Andrea Moriset Carmona's Pov
I can't belive what Saskia confess to me last night. Ito na yung isa ss masayang pangyayari sa buhay ko, And last night we made love, not sex. Because i can feel na totoo ang sinasabi ni Saskia sa akin. And look at us now? She's hugging me tightly na parang ayaw akong pakawalan.
Dahan dahan akong umalis sa pagkakayakap ni Saskia sakin at tiningnan ko ang orasan sa bedside table.
It's 4:45 in the morning palang. Tumagilid ako para pagmasdan ang maganda niyang mukha, Dahan dahan kong dinadampi at tinetrace ang pisngi at ilong nya. Medyo naalimpungatan yata kaya lumapit pa siya at niyakap ako sa bewang, Sumiksik pa sa leeg ko ang kanyang mukha, kaya naman dama ko ang kanyang pag hinga.
Ilang sandali pa at hinahalik halikan na niya ang aking leeg kaya napasinghap ako.
"Did I wake you?" bulong kong sabi. At umayos siya ng pwesto sa ibabaw ko.
"Yep, lalo na dun" nginuso niya ang ngayo'y buhay na buhay niyang sandata.
Napatawa naman ako, ang dali niya talagang ma arouse.
"Are you okay for a morning session?" panunuksong sabi niya. Tumango na lang ako habang nakangiti.
She kiss my lips though parang enjoy na enjoy naman siya kahit may morning breath ako. Pero siya ang bango bango parin. I hug her body while nakatukod siya sa tig kabilang side ko, without a second she slid her hard member on my core , a soft kisses turns to rough, a smooth and slow thrust turns to rough and faster, our body synchronize.
And then the morning hot session has begun till we reach our peak.
"I love you"
"I love you too"
para ako kinikilig na teenager before we drifted to sleep.
Bandang Alas siete ng umaga ako muling nagising, nakaharap sa kabilang side si Saskia at mahimbing ang pagkakatulog nito. Itinapis ko sa aking katawan ang kumot at pupunta na sana ako sa Banyo kaya lang biglang nag beep ang cellphone ni Saskia sa katabi kong table.
Wala namang masama kung sisilipin ko dahil baka importante yun. Kaya Tiningnan ko ang nagtext at nagulat ako kung kanino galing ito.
Carmen
'Meet me at 10 o clock at the same hotel room 309'Medyo kinutuban ako sa nabasa ko, bakit siya makikipag kita kay Saskia? Tumayo na ako para maligo, hindi ko na muna ito iisipin. Ipag hahanda ko muna sila ng breakfast.
"Good Morning Tita!" Bati sakin ni Dhera ng nakita nya akong pababa ng hagdan.
"Mama!" kaway naman sakin ni Jaimee, nasa living room sila nag cocoloring book yata.Ang saya sa pakiramdam na tinatawag ako ni Jaimee na Mama.
"Morning Andy" bati ni Ate Sarah na nagbabasa ng diaryo kasama si Lola Celestina.
"Iha, kain na ikaw"sabi naman ni Lola.
"Ipaghahanda ko po si Saskia, kumain na ba yung mga bata?" tanong ko.
"hindi pa, inuuna pa yung pag kukulay" sabi naman ni Ate Sarah.
"Kids anong gusto nyo?" tanong ko sa kanila.
"pancakes with strawberry syrup" sagot ni Jaimee .
"Yun din po sakin pero with hashbrown please" pacute namang sabi ni Dhera.
"okay kiddo. Ipaghahanda ko lang kayo." Sabi ko sa kanila.
"Andeng ikaw na muna ang bahala dito, Isasama namin si Jeane. Mamimili kami ng ipang reregalo dun sa aattendan naming wedding" paliwanag ni Ate Sarah.
BINABASA MO ANG
To Love or Be Love (GxG, SPG) Book 1 Intersex
RomanceBook 1 of Sucker for Love Club Series Saskia Vera-Cruz, Owner of Vera-Cruz Shipping Line, Chief Director of Adeline University, Co-owner of Magnate Lawfirm. A chick Magnate and also a heartbreaker, she doesn't like to get a 'No' for an answer.. Wal...