Chap 2.1

630 83 3
                                    

__❄__

Jungkook nhìn xuống bát ngũ cốc trên bàn trong khi hyung của cậu phía bên cạnh chiếc máy pha cà phê thì đang trừng trừng nhìn cậu.

Căn hộ của họ hoàn toàn im ắng ngoại trừ tiếng kêu của động cơ tủ lạnh.

“Chào buổi sáng, Yoongi hyung!” Cậu cố gắng bắt chuyện.

Yoongi nghiêng người trở lại, khoanh tay, “Em đã đi đâu ngày hôm qua vậy?”

“Em ở nhà?” Jungkook vờ như không hiểu.

Yoongi trông có vẻ không được vui, “Em nói em rằng muốn tới nhà vệ sinh nhưng sau đó đã đột ngột biến mất.” 

“Nhưng em đã nhắn tin báo cho anh rồi mà!”

“Phải. Em đã nhắn tin cho anh sau một tiếng đồng hồ cùng cả đống lời giải thích vớ vẩn và sau đó không trở về nhà nữa.”

“Dù sao thì em vẫn về rồi đấy thôi.”

Yoongi lầm bầm, từ bỏ việc đôi co với Jungkook.

Trong suy nghĩ của bản thân, thực sự cậu đã về nhà. Lúc ấy mới chỉ tầm quá nửa đêm một chút và hyung của cậu thì đã yên giấc rồi.

Jungkook cảm thấy khá tệ vì đã bỏ lại hai anh ở sự kiện hôm trước, nhưng việc gặp được tri kỉ đã khiến cậu quay như chong chóng.

Sau khi gặp Jimin, hai người đã lái xe tới một tiệm cà phê nhỏ phía bên rìa thị trấn và nói chuyện hàng tiếng đồng hồ. Họ kể cho nhau nghe về mọi thứ, trường học, công việc, cuộc sống, những khát vọng và ước mơ. Thật dễ dàng để mở lòng với anh ấy, để thổ lộ hết những muộn phiền mà không sợ đối mắt với những lời phán xét.
Jimin đã nói với cậu khát khao trở thành một vũ công chuyên nghiệp nhưng anh lại không hề hay biết rằng bản thân mình tuyệt vời đến cỡ nào.
Jungkook đã kể cho anh về nỗi mất mát mà thỉnh thoảng cậu cảm nhận được, nỗi sợ hãi khi nhận ra tương lai đang tới gần.

Họ an ủi lẫn nhau, khẳng định lại một lần nữa rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Với Jimin cạnh bên, cậu đã có niềm tin hơn một chút.

Jungkook đã không hề bận tâm đến hàng giờ đồng hồ đang trôi qua, cho tới tận khi bà lão đằng sau quầy bán hàng xua hai người ra ngoài bởi đã sắp đến giờ đóng cửa.

Và cả hai đều chưa muốn về nên đã cùng nhau dạo quanh bờ sông, tay trong tay. Người chủ động là Jimin, còn Jungkook thậm chí suýt đẩy tay anh lại theo bản năng.

Việc có một người tri kỉ đồng giới không phải cậu chưa từng nghe, nhưng thật sự nó khá hiếm và thường có vẻ sẽ càng trở nên khó khăn với những người lớn tuổi. Jimin dường như không mảy may bận tâm về những ánh nhìn xung quanh nên cậu cũng đã cố gắng làm ngơ họ đi. Không quan trọng người ta nghĩ thế nào, cậu sẽ trở thành một thằng tồi nếu để họ ngăn bản thân thể hiện tình cảm với người bạn tâm giao của mình.

Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ