__❄__
"Làm tình," Jungkook xấu hổ che mặt lại. "Ý em là, em cũng đã từng tán tỉnh các cô gái trước kia rồi nhưng chưa từng thật sự xảy ra việc quan hệ, đặc biệt là với đàn ông. Nhưng nó không có nghĩa là em không thể," Jungkook biện hộ cho bản thân, "Chỉ là em chưa từng có cảm giác muốn làm chuyện đó." Cả mặt cậu nóng bừng lên.
Jimin nhẹ nhàng kéo bỏ tay cậu ra khỏi khuôn mặt.
Điều đó cũng ổn mà Jungkook. Anh hứa. Nãy anh đã nói rằng chúng ta sẽ làm mọi thứ từ từ. Thêm nữa với ngoại hình của em, anh cá chắc em sẽ dễ dàng có được bất cứ cô gái hay chàng trai nào em muốn. Chúng ta cũng không nhất thiết phải quan hệ nếu như em không muốn.
"Nhưng em muốn chứ," Jungkook lỡ miệng tỏ ra hơi hào hứng. Cậu trông như một thằng ngốc cứ mỗi khi ở gần Jimin vậy.
Đợi mãi không thấy lời hồi đáp của Jimin, Jungkook mới dám ngước mắt lên nhìn anh.
Cả khuôn mặt Jimin đang bao phủ bởi một màu hồng phấn vì ngượng, miệng anh khẽ hé mở và Jungkook thì tự hỏi rằng liệu có thích hợp để hôn anh tại đây, ngay bây giờ hay không.
Jungkook thu hết can đảm, "Jimin hyung, anh... anh có đang muốn điều gì không?"
Jimin xấu hổ gật nhẹ.
Chỉ khi nào cả hai đều sẵn sàng.
"Okay."
Một cách chậm rãi, Jungkook nghiêng người và đặt môi cậu lên đôi môi ngọt ngào của Jimin.
Jimin quàng tay qua cổ Jungkook, ghì chặt đầu cậu để có thể dễ dàng tiến tới.
Jungkook ôm lấy vòng eo Jimin, tưởng tượng ra Jimin nhỏ bé thế nào khi đứng cạnh mình.
Hai người đang ép chặt toàn bộ cơ thể vào nhau. Nụ hôn này nồng nhiệt hơn lần đầu tiên của họ.
Jimin bắt đầu rải những nụ hôn thấp dần xuống phần xương quan hàm, cho tới khi gặp hõm cổ cậu. Anh đột ngột mút mạnh khiến Jungkook giật nảy người. Mềm mại và khá nhột, hơi thở ấm áp của Jimin phả nhẹ xuống vùng da nhạy cảm. Toàn thân vặn vẹo dưới những cái chạm, anh đẩy nhẹ cậu ra.
Jungkook cố kìm hãm nhịp thở nhưng cậu biết rằng Jimin có thể cảm nhận tiếng tim đập trong lồng ngực của mình.
Jimin nhấc điện thoại lên khỏi thảm. Vẻ ngượng ngùng trên khuôn mặt cộng thêm đôi môi sưng lên khiến Jungkook cảm thấy thỏa mãn khi chính bản thân đã khiến anh trở nên như vậy.
Không phải chúng ta vừa đồng ý rằng hãy làm mọi thứ thật chậm hay sao???
Jungkook cười, "Xin lỗi nha, tại cứ nhìn anh là em muốn hôn quá. Thêm nữa," Jungkook nói tiếp, "anh cũng đáp lại nụ hôn đó mà."
Không phải lỗi của anh khi em quyến rũ quá.
"Em không có."
Chúa ơi, Jungkook. Em đúng là một người bạn trai trong mơ mà. Dễ thương và hấp dẫn trong cùng một lúc.
Jungkook mỉm cười nhẹ, có chút xấu hổ, cậu không thường được nhận những lời khen thế này.
Sau một hồi vờn nhau đầy kích thích, Jimin gợi ý việc làm pancakes cho bữa sáng. Jungkook đã gật đầu ngay tắp lự khi buổi sáng cậu còn chưa nuốt xong bát ngũ cốc.
Jungkook trộn bột trong lúc Jimin làm một thứ đồ uống protein gì đó.
"Hyung cái gì vậy?" Jungkook tò mò khi thấy Jimin bỏ cơ số nuyên liệu kì lạ trong máy trộn.
Hạt chia.
"Nhìn chúng như những hạt bụi ý."
Jimin trừng mắt nhìn cậu, có thể anh nghĩ bản thân đã hăm dọa được cậu nhưng không, thậm chí còn trở nên đáng yêu hơn trong mắt Jungkook.Tốt cho em lắm đấy.
Họ ngồi xuống chiếc bàn cà phê để ăn món bánh kếp nóng hổi vừa hoàn thiện. Jimin chỉ thử một cái bởi là một vũ công, anh cần giữ cho thể hình cân đối, nhưng Jungkook đã lấy thêm một chiếc cho anh.
Đáp lại, Jimin đã cho cậu thử thứ nước uống protein của anh. Nó có vị thật kinh khủng nhưng nhìn vào khuôn mặt tràn ngập hào hứng kia Jungkook đã cố tỏ ra mình thích nó. Dù đã phải uống hết phần còn lại trong cốc thì cậu vẫn không hề thấy phiền hà gì cả.
Bởi cậu quá yếu đuối trước Jimin.
Sau khi bụng đã căng tròn, hai người yên vị dưới ghế cùng nhau. Không ai trong họ cần phải làm gì hôm nay cả. Jungkook không có lớp vào thứ sáu và hôm nay là ngày nghỉ của Jimin.
Jimin bật ti vi lên, lướt qua vài kênh trước khi dừng lại ở một bài phóng sự nào đó về đại dương.
Dù vậy Jungkook đã không thể tập trung nổi. Không một chút nào hết.
Cậu đang ngồi phía mép ghế và mong chờ Jimin sẽ ngồi ngay bên cạnh mình nhưng không, tri kỉ của cậu đang thoải mái ngả đầu lên đùi mình.
Ban đầu cậu khá căng thẳng, và kể cả Jimin có để ý thì anh cũng sẽ không nói gì cả.
Chỉ một lúc sau Jimin đã chìm vào giấc ngủ, anh xoay người lại đối diện với ti vi.
Jungkook đưa tay luồn vào trong mái tóc anh. Khuôn mặt Jimin lúc ngủ trông bình yên quá, má anh áp sát vào đùi Jungkook, đôi mắt đã nhắm lại thành một hình lưỡi liềm.
Jungkook tự hỏi liệu có quá sớm để nói rằng cậu đang yêu hay không.
Jimin thật ngọt ngào và biết cách chăm sóc người khác, nụ cười của anh làm bừng sáng cả thế giới đã tưởng chừng như vô vọng của Jungkook. Nụ cười lớn nhưng ấm áp, khiến mọi thứ chợt mờ đi sau đôi mắt cười ấy. Cậu băn khoăn không biết giọng Jimin có êm dịu như tiếng cười của anh không.
Một phần ích kỉ trong cậu cảm thấy tiếc khi không thể nghe Jimin nói. Cậu dám chắc giọng anh sẽ rất đẹp nếu có thể phát ra thành tiếng nhưng ngay lập tức dập tắt đi suy nghĩ ấy. Tri kỉ của cậu vốn dĩ đã hoàn hảo khi là chính anh và Jungkook không có quyền đòi hỏi thêm bất cứ điều gì.
Dẫu sao cậu vẫn luôn thắc mắc lí do khiến Jimin không thể nói được. Nó đã là điều cậu nghĩ tới kể từ lần đầu nghe tiếng cười của anh. Nhưng cậu chưa một lần gợi ra chủ đề ấy và anh có vẻ như cũng không định làm vậy. Có lẽ Jimin sẽ tâm sự khi anh cảm thấy thật sự sẵn sàng. Giống như việc Jungkook sẽ come out với gia đình và bạn bè khi tới lúc.
Jimin cũng đã nói rằng họ sẽ cùng nhau tìm ra cách.
Jungkook vò nhẹ mái tóc anh, vuốt nhẹ qua đôi mắt và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn trên trán.
Kể cả khi nó có quá sớm để nói rằng cậu đã yêu, Jungkook chắc chắn không hề nghi ngờ chút nào về tình cảm của mình đối với Jimin.
Jungkook tuy có hơi lo lắng, nhưng đồng thời cũng hồi hộp không kém để giới thiệu Jimin với Yoongi, Hoseok và bố mẹ mình.
hết chap 2___
__________
Đã định tối mai mới đăng cơ nhưng nghĩ lại được nghỉ thế này mà ghém nhiều truyện thì vô lương tâm quá =(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desire
Фанфик"Điều đầu tiên mà tri kỉ của một người nói với họ sẽ xuất hiện trên cổ tay trái vào lần sinh nhật thứ mười tám. Trừ khi, hiển nhiên là, tri kỉ của họ không còn sống. Jungkook là một chàng trai 21 tuổi với một cái cổ tay trống không." __________ pai...