Phim được công chiếu ngày đầu tiên thì doanh thu đã phá vỡ kỷ lục phòng vé trong vòng nửa năm trở lại đây. Trên mạng, báo chí truyền thông đều khen "Gọi Thanh Xuân" một cách nức nở. Cái tên được tìm kiếm nhiều nhất là Bae Joohyun và Bogum. Chỉ trong vòng vài ngày số lượng fan của Joohyun đã tăng lên đáng kể, ngang bằng với một ngôi sao hạng A.
Phim được khán giả yêu quý, vai diễn Tố Tố của Joohyun cũng được fan yêu quý hết mình. Xuyên suốt một đoạn thời gian đi đâu cũng nghe đến Tố Tố của Gọi Thanh Xuân, đến cả nam chính Bogum cũng kém vài phần phủ sóng. Thật sự trong chuyện này không hề có dấu hiệu của đội quân thủy quân của công ty hay là phía sau có ông lớn tuyên truyền, cốt lõi là do diễn xuất của Joohyun quá tốt nên mới để lại ấn tượng không phai.
Sau khi phim phủ sóng toàn bộ các rạp lớn nhỏ trong nước thì những vai diễn nhỏ lẻ của Joohyun trước đây đều được fan đem ra xem không xót một bộ nào. Có phim cô chỉ đóng vai quần chúng đi đi lại lại vài giây, có phim vào vai ác, có phim lại tốt hơn đóng nữ phụ không xuyên suốt. Tính đến thời điểm này Joohyun không hề có vai nữ chính nào khác ngoài Gọi Thanh Xuân, nhưng qua những vai diễn nhỏ lẻ kia một lần nữa lại khẳng định cho khán giả thấy rằng, tài năng diễn xuất của cô là vô cùng phong phú và đa dạng. Không nói đến vai chính mà những vai nhỏ lẻ cô cũng diễn xuất thần. Cư dân mạng, người hâm mộ và cả khán giả khắp cả nước đoạn thời gian này đều sôi nổi bàn tán về Joohyun. Thực ra về việc này phải khen phòng pr của AS có cái đầu làm việc rất tốt. Biết nắm bắt thời cơ đưa người đang nổi tiếng càng ngày càng leo lên đỉnh vinh quang.
Mới 9 giờ sáng mà Joohyun đã chạy được 2 show quảng cáo và 1 show chụp ảnh cho thương hiệu đại diện. Kể từ ngày Gọi Thanh Xuân lên sóng thì điện thoại của anh Chan và Sooyoung reo liên tục, rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ đều muốn ký hợp đồng với bên Joohyun. Joohyun bận đến không có thời gian nghỉ ngơi, anh Chan với Sooyoung lại càng bận đến nước cũng không được rảnh mà uống.
Hiếm hoi có nửa tiếng ngồi trên xe bảo mẫu nhắm mắt tĩnh dưỡng, Yerim với anh Chan cũng thở hộc vì chạy theo cô từ sáng đến giờ.
Joohyun mở mắt, cô hớp một chút cà phê đen, khẽ nói với anh Chan:
- Bây giờ em mới hiểu cảm giác của những ngôi sao tầm cỡ, em mới có chút thôi mà đã muốn chịu không nổi rồi.
Anh Chan cũng hớp chút nước, anh cười theo cô:
- Càng bận rộn càng chạy nhiều show chứng tỏ em càng nổi tiếng.
Cô nhận từ tay Yerim hai miếng đắp bộng mắt, giọng pha trò:
- Trước kia quá rãnh, có khi em nằm ở nhà 1 tuần không có lấy một phim. Bây giờ thì hay rồi, đi suốt từ sáng sớm đến tối muộn mới mò về. Ngày trước em ước được một lần sống bận rộn như này thôi cũng đủ mãn nguyện.
Yerim chen vào:
- Bây giờ chị Joohyun đã mãn nguyện chưa?
Joohyun lắc đầu:
- Chưa, chưa có giải ảnh hậu chị sẽ không dừng lại.
Anh Chan vỗ vỗ vai cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔI
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại - showbiz - sủng - 1vs1, có yếu tố và bối cảnh hư cấu. Trích đoạn: - Á cứu tôi... Xoẹt, mũi dao nhọn hoắt đâm trực diện vào tim cô, máu bắt đầu tuông trào...Hốc mắt cô đỏ ửng, đau đớn, bất lực, trách cứ, thù hận.. Hàng...