KABANATA 13

296 15 6
                                    

I'ts him! Tila sumirko ang puso ni Marydale nang makilala kung sino ang matikas na lalaking bumababa mula sa driver's seat.
      At kung ninerbiyos man sya dahil sa inaakalang stalker na nakabuntot sa knya,alam ng dalaga, sigurado sya na ang totoong dahilan ng tila ligaw na pagkislot ng kanyang puso ay dahil sa damdamin na naghuhumiyaw sa kanyang dibdib.

  Edward John Barber is still tge man who capable of making her heart falter.
   Just like the first time she saw him... Sa picture na ipinkita sa knya ng kaybigan noon na kasama si heaven.

Iyon nga lang pilit inignora ni Marydale ang kakaibang pakiramdam at inisip na kaya lang sya sobrang naiexcite nang makita ang gwapo nitong anyo sa laeawan ay dahil ito ang una niyang aagawin sa malditang step sister na nag aanyong maamong tupa...

Huli na nang marealized noon ng dalaga na may kakaibang damdamin nasumpongan para sa lalaking balak paibigin...

Marydale open this! agad itong nkalapit sa kotse nya at kinatok ang bintana.

Edward!sa wakas ay nagkaroon na sya ng lakas ng loob na buksan ang pinto at agad na bumababa.
    I'm glad your here! At sya  mismo ay nagulat sa ginawa,agad syang npayakap dito.

Marydale !bahagyang napapitlag si Edward, Are you okay? sa huli ay yumakap din ang mga braso nito sa kanyang bewang at masuyong humaplos sa kanyang buhok ang palad.

N-no , I'm not okay! pero tila hindi na sya aware sa ginagawa,lalo pa siyang napasiksik sa malapad niyong dibdib na para bang sa ganoong paraan ay maliligtas sya sa kung sinumang may masamang tangka sa kanya.

It's okay now,I'm here! And look! Umalis na ang pulang kotse na sinasabi mo!"

T-talaga?napasilio sya sa kinapaparadahan nito kanina.
O-oo nga, umalis na! N-nakita sigurong may kasama na ako!"

Yeah,so calm down,ha?"

Ah...o-oo...s wakas ay nagsink in na sa isip ni Marydale ang ayos nya na nakayakap parin pala sya rito,pasimple siyang napaigtad palayo sa katawan nito at inayos ang nagusot na damit.
   A-and I'm sorry! I've just feel relieve and —"

It's okay. I'm glad na timing pala ang pagtawag ko saiyo at nagkataoon na nasa iisang lugar tayo,' nakangiting wika ni Edward nang tumitig sa mga mata niya.

Ah, o-oo nga ! S-salamat." bahagya nyang naiiwas ang tingin dito.

Aw, c'mon Marydale! Hindi ba't  mataray at very authoritative ma Marydale na ang gusto mong ipotray sa harap ng lalaking  iyan? Bakit ni  hindi mo kayang makipagtitigan sa knya ngayon?
    Kastigo ng dalaga sa sarili.

Anyway , It's almost seven, I think hindi ka pa nagdi-dinner,"

Ha?"

So let's have dinner. Well, somehow were business partner now dahil mayroon tayong deal. Hindi nman sigurong masama na yayain kitang magdinner dahil baka hindi ka makakain  kapag umuwi ka sa bahay mo dahil ninierbiyos ka pa rin,"

Muli nyang sinulyapan si Edward, and oh my ! He's still wearing that sweet and seductive smile that makes him handsome in his eyes!

Ah , baka masyado kanang maabala at —"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DARKNESS INSIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon