7

3.3K 196 1
                                    

Anh và cô dắt nhau ra ngoài ăn sáng, tìm qua tìm lại mấy cái quán rồi mà Jimin vẫn không chịu, anh nói mấy quán đó quá rẻ tiền để anh và cô vào :v

"Em đói quá rồi Jimin à, vô đại quán nào cho em lót bụng đi"

"Được rồi"

- Thế là anh và cô vô đỡ một quán ăn nhỏ, nhưng bên trong trang trí khá lộng lẫy, cô rất thích. Hai người ngồi chỗ khá gần cửa, anh đang kêu món thì cô quay ngang quay ngửa để ngắm quán. Bỗng cô lay lay tay anh, chỉ vài 1 người con gái đang sửa soạn lại, cô ấy ngồi khá gần 2 người.

"Jimin, chị đó nhìn xinh thật, chẳng biết chị ấy dùng mỹ phẩm gì mà xinh thế nhỉ?'

- Anh cũng nhìn về phía cô gái kia, anh nhìn chằm chằm cô gái đó không rời mắt.

"Jimin..."

- T/b nhìn anh thì thấy anh nhìn cô gái đó không chớp mắt khiến cô có 1 chút nộ giận và ghen tuông trong lòng.

"Em đi vệ sinh 1 chút"

- Cô hậm hực đi vào nhà vệ sinh. Khi cô đi rồi, anh đứng dậy đến bắt chuyện với cô gái kia. Cô trong nhà vệ sinh đứng ngó ra ngoài thì thấy anh đang nói chuyện rất vui vẻ với cô gái. Anh cười với cô ấy? Nhưng anh cứ gật gật đầu như đang cảm ơn cô ấy vậy, nhưng cô không quan tâm. Cô thấy vậy trong lòng đau đớn, bộ ngày hôm qua anh đối xử vợ cô như vậy là thật chứ không phải đùa sao? Cô đứng ngơ ngác với đôi mắt sắp khóc mà không để ý anh đang nhìn cô nãy giờ.

"T/b à..."

- Cô hoàn hồn lại, đi đến chỗ ngồi của cô và anh, nhưng không thèm nhìn anh dù chỉ 1 cái liếc.

"T/b, sao nhìn em buồn vậy?"

- T/b không trả lời, chỉ ngồi cúi đầu xuống nhìn phía dưới.

"Có đồ ăn rồi, em ăn đi"

"Em hết muốn ăn rồi"

"Sao vậy? Nãy em còn than đói với anh mà? Sao giờ lại không ăn?"

"..."

"Anh...thích cô gái lúc nãy sao?"

- Jimin bất ngờ, cô đang nói cái gì vậy? Anh thích cô gái khác ngoài cô sao?

"Anh thích ai chứ? Em nói gì vậy?"

"Lúc nãy em đi vệ sinh, em thấy anh đi đến chỗ chị gái lúc nãy, anh nói chuyện với chị ấy, còn cười vui vẻ nữa..."

- Giờ anh mới hiểu cô vợ ngốc của mình, hóa ra là cô đang ghen.

"Em đừng hiểu lầm, anh chỉ đến đó hỏi cô ấy về mấy mỹ phẩm cô ấy đang sử dụng thôi, anh không hề có ý tán tỉnh cô ấy cả"

"Thật chứ?"- bây giờ cô mới chịu ngước lên nhìn anh.

"Anh nói thật"

"Vậy em tin"

- Anh lấy tay nhéo nhẹ má của cô.

"Bây giờ vợ tôi đã biết ghen tuông rồi kìa"

- Anh nói vậy khiến cô ngại ngùng mà ăn.

"Tại anh cả đấy..."

my boyfriend |•| jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ