Chương 26: Anh vẫn còn thích Lục Ý

11.5K 779 159
                                    

Edit: Phong Nguyệt

Lục Ý vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, cậu tìm nơi vắng vẻ để ổn định tâm trạng, khoảng ba phút sau mới giả bộ bình tĩnh quay về.

Lần thứ hai quay lại không có vấn đề gì, vượt qua một cách thuận lợi.

Lục Ý là người nhà Cố Diễn, tuy bản thân cậu không có giá trị, nhưng mặt mũi Cố Diễn còn ở đằng kia, đạo diễn đưa cậu một bao thư và mời hai người đi ăn tối.

Trên thực tế Lục Ý cũng không giúp gì nhiều, cùng lắm chỉ diễn một cảnh thôi, cậu không thể nhận tiền đạo diễn lại ké cơm của ông được, lúc cậu định mở miệng khéo léo từ chối, Cố Diễn đã đồng ý mất rồi.

Ngôn ngữ của Lục Ý cứ thế chết trong cổ họng: "..."

Chồng chồng một thể, Cố Diễn đồng ý rồi thì Lục Ý không thể từ chối, vì thế cậu chỉ im lặng không đáp.

Vu Lộc và nhiếp ảnh gia đã rời đi.

Nhân lúc rảnh rỗi, Lục Ý quen thói lấy di động ra muốn xem có tin gì không, nào ngờ cậu mới vừa lấy điện thoại, Cố Diễn bỗng tiến lên, chìa tay nói: "Điện thoại của tôi không gọi được, cậu cho tôi mượn một lát."

Khoảng cách quá gần, đến tận bây giờ đầu óc của Lục Ý vẫn còn tràn đầy hình ảnh hôn hít kia, vừa nhìn thấy Cố Diễn là hoảng hốt, cậu vô thức lui về sau, sau đó nộp điện thoại cho anh.

Cố Diễn liếc cậu một cái, bình tĩnh cất điện thoại vào túi mình.

Lục Ý không nhúc nhích, hô hấp nhẹ nhàng, luôn duy trì tư thế cúi đầu.

Nhìn từ góc độ của Cố Diễn, gương mặt Lục Ý thanh tú mềm mại, lông mi dài rũ xuống, dường như nhận ra Cố Diễn đang nhìn cậu, lông mi đen ấy càng rũ thấp hơn, ánh mắt đảo loạn, ánh chiều tà trên cao soi xuống, đọng dưới đáy mắt, phản chiếu ánh sáng loang lỗ.

Thật đẹp.

Cố Diễn chợt tiến lên một bước, kéo gần khoảng cách của hai người.

Lục Ý lui về sau theo phản xạ—— Nhưng đã không thể lui được nữa, sau cậu là một bức tường.

Các nhân viên thu dọn đồ đạc cách đó không xa đều tản đi, không gian lớn thế này, không khác gì cái lồng trong suốt vây hai người ở giữa.

"Thuận tiện hỏi một câu." Cố Diễn cúi đầu, một tay chống tường, đôi môi như sượt qua tai Lục Ý, giọng nói nhàn nhạt hòa lẫn sự bá đạo, tạo thành sự chênh lệch rõ ràng, "Hai ta là hôn nhân giả đúng chứ?"

Lục Ý cúi đầu, không dám thở mạnh, rõ ràng Cố Diễn không chạm vào cậu, vậy mà người cậu lại cứng như hóa đá, cậu gật đầu nhẹ.

"Ha, là hôn nhân giả." Cố Diễn nở nụ cười, tựa như cảm thấy thú vị, nhìn Lục Ý gần kề mình, ánh mắt hơi lóe lên, xấu xa nói, "Cảnh hôn ban nãy... là cậu cố ý?"

Anh dừng một chút rồi chèn thêm một câu: "Chuyện này tính sao đây?"

Chuyện Cố Diễn nói nhất định là chuyện Lục Ý chủ động duỗi đầu lưỡi xâm phạm anh...!

[2019] Bạch nguyệt quang đột nhiên muốn cùng tôi kết hôn- TNGGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ