__❄__
Jungkook có thể nhìn thấy chính xác khoảnh khắc anh ấy hình dung ra mọi chuyện.
“Jungkook… em…” Yoongi nói lắp.
Jungkook đã không thể nhớ rõ lần cuối cùng hyung của cậu trở nên hoàn toàn không nói lên lời như thế này.
“Jungkook,” anh nhắc lại, “Em đang nói thật,” đây không phải một câu hỏi. Anh biết Jungkook chắc chắn sẽ không nói dối về những điều như vậy.
Yoongi túm lấy cánh tay cậu và nắm thật chặt. “Chúa ơi, nhóc. Cậu ấy vẫn chưa chết.”
Jungkook bật cười, hãnh diện nói, “Anh ấy vẫn sống rất ổn, hyung. Anh ấy cũng rất đáng yêu và tuyệt vời nữa. Anh ấy khiến em thật sự hạnh phúc.”
“Anh cá là,” Yoongi nói trong khi tách ra khỏi Jungkook. “Em đã gặp cậu ấy ở buổi diễn của Hoseok đúng chứ?”
Jungkook gật đầu. “Thực chất anh ấy chính là một trong số những người biểu diễn hôm ấy.”
Yoongi đánh vào vai cậu, “Thằng quỷ này! Tại sao phải đợi tận một tuần mới kể với anh chứ?”
Jungkook nhún vai, “Em đoán mình có hơi lo lắng. Em chưa từng nói với anh là em có cảm giác với đàn ông mà.”
“Em thật sự nghĩ anh sẽ quan tâm à?”
Jungkook thấy bản thân thật ngu ngốc, “Không phải, chỉ là, em cần thời gian. Thật sự nó có chút đột ngột--”
Yoongi vỗ đầu cậu, “Anh hiểu mà, ổn thôi. Anh rất hạnh phúc cho em. Em xứng đáng với điều này.”
“Hyung anh đang khóc đấy ư?”
“Anh không khóc,” Yoongi phủ nhận trong khi lau đi đôi mắt.
Jungkook cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm hơn rất nhiều bởi bây giờ Yoongi đã biết chuyện. “Anh ấy thật sự tuyệt lắm hyung, rất ư là dễ thương lại còn làm bánh kếp siêu ngon nữa và cả--”
“Để anh trực tiếp gặp cậu ấy” Yoongi ngắt lời, “và tự quyết định xem cậu ấy có thực sự xứng đáng với em hay không.”
Anh không biết, rằng chỉ có cậu mới không xứng đáng có được Jimin, nhưng Jungkook đã không khiến những suy nghĩ ấy trở thành lời nói bởi cậu biết Yoongi sẽ phản đối.
Jungkook dẫn hai người quay trở lại trong căn hộ nơi Hoseok có vẻ như đang giúp Jimin thực hiện vài động tác yoga rắc rối. Bàn tay Hoseok đang đặt ở phần eo nhỏ nhắn của Jimin, “Bỏ tay ra khỏi người của bạn trai em, Hoseook hyung!”
Hoseok bật cười, “Ý là tri kỉ của em hả?”
“Anh đã nói với anh ấy rồi à?” Jungkook đi về phía Jimin, hỏi.
Xin lỗi nha. Anh ấy gần như đã đoán được. Anh đã biết Hoseok hyung trong khi tập nhảy và dường như suốt cả tuần chỉ khoe khoang về em trước mặt mọi người. Có ổn không vậy?
Jungkook gật đầu nhẹ, đặt một nụ hôn phớt trên đôi môi của Jimin. “Em đã nói với Yoongi hyung rồi.”
Jimin liếc về phía Yoongi đằng sau lưng Jungkook, nở một nụ cười thật rạng rỡ. Tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desire
Fanfic"Điều đầu tiên mà tri kỉ của một người nói với họ sẽ xuất hiện trên cổ tay trái vào lần sinh nhật thứ mười tám. Trừ khi, hiển nhiên là, tri kỉ của họ không còn sống. Jungkook là một chàng trai 21 tuổi với một cái cổ tay trống không." __________ pai...