Ngày đầu tiên đi quay khá thuận lợi, đạo diễn Choi nổi tiếng khó tính trong làm việc lại rất khắt khe với cảnh quay mà vẫn cười vui vẻ gật đầu, cho thấy ngày hôm nay là một ngày quay được trời ưu đãi.
Những ngày sau vẫn thế, tiến độ làm việc của đoàn rất trôi chảy. Bộ phim "Gọi Thanh Xuân" này dự chiếu cuối năm sẽ ra rạp cho nên thời gian quay cũng phải nhanh chóng thêm một chút để kịp tiến độ.
Hôm nay đã là 1 tuần kể từ sau ngày Joohyun ngủ cùng Kang Seulgi ở phòng tổng thống, 1 tuần qua anh vẫn không liên lạc với cô, cứ tựa như 2 người chưa hề quen biết nhau.
Joohyun sáng nay không có cảnh quay nên cô đến muộn, cảnh quay của cô là buổi chiều nên không cần gấp gáp đến sớm. Ngồi vào lều trang điểm, cô tập trung lướt lướt điện thoại, trên màn hình hiện lên một bức ảnh, trong ấy là bàn tay của một người phụ nữ. Bàn tay trắng nõn nà, trên ngón áp út đeo một chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh rất đẹp. Góc phải trên cùng bức ảnh thấy được thấp thoáng xương bàn tay của một người đàn ông, trên cổ tay đeo một chiếc đồng hồ không nhìn ra nhãn hiệu. Bên dưới bức ảnh là dòng trạng thái "love you", bức ảnh vừa mới đăng tối hôm qua nhưng đến trưa hôm nay lượt yêu thích đã lên đến năm mươi ngàn, lượt bình luận cũng đạt gần 10 ngàn. Quả thực là con số không tồi.
Trong lều lúc này cũng không mấy đông người, cách xa chỗ Joohyun một chút là Nayeon và Mino nam diễn viên phụ của phim. Nghe mọi người xôn xao, cô cũng thuận tiện nghe được một chút.
- Jessi hôm qua vừa đăng ảnh với nhẫn bồ câu, tôi cá chắc là được cầu hôn rồi.
- Còn gì nữa, trong hình còn có tay nam kia kìa. Eo nhìn bàn tay kia tôi đoán là người có tiền đấy.
Joohyun vừa nghe vừa chăm chú nhìn vào bức ảnh kia, thật sự cô cảm kháng với phúc khí của người phụ nữ tên Jessi này. Vừa xinh đẹp, tài giỏi lại hạnh phúc, thật là viên mãn. Chẳng bù cho cô ấy.... càng nghĩ càng thấy buồn lòng.
Thấy cô đâm chiêu, anh Chan huých huých tay cô, cười cười hỏi:
- Nghĩ gì sâu xa vậy?
Joohyun cười yếu ớt, cô huơ huơ điện thoại đến trước mặt anh Chan:
- Em đang hâm mộ anh Chan à.
Anh Chan chụp lấy điện thoại trên tay cô, vừa xem ảnh anh vừa hỏi dò:
- Em theo dõi cô ấy à?
- Ừm em hâm mộ giọng hát với nhan sắc này quá thể.
Anh Chan gật gù:
- Ừ, tiết chế chút đi cô bé, anh thấy em sắp thành fan cuồng rồi đấy.
Joohyun hếch mũi, cô e hèm mấy tiếng:
- Gì chứ, em đây lại càng thích đấy.
Vừa lúc ấy bên ngoài Nana đang đi vào, thấy Joohyun cùng anh Chan vui vui vẻ vẻ. Cô ta nhếch môi, bực dọc đi sang bên cạnh Joohyun, ngồi xuống, giọng dè bỉu:
- Một ô môi, một bám chân mà làm như hay ho lắm. Người đâu, hóa trang lại cho tôi đi.
Anh Chan nghe cô ta nói tức đến muốn nổ đôm đốm mắt nhưng Joohyun lại kéo anh lại không cho anh gây sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔI
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại - showbiz - sủng - 1vs1, có yếu tố và bối cảnh hư cấu. Trích đoạn: - Á cứu tôi... Xoẹt, mũi dao nhọn hoắt đâm trực diện vào tim cô, máu bắt đầu tuông trào...Hốc mắt cô đỏ ửng, đau đớn, bất lực, trách cứ, thù hận.. Hàng...