Edit: Phong Nguyệt
Về đến nhà, Cố Diễn đổi giày, thả chìa khóa xuống, không nói lời nào cởi áo khoác treo lên giá.
Lục Ý chậm rãi đi tới, muốn nắm tay anh nhưng chưa gì đã bị Cố Diễn âm thầm tránh đi.
Lục Ý cắn răng, cảm thấy hối hận khôn nguôi, ngắm trai có gì vui đâu, sao cậu có thể ngắm cả chiều, lại còn không thèm để ý điện thoại Cố Diễn chứ?
Còn nói những câu đó.
Quan trọng nhất là bị Cố Diễn nghe thấy hết.
Cậu phải rút kinh nghiệm, lần sau không thể mải mê xem như thế được, phải dè chừng Cố Diễn, không thể để Cố Diễn bắt tại trận như vậy nữa.
Cơ mà nghĩ đến Nhan Bân trông còn giật mình hơn cậu, Lục Ý bèn cảm thấy an ủi đôi chút.
Ừm, còn hơi mắc cười.
Nhan Bân chắc chắn thảm hơn cậu nhiều hahahaha, thằng ngốc này dám nói muốn lên giường nam chính hahahahahaha.
Tâm tư bay xa, Lục Ý không khỏi nhếch khóe miệng.
Cậu bỗng nghe thấy Cố Diễn nhàn nhạt nói: "Trông em rất vui vẻ nhỉ?"
Lục Ý thu hồi ý cười, khẽ hắng giọng.
Trời đã về đêm, ngoài cửa sổ là một thế giới lộng lẫy được điểm tô bằng những ngôi sao sáng lấp lánh, tựa như những viên đá phát quang giữa dòng sông đen ngòm.
Cố Diễn ngồi biếng nhác trên salon, cúi đầu chơi di động.
Lục Ý đi tới, ngồi xuống bên cạnh anh, Cố Diễn không nhúc nhích, dường như không nhận ra động tác nhỏ của cậu.
Lục Ý âm thầm phỏng đoán mức độ tiếp thu của Cố Diễn.
Không thể nắm tay nhưng có thể ngồi bên cạnh.
Lục Ý khụ khụ, mở miệng tìm đề tài: "Anh ăn cơm chưa?"
Trước khi ra ngoài, Lục Ý biết Cố Diễn có tiệc, cậu nghĩ có lẽ tối muộn anh mới về nhà nên cậu mới yên tâm to gan đi tìm Nhan Bân, ai dè tan tiệc nhanh như vậy, điện thoại của cậu để chế độ im lặng, vốn không hề biết Cố Diễn gọi tới.
Cố Diễn không lên tiếng, giống như không nghe thấy Lục Ý nói chuyện với mình, tiếp tục chơi di động.
Lục Ý ngồi một hồi, bắt đầu suy xét lại bản thân, mình có tội, mình phải ăn năn, lúc đó mình chơi quá hăng, ý thức đề phòng kém, lần sau không thể để Cố Diễn bắt gặp nhược điểm mê trai của mình nữa.
Lục Ý tìm kẹo, phát hiện trong túi trống không, tay nhanh hơn não, sờ túi Cố Diễn theo thói quen nhưng bị né tránh.
Cố Diễn liếc nhìn cậu: "Gì?"
"Em..." Lục Ý lắp bắp nói, "Em muốn ăn kẹo."
"Ở đây không có." Cố Diễn bình tĩnh nói, "Đến chỗ người đàn ông em bảo đẹp trai tìm đi."
"Không phải đang tìm sao." Lục Ý đến xích lại gần Cố Diễn, "Em chỉ thấy một người đẹp trai thôi, chính là người đang ngồi bên cạnh đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGG
RomanceTác giả: Thanh Nguyệt Giảo Giảo Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, gương vỡ lại lành, ảnh đế cợt nhả x người đẹp ngoan ngoãn tuyến 18, HE. Số chương: 76 chương chính văn + 6 chương ngoại truyện. Edit: Phong Nguyệt Tình trạng bản gốc: Xong Tì...