Edit: Phong Nguyệt
Tầm mắt mọi người đổ dồn về đây, như những chiếc gai nhọn đâm vào dây thần kinh mẫn cảm của cậu.
Lục Ý vốn đã thả lỏng đột nhiên cứng sựng.
Ngoài đời anh là người như vậy sao?
Nói đúng hơn, câu này chính là -- Có phải anh diễn theo bản năng không?
Lúc nãy Quảng Thiệu nói cậu diễn xuất tự nhiên, không nhìn ra đang diễn hoàn toàn có thể hiểu theo nghĩa khác, nghĩa là Lục Ý có thể diễn tốt vai A Minh bởi vì cậu vốn là A Minh, không liên quan đến diễn xuất của cậu.
Lục Ý không nói gì một lúc lâu.
Bầu không khí vì sự im lặng của cậu mà bị đè nén đến ngột ngạt, MC thấy tình huống không ổn, đang định lên tiếng chữa cháy thì chợt có hai giọng nói đồng thời vang lên.
Cố Diễn: "Em ấy và A Minh không giống nhau."
Lục Ý: "Tôi và A Minh đúng là có chỗ giống nhau, điều này không thể phủ nhận."
Lời vừa ra khỏi miệng, mọi người đều sửng sốt.
Lục Ý không nghĩ tới Cố Diễn sẽ mở miệng bênh vực cậu, cậu nghệch ra mấy giây mới miễn cưỡng cười nói: "Thầy Cố... rất nhiều ống kính đang nhìn chằm chằm đó. Đúng là đôi khi em hay do dự, lo trước lo sau, không tự tin lắm."
"Thật ra tôi không quá thích màn diễn ban nãy," Du Định nghiêng người dựa vào ghế, đuôi mắt cong cong, "A Tần tỏ tình nhiều lần như vậy, A Minh không hề đồng ý, cuối cùng A Tần bỏ đi mới kích thích A Minh, khiến A Minh đồng ý. Sao A Minh xác định được A Tần sẽ luôn chờ mình? Sao cậu ta biết A Tần vẫn luôn đứng ở đó? A Tần không phải con chó cậu ta nuôi, anh ta là con người, cũng có tình cảm của mình, A Minh sợ sệt, không có cảm giác an toàn, còn A Tần thì sao? Bị từ chối nhiều lần như thế, người có tự tin đến đâu cũng phải suy sụp, cũng chỉ có A Tần chịu đựng được sự hành hạ của A Minh, nếu đổi lại là tôi--"
Du Định cười tủm tỉm nói: "Dù tôi có thích người kia thế nào đi nữa cũng chỉ tỏ tình hai lần là cùng, không được thì tôi từ bỏ, trời đất chỗ nào không có cỏ thơm, cần gì phải ấm ức hầu hạ tổ tông này chứ."
Không khí dường như bị người ta hút đi sạch sẽ, lại dường như bị người ta tàn nhẫn tát một cái, sắc mặt Lục Ý trắng bệch.
Cố Diễn nghiêng đầu nhìn Du Định, ánh mắt trách cứ.
Bầu không khí trên sân khấu quá sượng sùng, như bị một tầng mây đen che phủ, khán giả cũng nhỏ giọng thảo luận.
"-- Tất cả đều do tôi nói bậy thôi." Du Định khẽ mỉm cười, "Anh diễn rất tốt, ánh trăng đẹp lắm."
Bàn tay Lục Ý buông lỏng một lần nữa nắm chặt, mặt cắt không còn giọt máu.
MC nhanh chóng điều tiết: "Ôi chà, thầy Du hài hước ghê, đây không phải chương trình tình cảm mà..."
Sau đó nói gì Lục Ý đã nghe không rõ, cậu như đứng ở dưới đáy biển, xung quanh không một tiếng động, khán giả, cố vấn, các nhân viên khác cũng rút đi như thủy triều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGG
RomanceTác giả: Thanh Nguyệt Giảo Giảo Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, giới giải trí, gương vỡ lại lành, ảnh đế cợt nhả x người đẹp ngoan ngoãn tuyến 18, HE. Số chương: 76 chương chính văn + 6 chương ngoại truyện. Edit: Phong Nguyệt Tình trạng bản gốc: Xong Tì...