__❄__
"Oh, và anh ấy có đôi má lúm đáng yêu cực tớ thề đấy. Chúng hệt như những cái lỗ dưới nền đất."
Jimin bật cười, không chủ ý lao cả người xuống ghế. Chúng ta rất cần phải sửa lại cách dùng ẩn dụ của cậu đấy, Taehyung.
Taehyung lờ anh, vẫn luyên thuyên về người nhân viên pha cà phê dễ thương mới đến làm ở nơi làm thêm của mình. Jimin chỉ mỉm cười nhìn cậu, Taehyung mỗi tuần lại sẽ cảm nắng thêm một người mới. Anh bạn thân của cậu luôn ở trạng thái sẵn sàng phân phát tình yêu của mình, và luôn nhìn thấy vẻ đẹp tiềm ẩn trong họ.
"... và anh ấy cũng phần nào như một tên ngốc, anh đã làm hỏng cái kệ trưng bày lần đầu tiên tớ gặp anh. Dù sao thì anh ấy thật sự thông minh đấy! Tớ đã nghe từ vài người rằng anh ấy như một thiên tài vậy. Dù sao tớ cũng chẳng muốn anh trở thành một nhà giải phẫu hay gì đâu. Anh chính xác là một mối đe dọa cho tất thảy những thứ xung quanh anh. Đáng lẽ cậu nên tận mắt chứng kiến cảnh anh phá hỏng cái kệ, đồ đạc bay tứ tung hết xuống đất luôn í."
Cảm giác tốt đấy, Tae nhưng khi nào cậu mới định bắt chuyện đây?
Taehyung lầm bầm, che mặt lại, "Không bao giờ, tớ sẽ không trở lại quán cà phê đấy đâu."
Cái gì? Sao vậy?
"Tớ đã lỡ miệng nói ra vài thứ ngu ngốc vào lần cuối cùng gặp anh ấy."
Taehyung vùi mặt vào trong gối, "Xấu hổ quá!"
Jimin đang chăm chú quan sát người bạn thân của mình, Taehyung không phải kiểu sẽ tỏ ra ngại ngùng với bất cứ ai hết. Cậu cởi mở và cái tôi rất thấp. Khi mà cậu có tình cảm với ai đó, cậu sẽ thể hiện nó ra một cách quá đỗi hiển nhiên. Điều này chẳng mới lạ gì.
Cậu thực sự thích anh chàng này hả?
"Đúng vậy, chính vì thế mà tớ sẽ không gặp lại anh ấy nữa đâu."
Taehyung...
Taehyung vẫn chưa tìm thấy tri kỉ của mình, cậu thích tỏ vẻ rằng nó không ảnh hưởng tới bản thân mình nhưng Jimin hiểu rõ. Dù cho cậu có chẳng lạ lùng gì với các mối quan hệ thì chúng luôn chẳng bao giờ kéo dài lâu bởi người bạn thân của cậu rất sợ hãi việc bị thu hút bởi ai đó mà cậu chắc chắn rằng sẽ không thể nào ở bên cạnh.
"Ổn mà, Jimin." Taehyung vẫn thoải mái đặt mông lên đệm ngồi.
Jimin hiểu rằng không phải như vậy. Tớ nghĩ cậu nên cho tình cảm này một cơ hội.
Taehyung lắc mạnh đầu một cách dứt khoát, "Tớ rất thích anh ấy, dù cho chưa từng có một cuộc trò chuyện thực sự cùng anh. Sẽ thế nào nếu như bằng một phép màu nào đó anh quyết định hẹn hò với tớ chỉ vì tớ là tri kỉ của anh ấy đây?"
Jimin cau mày với Taehyung, điều này thật thô lỗ hết sức. Okay trước hết thì cậu dừng ngay cái việc hạ thấp giá trị bản thân mình đi nhé, nó không phải như vậy đâu. Bất cứ ai cũng sẽ rất may mắn khi được hẹn hò với cậu đấy, và cậu biết điều đó mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vtrans | Kookmin ❄ longing - a yearning desire
Fanfiction"Điều đầu tiên mà tri kỉ của một người nói với họ sẽ xuất hiện trên cổ tay trái vào lần sinh nhật thứ mười tám. Trừ khi, hiển nhiên là, tri kỉ của họ không còn sống. Jungkook là một chàng trai 21 tuổi với một cái cổ tay trống không." __________ pai...