Happy Ever After

10.6K 265 47
                                    

Saskia Vera-Cruz Pov

"Love, Don't be sad. You're more beautiful." pag aalo ko sa asawa ko. Yeah, kinasal na kami sa ibang bansa and we stay there for two weeks kasama ang mga kaibigan kong loko loko. Medyo visible na rin ang tummy ni Andy dahil 5 months na siya and we're having a twin. Ang galing ko no?.

"Beautiful. Beautiful. Look at me! i'm fat. Iiwan mo na rin ako" umiiyak niyang sabi kaya naman niyakap ko siya ng mahigpit.

"No. No. You're not fat. You're healthy lang dahil inaalagaan mo ang baby natin jan sa tummy mo. You want them to be a healthy baby girl or boy di ba?" malumanay kong sabi dahil sensitive sya kapag akala nya sinisigawan niya. I didn't know na ganito pala ang way ng pag hahandle sa mga buntis. akala mo lagi kang may batang kausap. Mas matured pa si Jaimee kausap kesa kay Andy sa panahon ngayon.

"Yes, i want them to be a healthy babies" Tumunog ang cellphone ko at pareho kaming napatingin doon. Kinuha ko ito at binasa ang text.

"Babae mo yan ano?!" galit niyang sabi.

"What? No? its Jaimee" katwiran ko sa kanya.

"Idadamay mo pa yung anak natin sa kalokohan mo. Sino yang babae mong yan ha?! pulutulan na kita eh" sigaw niya.

"Hey, don't shout magagalit ang mga baby. baka kung mapaano ka pati." sabi ko, dinala ko naman siya sa bed para paupuin.

Nag video call ako kay Jaimee para naman di magduda ang asawa ko.

"Anak tell mommy Andy na ikaw yung tumatawag" sabi ko kay Jaimee sa phone.

"wag mo ngang kunchabahin ang anak natin"

"mommy, ako po talaga yung natawag kay Mommy Saskia. Nagpapasundo po ako, umuulan po eh"

Bigla kaming napatingin sa bintana, umuulan nga.

"Sorry baby. Sige paaalis ko na tong mommy mo, i love you" sabi ni Andy kay Jaimee.

"love you both" kumakaway na sabi ni Jaimee. Ang bilis niyang lumaki.

"mabilis lang ako love, para makabalik agad. may ibibilin ka ba?" tanong ko sa kanya habang nag susuot ng jacket.

"i want you, ang lamig ng panahon ngayon Mrs. Vera-Cruz ..warm me up please" mapang akit niyang saad.

So, i call Jean at the intercom telling her to fetch Jaimee at the school and make an alibi if she ask why i didn't come.

"my pleasure Mrs. Vera-Cruz" muli kong hinubad ang aking mga kasuotan at maging sya ay nag hubad na rin.

I carefully place myself on top of her dahil baka masaktan ang mga kabal namin, Naka missionary position lang ako and softcore lang ginagawa namin. Sabi nila, mas lalong active ang hormone ng babae kapag pregnant, at napatunayan ko nga yun kay Andy dahil most of the time she's asking me to make love to her. At dahil mabait among asawa, sinusunod ko siya. Baka kapag tinanggihan ko pa ay magalit pa sakin.

I'll do anything to make this family happy, Andy, Jaimee and our twins, They're my happiness, hindi ko sila ipagpapalit sa kahit na anong bagay sa mundo.

"I love you Saskia" halik niya sa labi ko.

"I love you too Andy"



THE END

•••
Isasara ko muna ang story nila Saskia and Andrea. Thanks for reading their love story. Ibang Character naman ang ipapakilala ko but i'll make sure na may role pa sina Saskia at Andrea sa ibang story na paparating.

Please read my story SLEEPING WITH A SEDUCTRESS♥️

🎉 Tapos mo nang basahin ang To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 Intersex 🎉
To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 IntersexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon