__❄__
"Em về đây," Jungkook ngồi dậy sau khi dành gần 6 tiếng đồng hồ trên ghế xem phim trên Netflix.
Jimin bĩu môi về phía cậu. Khôngggg em là cái gối yêu thích của anh mà đừng có đi chứ. Vẫn chưa muộn mà.
"Anh muốn đi cùng em không?"
Jimin mở to mắt nhìn cậu trong vài giây, miệng hé một nụ cười đầy ẩn ý. Đưa anh đi hẹn hò trước đã nha.
"Ý em không phải như thế," cậu hốt hoảng lắp bắp. "Thêm nữa, em đã dẫn anh đi chơi rồi còn gì."
Jimin nhìn cậu chằm chằm. Chuyến đi tìm kiếm một tiệm ramen giá rẻ nửa đêm qua không phải một cuộc hẹn đâu.
"Okay thế anh nghĩ sao vào chủ nhật này, muốn tới công viên không?" Jungkook đáp trả, khoanh tay lại với nhau.
Em đã định đặt anh xuống cái ghế ở công viên nhưng gần như đã thả anh xuống cái bụp.
"Anh nặng hơn vẻ bề ngoài đấy."
Vì chúng đều là cơ bắp cả.
"Không, anh chỉ mềm mại và là một cục bông thôi!" Jungkook trêu chọc, ngồi xuống rồi nhéo má tri kỉ của cậu.
Jimin đảo mắt, trong khi đó nắm lấy bàn tay đang chà sát lên khuôn mặt anh và kéo vào trong chiếc áo phông của mình.
Jungkook kinh ngạc cảm nhận những thớ cơ săn chắc bên dưới lòng bàn tay mình, "Cái quái gì đây Jimin! Abs?"
Muốn xem không?
"Không!" Jungkook phản đối. Cậu biết Jimin tập luyện thường xuyên vì anh là một vũ công nhưng chưa từng nghĩ rằng anh sẽ có cơ bụng.
Nói là giỏi, em vẫn đang chạm vào nó đấy thôi.
Khuôn mặt Jungkook đỏ bừng lên và cậu vội rút tay ra khỏi áo Jimin.
Jimin vật vã cười, ngả người về đằng trước tới nỗi đập đầu vào bờ vai Jungkook. Em đáng yêu và thuần khiết quá đi Jungkook. Anh đã có thể sẵn sàng trút đồ xuống hiến dâng cơ thể mình và em đã từ chối.
Jungkook che mặt lại trong xấu hổ , "Em không có từ chối anh! Chỉ là... Em nghĩ mình sẽ chết mất nếu anh cởi đồ ngay bây giờ. Em cần chuẩn bị tinh thần trước đã."
Chính xác đã một tuần trôi qua kể từ lần đầu tiên gặp Jimin và anh vẫn nghĩ cậu là một thằng nhóc hay ngại, một mớ hỗn độn. Jimin vốn bẩm sinh giỏi trong việc tán tỉnh nhưng anh cũng vô cùng bẽn lẽn và ngốc nghếch. Jungkook đã dường như không có một cơ hội nào với anh.
Taehyung đã trêu chọc cậu hôm qua, nói rằng mắt cậu luôn tràn đầy tình yêu mỗi khi nhìn Jimin. Và cậu không thể chối bỏ điều này.
Jimin ấn điện thoại vào ngực Jungkook cho tới khi cậu nhấc nó lên.
Em biết anh chỉ đùa thôi mà. Chúng ta sẽ cùng nhau làm mọi thứ, theo nhịp độ của em.
Jungkook gật đầu, "Anh thật quá đáng hyung, thật khiêu gợi quá mức. Em đang cố gắng tôn trọng anh đấy, thậm chí em còn chưa dẫn anh tới một cuộc hẹn đúng nghĩa nào hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desire
Fanfiction"Điều đầu tiên mà tri kỉ của một người nói với họ sẽ xuất hiện trên cổ tay trái vào lần sinh nhật thứ mười tám. Trừ khi, hiển nhiên là, tri kỉ của họ không còn sống. Jungkook là một chàng trai 21 tuổi với một cái cổ tay trống không." __________ pai...