A/N: Bối cảnh sau timeskip của Furudate sensei, khi Oiks sang Argentina luyện tập rồi sau đó về nước. Nhân vật "tôi" ở đây là em gái Oiks, không thuộc Haikyuu!! mà chỉ là nhân vật tớ tự tạo ra =)))
○○○ ○○○
Người ta thường nói, cuộc sống hôn nhân thường vất vả và nhiều chông gai lắm. Có thể đúng, như mẹ tôi vẫn bảo hồi đầu cưới bố, nhà thiếu đủ đường, nhất là lúc mới có Tooru nữa. Cãi cọ này, giận dỗi này, chứ đâu phải lúc nào cũng có màu hồng.Ờ thế mà ông anh ngáo ngơ nhà tôi, kiếm đâu được anh người yêu tốt tính chết đi được. Rồi hai ổng cưới nhau, sống chung một nhà ngay sau khi Tooru rời Argentina về nước. Hai ổng ở riêng, nhưng thế quái nào mà tôi lại bị bắt ở chung nhà hai ổng thì cũng chịu. Chắc do tôi học Đại học, đi từ nhà thì xa, nên mẹ tôi gửi luôn ở đấy, gần hơn, lại có Tooru với đỡ mất tiền trọ kí túc xá.
Tôi nói rồi đấy, người yêu ổng dễ thương khiếp. Ảnh là Sugawara Koushi, làm giáo viên mầm non. Tôi thì chúa ghét trẻ con vì mấy cái tiếng hò hét của bọn chúng làm tôi phát sợ, nên tôi thực rất ngưỡng mộ ảnh.
Ảnh còn hay cười nữa. Vì chúa, anh tôi đổ là đúng.
Sống ở đấy nhiều lúc tôi muốn gào đến chết mất. Cẩu lương vừa vừa thôi, tôi còn chưa có người yêu đây này!!!
"Koushi, dạo này anh chán."
"Chán gì?"
Lúc ấy cả nhà đang ở phòng khách, hai người thì xem phim còn tôi ôm máy tính chạy deadline.
"Thì thể dục ấy."
Tôi cứng người.
"Mệt lắm. Tuần nào cũng tập, nay anh tự tập một mình đi."
"Khôngggggg." Lão mè nheo. "Koushi cơ. Anh muốn nghe tiếng em."
Thật đấy à ông anh? Em gái anh đang ở ngay đây đấy. Đại học rồi chứ bé bỏng đâu mà không hiểu mấy cái này.
Nghĩ rồi tôi ôm laptop chạy biến về phòng trên tầng ba.
Hôm ấy hai ổng có xem nốt cái phim không thì tôi không biết, nhưng mà sáng hôm sau trông Tooru thỏa mãn lắm, còn Koushi thì mệt mỏi thấy thương.
Ờ thì tôi không tọc mạch đâu. Deadline giờ mới quan trọng này.
À đấy, nãy tôi có nói đời sống sau khi kết hôn thường không rải đầy hoa hồng lắm nhỉ? May cho thằng anh đần nhà tôi là anh Koushi rất hiểu chuyện đi. Và từ lúc ở đây tới giờ, chắc ba năm hơn nhỉ, không một lần thấy hai ổng cãi nhau.
Chúa phù hộ cho đôi mắt chó của tôi. Nó mù tới nơi rồi.
Anh Koushi nấu ăn ngon lắm, còn ngon hơn cả tôi cơ. Sướng ông nhất đấy Tooru ạ.
[Thế mày kiếm thằng nào tốt giống thế đi, nó nấu cơm rửa bát chăm sóc mày như bà hoàng nhà nó ấy. Lão nói thế.]
[Thôi tôi xin. Đấy là lão chưa biết đến mùi deadline dí mông tôi thôi. Lúc đó á, chỉ có laptop và team chung project là nguồn sống.]
Cả Tooru nữa cơ, lão chiều người yêu muốn chết. Em gái thì như ghẻ mà người yêu thì đúng nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ][OiSuga] Tuyển Tập Oneshot
FanficVã hàng thì làm gì, thì tự viết tự thẩm thôi. Author: ortensie (Trà) Fandom: Haikyuu!! Disclaimer: Các nhân vật trong này không phải của tớ, tất cả đều thuộc về Haruichi Furudate sensei, ngoại trừ số phận của nhân vật. Fic viết hoàn toàn vì mục đích...