chương 27

3.7K 302 5
                                    

Tối đến La Tại Dân mặc đồ thoải mái một chút, cũng chỉ là áo hoodie với quần bò nhưng trông vô cùng đẹp trai, khiến Lý Đế Nỗ vô cùng hối hận khi đồng ý cho cậu đi chơi.

'Nhớ uống ít rượu thôi, Vĩnh Khâm có bảo tửu lượng của em không được tốt.' Lý Đế Nỗ trùm cho cậu thêm cái áo khoác bên ngoài.

'Em không có uống đâu..'

'Ai chẳng biết mấy cô cậu sinh viên như bạn thích uống rượu chứng minh mình là người lớn rồi, bạn nghe anh đi.'

La Tại Dân cười khúc khích, thích thú với cái kiểu xưng hô kì lạ này. Cậu nhào vào lòng người kia, cọ tới cọ lui một hồi rồi lại rầu rĩ. 'Làm sao đây, em muốn ở nhà cùng với anh rồi.'

Lý Đế Nỗ vỗ vỗ đầu cậu. 'Đi mà chơi với bạn đi, em chơi với anh lúc nào chả được.'

Ra tới tận cửa rồi, Lý Đế Nỗ vẫn không ngừng lải nhải khiến La Tại Dân dở khóc dở cười. 'Có chuyện gì em sẽ gọi cho anh mà.'

'Tới lúc say rồi thì biết ai mà gọi nữa.'

'Anh!'

'Được rồi, được rồi. Không chọc em nữa đâu.'

La Tại Dân gật đầu, chào tạm biệt người thương rồi chạy ra đón taxi. Lý Đế Nỗ âm thầm chậc lưỡi, nếu ngày hôm nay hắn không vướng lịch quay thì đã có thể đi theo cậu chứ chẳng cần phải lo lắng thế này.

Sáng ngày hôm nay, Lý Đế Nỗ đã não nề nhận ra một điều mà từ trước tới nay hắn chưa hề phát hiện đó là nhóc con bên cạnh mình quả nhiên có sức hút vô cùng lớn. Lúc đi khỏi khuôn viên trường, hắn nghe có mấy cô cậu sinh viên bên cạnh bàn tán gì đó, ban đầu Lý Đế Nỗ cứ ngỡ là người ta đã phát hiện ra mình, ai dè bọn họ lại đang bàn luận về La Tại Dân.

'Lúc nãy, tớ thấy La Tại Dân đi với ai đó!'

'Không phải chứ, chẳng lẽ nam thần tượng của chúng ta có người yêu rồi.'

'Thử nghĩ nếu đúng thì sẽ thế nào, cả cái trường này bỏ về quê mà sống hết cả thôi.'

Lý Đế Nỗ giật mình một cái, chuyện này so với việc hắn bị phát hiện còn đáng sợ hơn gấp trăm lần. Mấy cô cậu kia vẫn tiếp tục bàn luận hàn huyên, thậm chí còn lôi cả thành tích của La Tại Dân từ hạ gục hàng trăm thiếu nam thiếu nữ bằng vẻ ngoài cũng như tính cách của mình cho tới học lực của cậu ngoại trừ tiếng anh xuất sắc ra sao. Mỗi lần kể về điểm gì tốt là các bạn lại auto hét lên một tiếng vui sướng nhưng cứ tới chuyện sáng nay cậu đi theo một người khác trông vô cùng tình tứ vào trường là khuôn mặt lại ỉu xìu.

Lý Đế Nỗ có hỏi Lý Vĩnh Khâm về chuyện này, đáp lại chính là một câu rất hùng hồn.

'Hình như có một lần, có ba thiếu nữ đã lao vào cấu xé nhau chỉ để tranh giúp Tại Dân bỏ rác vào thùng.'

Lý Đế Nỗ hít một hơi, chuyện này quá ư là nghiêm trọng.

Vậy nên, sau khi thoát khỏi nhà bằng vận tốc ánh sáng, Lý Đế Nỗ đã yêu cầu đạo diễn giảm bớt cảnh quay nhưng phải tăng tiến trình diễn. Mọi việc diễn ra vừa nóng vội lại căng thẳng đến mức một cô gái nọ đóng mỗi vai bồi bàn nhưng cũng phải diễn lại tới hai ba lần vì cái lườm cháy khét từ ảnh đế. Mãi cho tới khi đạo diễn phải trực tiếp chạy ra giảng hoà, vị kia mới nguôi giận cho nhưng cảnh quay thì vẫn phải vừa nhanh vừa chuẩn.

jaeyong | nomin | johnten | peach on the treeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ