Chap 1.1

1K 93 2
                                    

__❄__

Jungkook ngước nhìn lên người hyung thân thiết của cậu, Yoongi, kinh sợ khi thấy anh ấy đang bật cười bởi điều gì đó mà Hoseok hyung vừa nói. Mắt anh ấy sáng lên và nụ cười hở lợi dần xuất hiện.

Thật kì quặc. Không giống người hyung thường ngày với cái bản mặt lạnh lùng cùng đôi lông mày thì luôn cau có chút nào. Anh ấy chính là kiểu người sẽ sẵn sàng dọa chết khiếp bất kì ai không hiểu rõ mình.

Yoongi đang đứng trước mặt cậu là một Yoongi hiếm thấy. Một Yoongi chỉ xuất hiện khi say mèm hay phía sau cánh cửa nơi làm việc. Nhưng hiện tại thì anh ấy không có say và cũng không có ở trong không gian riêng tư của mình. Không phải, Yoongi đang đứng trước cậu bây giờ chính xác là đang ở cùng với Jung Hoseok.

Khi Yoongi bước sang tuổi mười tám, điều đầu tiên Hoseok nói với anh đã xuất hiện ngay trên cổ tay anh ấy. Không có gì bất ngờ khi mọi người đều sẽ thức dậy với cái cổ tay mang theo lời nói đầu tiên của tri kỉ với họ năm mười tám. Tất nhiên là chẳng ai có thể biết được người đó là ai cho tới tận khi gặp họ và nghe thấy câu nói ấy, và sau đó, những dòng chữ sẽ chuyển từ xám nhạt sang một màu đen đặc.

Yoongi đã hoàn toàn phớt lờ đi điều này, anh ấy cứ khăng khăng rằng thật lố bịch khi để cho "một thế lực siêu nhiên" quyết định việc bản thân sẽ dành cả quãng đời còn lại với ai đó. Anh ấy đã chế giễu khi mà Jungkook, một cậu trai lãng mạn hết thuốc chữa, nói rằng cậu ấy luôn trăn trở, tự hỏi rằng làm thế nào người ta có thể tìm thấy người duy nhất trong vũ trụ này tồn tại để dành riêng cho mình.
("Đó chắc chắn chỉ là một trò bịp bợm, Jungkook." "Hyung chẳng biết gì cả.")

Thật sự không cần thiết để nói rằng Yoongi đã chẳng khi nào trông chờ được gặp tri kỉ của mình, anh ấy cũng không có cố gắng tìm kiếm một chút nào cả.

Nhưng Yoongi đã gặp được người tri kỉ ấy. Vài tuần trước, khi tới một club vào quá nửa đêm. Anh ấy đã xông vào phòng Jungkook trong khi huyên thuyên một cách không rành mạch, rõ ràng là về cái anh chàng DJ đã phối ra những thanh âm điên rồ và có đôi má lúm đáng yêu nhất.

Ban đầu Jungkook đã nghĩ rằng vị hyung này say rồi, nhưng lại chẳng ngửi thấy mùi cồn trên người và anh ấy cũng không nói bằng cái giọng líu nhíu như thường lệ.

Jungkook đã hỏi về người nọ và vị hyung này chỉ đáp mình xuống chiếc giường của cậu trong khi nâng cẳng tay lên cao và nhìn chằm chằm vào cổ tay mình.

Đó là khi Jungkook biết rằng hyung của mình đã tìm thấy một nửa còn lại. Tri kỉ của anh ấy.

Yoongi và Hoseok đã không thể tách rời từ khi đó, luôn gắn bó với nhau hòa thuận dù cho tính cách hai người thì hoàn toàn khác biệt.

Trong khi Yoongi luôn cảnh giác và lạnh lùng, Hoseok lại rất lôi cuốn và rạng rỡ.

Trong khi Hoseok luôn vô tư và có đôi chút bốc đồng, Yoongi lại ân cần, chu đáo và đầy trách nhiệm.

Yoongi giúp kiềm hãm Hoseok. Hoseok kéo Yoongi ra khỏi cái vỏ ốc của anh ấy.

Hai người họ thật sự sinh ra để dành cho nhau.

Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ