Chapter 3

12.1K 283 15
                                    

Andrea Moriset Carmona's Pov

FlashBack

Nagising ako sa isang hindi familiar na bahay, sobrang sakit ng ulo ko at pag tingin ko sa aking katawan, nakabihis na pala ako.

"gising kana pala" isang boses ang aking narinig malapit sa aking hinihigaan, madilim kasi ang paligid dahil sa tingin ko ay gabi pa.

"n-nasan ako? " takot kong tanong. Ayoko ng maulit ang mga nangyari. Hindi ko na kakayanin.

"nandito ka sa condo ko" medyo nakahinga ako ng maluwag ng makita kong babae ang kausap ko. Pero hindi ko parin maiwasang hindi kabahan dahil ang akala kong ang isang babaeng mag aaruga rin sakin ay sya pa palang magdadala sakin sa mundo ng kahalayan.

Naramdaman kong dinampi niya ang aking buhok na kaagad ko namang ikinaigtad para akoy mapalayo ng kaunti sa kanya.

"dont be afraid. hindi kita sasaktan." tumayo ito at sandaling may kinuha sa lamesa, binuhay rin nya ang ilaw kung kaya't ako'y nasilaw sa liwanag.

Nang makaadjust na sa liwanag ang aking mata, napansin kong napaka gara pala ng aking kinahihigaan.

"alam kong gutom kana, here.. ipinagluto kita ng soup,at iba pa na perdeng makapag laman sa tyan mo" malumanay nyang saad.

Hindi na ako nag dalawang isip pa kung kaya agad kong sinunggaban ang pagkain at kinain ito ng may pagmamadali.. Hindi ko masyadong pinansin ang tao sa harap ko na kanina pa nakatingin sakin.

"burrpp!!" malakas kong dighay. para naman akong nanliit ng makita kong nakangisi ang babaeng nasa harapan ko.

"s-sorry" hingin paumanhin ko.

"kung gusto mong maligo, may cr dto sa kwarto, may mga un use towel, tooth brush and undies. feel free to use" paalala nya.

"p-pwede ba akong magtanong?" Nahihiya kong sabi at tumango naman sya.

"b-bakit mo ko iniligtas? hindi naman tayo magkakilala. Marumi akong tao" nakayuko kong saad habang patuloy na umiiyak .

"dahil hindi ka nararapat sa ganung lugar, dapt nag aaral ka at humanap ng maayos na trabaho pag dating ng araw" tanging sagot nya sakin. Mas lalo akong napaiyak dahil hindi ko lubos maisip na isang estranghero pa pala ang mag mamalasakit sakin.

"pero sa isang kundisyon" napatingin sya sakin at bahagyang lumapit sa kama, naupo sya sa aking tabi.

"ano yun?" inosente kong tanong sa kanya..

Dahan dahan nyang dinampi ang aking mukha hanggang alisin ang pagkakabutones ng aking pantulog.

"this" dahan dahan nyang hinahalikan ang aking leeg pababa sa aking dibdib. Hindi ko na rin lubos maisip kung paano nya ako nagawang ihiga at kung paano sya nakapatong saakin.

"body of yours" sabay kagat sa aking dibdib.

"is mine" walang sawang nilalamas nya ang isa kong dibdib habang hinahalikan ang aking leeg.

"from now on" at hindi ko na mapigilang mapaungol sa kanyang ginagawa.  At isang maalab na halik sa aking labi ang hinding hindi ko makakalimutan, sa dami ng lalaking humalik sa akin, ang sa kanya ang hinding hindi ko makakalimutan.

"sayong sayo na ako, mula ngayon" ang naibulong ko hanggang sa tangayin na ako ng antok.

Kinabukasan hindi ko na sya nakitang muli, pero ipinagbilin nya ako kay Jeane.

"sino ka?" tanong ko sa kanya. This time hubad pa rin ako.

"ako si Jeane, ang butler ni Master Saskia" ngiting saad nya.

To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 IntersexTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon