Chương 6: Còn tôi thì khác

12K 923 90
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Trác Tinh tới đón Lục Ý, hai người vừa đi vừa nói chuyện.

Lục Ý vốn định nấu cháo mời Trác Tinh ăn sáng, ai ngờ Cố Diễn ngã bệnh, cậu cũng không tiện dùng bếp của Cố Diễn nấu cho người khác ăn, đành mua bữa sáng bên đường, hai người cùng nhau ăn.

Trác Tinh cầm bữa sáng, tiếc nuối: "Món này không ngon bằng cậu làm."

Lục Ý có một khoảng thời gian trôi qua cực kỳ khó khăn, cậu từng ở nhờ nhà Trác Tinh, để trả ơn, Lục Ý hầu như làm hết việc nhà, bao gồm nấu nướng cho hắn.

Mới đầu Trác Tinh từ chối vì ngại, có điều sau khi ăn xong bữa thứ nhất, hắn im lặng, ăn xong bữa thứ hai, hắn nhìn Lục Ý bằng ánh mắt ngưỡng mộ, ăn xong bữa thứ ba, hắn không thể ăn những món bên ngoài nữa, khi tình hình kinh tế của Lục Ý ổn định có thể dọn ra ngoài, hắn còn mặt dày đến nhà Lục Ý ăn ké.

"Ăn tạm đi." Lục Ý tỏ vẻ chín chắn, như đang nói với con trai, "Bao giờ về ba làm cho con."

"Ye!" Ai nấu ăn ngon thì người đó là ba, liêm sĩ là cái gì, Trác Tinh không biết, hắn dứt khoát nói, "Cảm ơn ba!"

Lục Ý từ ái nhìn "thằng con ngốc" của mình, lát sau, Lục Ý chợt nhớ tới tối qua Trác Tinh gọi điện thoại cho cậu, hỏi: "Đúng rồi, hôm qua cậu nói..."

"Ờ ha, quên chuyện quan trọng." Trác Tinh nhớ tới việc này, hắn nắm tóc, đau đầu nói, "Cơ chế thi đấu trong <Diễn xuất hay nhất> có chút thay đổi, không ai biết cụ thể là kiểu gì, đạo diễn không thích gửi kịch bản trước, ông ta thích tạo bất ngờ."

Lục Ý chống cằm suy nghĩ: "Cách thức thi đấu... 100 người à, cuối cùng có thể giữ lại mấy người?"

Trác Tinh lắc đầu: "Tớ chỉ hỏi được một chút à, chỉ biết hôm nay kiểm tra phân tổ, ngoài ra tớ không biết gì cả, tớ muốn nhắc nhở cậu chú ý một chút thôi, với lại tớ muốn cùng tổ với cậu."

Chủ yếu là Trác Tinh không yên tâm Lục Ý, Lục Ý trông rất dễ ức hiếp... Đúng là dễ ức hiếp thật, nhưng không phải loại mặc người nắn, mà là cậu cảm thấy chả sao cả, bị chiếm hời cũng không chết được, không muốn lãng phí thời gian so đo, không bằng ngồi đọc kịch bản, song, ở trong mắt người khác, cậu lại thành đối tượng có thể tùy ý bắt nạt.

Thực tế nếu chọc phải Lục Ý, cậu cũng không phải dạng hiền lành gì.

Trác Tinh rất thích người bạn Lục Ý này, vì thế hắn muốn chăm sóc cậu.

Lái được nửa đường, người quản lý của Lục Ý lên xe, vừa tới đã nói: "Tôi có vài câu muốn nói với cậu."

Lục Ý đang nghĩ về cơ chế kiểm tra, nghe vậy, nghiêm túc gật đầu: "Vâng, anh nói đi."

"Là thế này." Văn Túc mở ghi chú trên điện thoại, "Tổ tiết mục mời Cố Diễn làm cố vấn, cậu là học viên, mọi người chắc chắn sẽ chú ý đến hai cậu, vì hai cậu mới cưới, cậu hiểu ý tôi chứ?"

Văn Túc là người cùng Lục Ý vượt qua đoạn thời gian khó khăn, tuy không biết nhiều về chuyện về Cố Diễn lắm nhưng đã đủ khiến hắn nhức đầu.

[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ