"Ay grabe sya! Mukhang nagkakatuwaan lang nman sila ni Tanner, ah!"
" Iyon na nga! Si Tanner pa talaga ang una niyang ka-close, huh? Eh, alam mo nman ang isang yan,ang madikitang babae,siguradong ikakama!"
"Ay grabe ka tlaga pinsan mo si Tanner ah !""Oo nga kaya nga alam ko ang likaw ng bituka ng pinsan ko ! And look at her ! Mukhang Flirt ! Ang sexy manamit ! Bastusin kaya ang mga ganyan !"
"Pare hindi sya sexy manamit ! Likas lang talaga syang sexy dahil maganda ang hubog ng dibdib,baywang at balakang kaya hindi kayang itago ng suot na uniform! Kusang lumalabas sa aura nya yon !"
"Ah basta hindi ko type! At kung type mo bat hindi ikaw ang dumiskarte!"
"Asus! Alam mo nman na hindi ako papansinin ng kagaya nya no? Kaya nga sayo ko ineririt,baka sakaling pumasa ka sa kagaya nya !"
No way! Not really my type ! Kay heaven pa rin ako !" lalo nyang isinubsob ang ulo sa binabasang libro.
Grabe sya ang suplado !"
Hi ! Is this seat vacant? Can I seat here?"
Ops ! Hey Bakante raw ba yang katabi mong upuan?" nattarantang untag sa knya ni marco sa knya.
Ha? Awtomatikong napatingala si Edward sa may ari ng malamig at malambing na tinig na iyon.
Oh my ! Pakiwari ng binata ay sumisirko ang kanyang puso ng makita kung sino ang nakatayo sa knyang harapan.
Ang mgandang dalaga na ngaun ngaun lang ay pinag uusapan nila ni Marco.!
How come na naroon na ito sa knyang tabi?
Narinig ba nito ang kanyang pinagsasabi?And oh my, mas maganda pala ito sa malapitan, kitang kita ang makinis nitong pisngi, ang matangos na ilong ,ang magagandang mata na kay lamlam tumitig,pati na rin ang mapupulang labi na kay tamis talagang ngumiti...parang nangaakit...at naaakit sya.
Can I ? Muling wika nito,mas malambing na boses,mas matmis na ngiti.
Hoy !"bahagyang siko n Marco.
Ahh..." tila tangang napalingap sa kabuuan ng classroom nila... Para gusto niyang maghanap ng bakanteng upuan para itaboy ito palayo..
Kasi nman,bakit ba parang hirap syang huminga habang nakikipagtitigan sa mga mata nito?
At bakit para syang nalalasung sa mabango at natural na sangya nito...
And to top it all, bakit ramdam na ramdam nya ni Edward na may kakaibang nangyayari sa isang bahagi ng kanyang pagkatao... Ng kanyang katawan?
Next chapter ...whooo hirap ..hehe
BINABASA MO ANG
DARKNESS INSIDE ME
RomanceShe's a bitch, kontrabida,mangaagaw,maharot,pilya,flirt iyon ang pagkakakilala ni Edward kay Marydale .at napatunayan iyon ng binata noong college days nila. She'd seduced him para agawun sa nobta nyang si heaven ,his sweet-innocent and lovely gurlf...