Chương 1: Đã lâu không gặp

30.8K 1.3K 109
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Phong cảnh ngoài cửa xe vội vã lùi về sau, ánh đèn neon lóe lên, hắt vào bên trong buồng xe, rồi nhanh chóng biến mất.

Lưu Ninh ngồi trên ghế lái, tay cầm vô lăng, liếc nhìn người ngồi trên ghế phụ.

Da người nọ rất trắng, nhìn qua có vẻ tái nhợt yếu ớt, giữa lông mày che giấu một phần lạnh lẽo, ánh mắt xinh đẹp, dưới mắt trái có một nốt ruồi lệ, cả người toát lên vẻ mỹ lệ lại thanh diễm.

-- Lục Ý so với hồi cấp ba thay đổi nhiều quá, sắp không nhận ra nữa rồi.

Lưu Ninh nói thầm trong lòng, rồi bắt đầu luyên thuyên.

"Lần họp lớp này có rất nhiều người tham gia."

"Nghe nói họ Lưu phát tướng rồi, tuổi của chúng ta chưa gọi là già, lát nữa phải chọc ghẹo cậu ấy mới được!"

"Nhóc Đại Lý cũng đã có con trai, thời gian đúng là trôi nhanh ghê, cậu ta và bà xã đã bên nhau từ cấp ba, lâu lắm rồi nhỉ? Nghe nói năm đó cậu ta và tình địch họ Cố tranh nhau sức đầu mẻ trán..."

Lưu Ninh nói tới đây, có lẽ nhớ đến chuyện gì thú vị, bèn bật cười.

Lục Ý vốn không tập trung, đột nhiên bắt được hai chữ "họ Cố", cậu lập tức hoàn hồn, vô thức hỏi: "Cố Diễn thế nào?"

"Cố Diễn?" Lưu Ninh hơi nhíu mày, quay đầu nhìn Lục Ý, "Tớ không nói Cố Diễn, tớ nói họ Cố giành bà xã với nhóc Đại Lý."

Quan hệ của hắn và Lục Ý không tệ, bọn họ từng ngồi chung bàn hồi cấp ba.

Chuyện Lục Ý và Cố Diễn năm đó vô cùng chấn động, không ai không biết.

Lưu Ninh nói tới đây, dừng một chút, thầm thở dài.

Ban đầu Lục Ý không muốn tham gia họp lớp, thân là người tổ chức kiêm bạn thân của Lục Ý, Lưu Ninh khuyên can mãi, cậu cũng không chịu đi.

Cuối cùng Lưu Ninh không cách nào khác, thuận miệng nói có lẽ Cố Diễn sẽ tới, không ngờ Lục Ý im lặng một hồi, không hiểu sao lại đồng ý.

Lưu Ninh liếc nhìn Lục Ý, nghĩ mãi không ra, hồi đó vẫn còn là một hoàng tử bé hoạt bát, sao bây giờ lại biến thành hũ nút rồi?

Rốt cuộc cậu ấy đã trải qua chuyện gì?

Lúc xe chạy tới ngã tư đường, gặp đèn xanh đèn đỏ, Lưu Ninh ngừng lại.

Trùng hợp bên ngoài có một tấm poster khổ lớn, đó là đại ngôn nước hoa của một người đàn ông, khuôn mặt đẹp trai lộng lẫy được phóng đại đang mỉm cười với người qua đường, khóe miệng nhếch lên, đáy mắt ánh lên ý cười, trông rất dịu dàng, song khi thu liễm nụ cười, cả khuôn mặt trở lại vẻ hờ hững, người ấy mặc áo sơ mi trắng quần tây đen chỉnh tề, toàn thân toát ra mị lực thành thục mà bạc tình, xa xăm không thể với, tựa như vị thần đứng giữa đám mây.

"Ế!" Lưu Ninh nheo mắt, mỉm cười, "Đây không phải là Cố Diễn à?"

Lục Ý nghe vậy nhìn sang, nhìn nhìn, cậu ừ một tiếng.

Không có phản ứng gì lớn.

Lưu Ninh không rõ tình trạng của hai người này lắm, có điều hắn là người thông minh, biết mối quan hệ hai người ngày tám phần mười không tốt lành gì, tốt nhất đừng hỏi. Vì vậy hắn nhanh chóng đổi chủ đề: "À, tớ chợt nhớ ra một chuyện, không phải hồi đó cậu thích ăn tôm hùm đất nhất à? Giờ đang mùa tôm hùm. Lát nữa phải ăn một bữa thiệt đã nhé!"

[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ