Chương 19: Thích vô cùng

10.1K 805 257
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Cố Diễn đoán không sai, đúng là có người muốn gây sự.

Hơn nữa đối phương còn chi một số tiền lớn cho bloggers lên bài, cả hot search cũng mua xong rồi.

Khuyết điểm duy nhất là đầu óc của người nọ không bình thường lắm, nội dung không thuyết phục tẹo nào, không có trọng điểm cũng không có logic, kể cả một chứng cứ cũng không có.

Vu Lộc đã chuẩn bị tinh thần ứng phó chuyện này, nhưng hóa ra chỉ là chuyện giết gà dùng đao mổ trâu, hắn chỉ cần một chút sức đã giải quyết xong xuôi.

Sau một tiếng, hắn gọi cho Cố Diễn báo cáo đầu đuôi.

"Nhan Bân... Có chút ấn tượng." Cố Diễn ho khan, ngồi phía sau bàn đọc sách, "Vậy ra hai người bọn họ xé nhau vì tôi?"

"Phần nhiều là vậy," Vu Lộc nói thật, "Bắt đầu là sự kiện poster, tiếp đó là sự kiện kiểm tra, sau đó nữa là sự kiện đối diễn, có thể vì Lục Ý ưu tú hơn cậu ta nên cậu ta càng ngày càng không vừa mắt, tôi thấy tất cả do Nhan Bân đơn phương kiếm chuyện."

Theo kết quả hắn điều tra được, Lục Ý vẫn luôn ở thế bị động, xưa nay không chủ động gây sự với ai, chỉ có lúc kết thúc ghi hình, không biết sao lại xảy ra xung đột với Nhan Bân.

Nhan Bân khăng khăng khẳng định Lục Ý đánh gãy xương sườn của cậu ta, nhưng ngay cả một bức ảnh giám định thương tích cũng không có.

Vu Lộc hơi thấy tội nghiệp Nhan Bân, tội nghiệp trí thông minh của cậu ta.

Dưới mắt camera mà dám lớn lối như vậy, bộ tưởng giới giải trí này là nhà cậu ta mở à?

Cố Diễn im lặng một lát, sau đó hỏi: "Đè xuống hết rồi chứ?"

"Đó là đương nhiên." Vu Lộc lườm một cái, hắn bận đến giờ còn chưa ngủ đây, "Bên kia còn muốn tiếp tục, tôi đã dùng danh nghĩa của cậu liên lạc với Nhan Bân, cậu ta lập tức ngoan ngay, người ta thật lòng với cậu đó nha."

Cố Diễn sửng sốt, câu nói này vang vọng trong đầu anh, điều đầu tiên anh nghĩ tới là ánh mắt nhìn anh sau khi nghe điện thoại của Lục Ý.

Chắc chắn Lục Ý biết Nhan Bân quý mến Cố Diễn.

...Nên em mới đau lòng như vậy?

Trái tim Cố Diễn như được ai đó gảy nhẹ, vô thức mềm mại.

--Vì mình.

Anh nghĩ như vậy.

-- Lục Ý ghen vì mình.

Cố Diễn tiếp tục suy nghĩ.

Anh không phát hiện giờ phút này, khóe môi mình nhẹ nhàng cong lên.

"Nếu đè xuống rồi thì kêu cậu ta xin lỗi đi!" Cố Diễn nói, "Xin lỗi Lục Ý."

Vu Lộc: "..."

Cố Diễn đợi nửa ngày không thấy hắn đáp lại: "Sao vậy?"

"Sao cậu vô tình quá vậy?" Vu Lộc ôm ngực, "Người ta là fan của cậu, hơn nữa còn nằm trong fandom, là một trong những fan lớn của cậu, theo cậu từ khi debut, thậm chí theo tới tận vòng giải trí, cậu... không thèm động viên một câu đã bắt người ta đi xin lỗi?"

[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ