Chương 11

1.1K 53 0
                                    

Chuyện tấm ảnh của Seulgi lan truyền trên mạng trong một đêm đã bị gỡ sạch không còn một chút dư âm nào. Đừng nói là Joohyun mà ngay cả anh Chan còn ngỡ ngàng trước tốc độ xử lý truyền thông của Kang Seulgi. Sự thật ngay từ khi bức ảnh kia được lan truyền trên mạng thì Seungwan đã có hành động dẹp scandal nhưng Seulgi lại yêu cầu để nguyên y vậy, mục đích là anh muốn chính miệng Joohyun phải trao đổi điều kiện với anh, anh mới cho người dẹp loạn. Đúng là cao thủ của cao thủ mà, chiêu này Joohyun không chào thua thì mới là lạ.

Đêm hôm đó Joohyun cũng một phen lao đao mất ngủ vì Seulgi. Sự lợi hại của một nhà tài phiệt là không bao giờ làm bản thân mình bị thiệt trong bất kỳ cuộc trao đổi mua bán nào.

.........

Bộ phim "Gọi Thanh Xuân" do Joohyun thủ vai chính hôm nay là đến ngày họp báo công chiếu phim, từ sáng bên ekip đoàn phim đã liên lạc gửi trang phục và trang sức cho anh Chan từ sớm. Joohyun khỏi phải nói là vô cùng khẩn trương trước sự kiện lần này. Cô thực ra đóng cũng nhiều phim nhưng chưa có phim nào mà họp báo công chiếu cần có mặt cô cả, đây có lẽ là lần đầu tiên.

Kang thị là nhà đầu tư chính của bộ phim lần này nhưng thông thường Kang Seulgi sẽ không xuất hiện trong các cuộc họp báo của phim, anh chỉ cử đại diện là Seungwan đi dự lễ công chiếu mà thôi. Chỉ có điều hơi lạ là họp báo công chiếu phim lần này bên phía Kang thị chưa có câu trả lời chính thức là ai sẽ đến tham dự lễ công chiếu nên bên phía đoàn phim cũng không biết viết tên ai trên ghế vip, đành để hai chữ "Kang Thị".

Hơn 6 giờ Joohyun cùng anh Chan đã ngồi trong xe bảo mẫu đợi thông báo từ ekip đoàn phim để đi vào thảm đỏ dự công chiếu ra mắt phim. Theo như thông thường, các diễn viên đi vào thảm đỏ đều có sắp xếp sẵn theo thứ tự vai diễn chính - phụ, độ nổi tiếng ít hay nhiều. Joohyun lần này sếp thứ 3 sau nam chính Bogum và đạo diễn Choi. Nếu xét theo độ nổi tiếng tất nhiên Joohyun không bằng đám người Nayeon nhưng bên công ty AS và cả đoàn phim đều có ý định nâng đỡ nên cô được xếp đi vào top đầu tiên thuộc vào hàng có tiếng tăm.

Ngồi trong xe, anh Chan đang đọc gì đó trên điện thoại, còn Yerim thì đang chỉnh sửa váy và túi xách cho Joohyun. Joohyun có chút mệt mỏi nên đang nhắm mắt an dưỡng trên ghế, phía trên Sooyoung đang nghiên cứu công việc. Sự kiện lần này là sự kiện lớn nên trước khi Joohyun lên thảm đỏ Sooyoung ghé xem một chút tình hình.

Thấy cô đang nằm nghỉ, Sooyoung lo lắng hỏi:

- Joohyun em mệt nhiều không, có cần chị báo đạo diễn Choi trước một tiếng?

Nghe tiếng Sooyoung, Joohyun mở mắt trả lời:

- Dạ không cần đâu, chắc vì em hồi hộp quá. Bình thường cứ hồi hộp là bụng em lại đau, lần này e là như vậy.

Sooyoung trấn an tinh thần cô:

- Ừ nếu đau nhiều em thông báo cho anh Chan, mọi người ngồi phía dưới sẽ lên hỗ trợ cho em. Yên tâm.

Joohyun mỉm cười gật đầu. Đến bây giờ cô mới hiểu hết cái giá của việc có kim chủ sau lưng. Nhớ ngày trước cô đóng vai nhỏ lẻ quần chúng, đến nước công ty còn ngại phiền mà không chi cho cô. Tất cả chi phí ăn uống của cô cộng lại còn không bằng một người mới chuẩn bị debut ăn một bữa. Ngẫm nghĩ lại ngày trước nếu Sooyoung không chiếu cố cho cô chắc công ty đã đuổi cổ cô từ lâu rồi, đừng nói là đến ngày cô gặp được Seulgi. Bây giờ thì khác rồi, hắt xì hơi một cái công ty cũng cử Sooyoung xuống xem tình hình. Sợ cô thì ít chứ sợ người phía sau cô thì nhiều, quy luật ô dù đến giờ cô mới thấm thía hết.

[SEULRENE] (COVER NAM HÓA) GẢ CHO KIM CHỦ - KIM CHỦ LÀ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ