha, may lakad daw kami ni Lexie"

"it's okay.. " ngiting saad niya.

" Kaya mong mag isa dito?"

"oo nan, matagal na kong nakatira ditong mag isa" sabi niya sakin.

After kong maligo at tuyo na ang sinuot kong damit kahapon dahil sa dryer nya. Nagpaalam na ko.

" see you nalang sa school bukas" i kiss her cheek.

"ingat ka" paalala nya sakin.

Umuwi lang ako ng bahay para magpalit ng damit. Nadatnan ko si Lexie doon na nagbibihis.

"Late ka, san ka ba naga susuot? di ka umuwi kagabi? tinawagan ako ni Senyora Melecia"

" mahabang kwento pero masaya" ngiting saad nya sa kaibigan.

" Omg! bakit may hickey ka sa leeg? don't tell me?" nanlalaki ang matang saad ni Lexie.

"yup" todo ngiting saad ko. Hinampas naman niya ako sa braso.

To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 IntersexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon